Lấy chồng nhờ... một bình luận nói đùa trên mạng

Đôi khi nhân duyên sắp đặt thật sự kỳ lạ, hai con người vốn chẳng có gì quen biết lại từ một lời nói đùa mà gắn bó cuộc đời với nhau.

Những "bình luận dạo" dưới các video trên các nền tảng mạng xã hội Facebook hay Tiktok là điều đã quá phổ biến. Nhưng việc các bình luận đó là khởi điểm cho một cuộc tình cổ tích thì quả thực rất hiếm.

Ashley Haye, đến từ Illinois (Mỹ) là một Tiktoker nổi tiếng. Trong một clip được lan truyền rộng rãi với 1,6 triệu lượt xem, cô đã kể lại câu chuyện cổ tích thời hiện đại của mình với Kellen Hays, 48 tuổi đến từ Washington (Mỹ). Câu chuyện đã nhận về rất nhiều phản hồi của người xem chỉ vì một lí do đặc biệt: Nó được châm ngòi bằng một câu nói đùa tưởng như ngây thơ và không có mục đích gì.

Chia sẻ trong đoạn video của mình, Haye cho biết cô nhìn thấy Kellen Hays trong một video trực tuyến khi anh đang than thở về kỳ nghỉ của mình. Cụ thể, anh không biết nên làm gì có ích cho những ngày nghỉ tiếp theo. 

"Tôi đã lên kế hoạch và đang trong quá trình chuẩn bị cho chuyến đi đến Miama. Tôi đã bình luận dưới đoạn video rằng anh ấy có thể đến đó cùng với tôi. Tôi chỉ nói thế như một lời trêu đùa thôi nhưng không ngờ anh ấy đã phản hồi lại và hỏi tôi về thời gian khởi hành", Haye giải thích. 

Lấy chồng nhờ... một bình luận nói đùa trên mạng-1

Lấy chồng nhờ... một bình luận nói đùa trên mạng-2

Chỉ một câu bình luận đùa mà cả hai đã gắn bó cuộc đời với nhau.

Cô rất hào hứng với việc sẽ sớm gặp Kellen dù sự thật thì cô không hề có mục đích tìm một người đồng hành. Kellen sau khi nhắn tin để hỏi về thời gian của kỳ nghỉ đã chủ động đặt vé đến Miami cùng ngày Haye đã lên kế hoạch. 

Haye thốt lên: "Chỉ một câu nói đùa của tôi thôi, nhưng không ngờ chúng tôi lại gặp nhau ở Miami. Thật không thể tin nổi". 

Cuối cùng Haye đã gặp Kellen. Sau đó, họ cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc thú vị, cùng đếm ngược ngày, giờ và phút chào đón năm mới. Ban đầu, Haye cảm thấy có một chút lo lắng vì dù sao Kellen cũng là một người hoàn toàn xa lạ đối với cô, nhưng những đoạn video sau đó cho thấy cô luôn tươi cười trước sự có mặt của đối phương.

Có lẽ cả hai không thể ngờ rằng, lời bình luận vô tư và chuyến đi đến Miami lại tình cờ là một khởi đầu cho chuyện tình trong mơ. Chính Ashley Haye đã tìm thấy sự lãng mạn trong lần đồng hành đầu tiên của họ. 

"Anh ấy quả thực đúng như những gì tôi nghĩ đến. Tôi biết thứ mình đang tìm kiếm không chỉ là một chuyến đi, mà là một quan hệ nghiêm túc của hai đứa. Kellen đã và đang là quý ông tuyệt vời nhất tôi từng gặp trên đời", Haye thổ lộ. 

Lấy chồng nhờ... một bình luận nói đùa trên mạng-3

Lấy chồng nhờ... một bình luận nói đùa trên mạng-4

Cặp đôi đã có chuyến đi thú vị cùng nhau.

Trong chuyến đi của hai người, Kellen để lộ chiếc áo phông tự chế vui nhộn có dòng chữ: "Kỳ nghỉ ngẫu nhiên với một người trên Tiktok, nạn nhân tiềm năng là 48 người đầu tiên, nhưng điều đó thật thú vị". 

Được biết, sau chuyến đi "ngẫu nhiên" đến Miami, cặp đôi đã đồng hành cùng nhau một đoạn đường dài và đã đính hôn. Họ dự kiến tổ chức hôn lễ vào tháng 5 năm 2024. 

Bản thân Haye cũng có mối quan hệ rất tốt với hai người con riêng của Kellen. Trong nhiều bức ảnh đính kèm trên trang cá nhân, cả 4 người rất vui vẻ, tham gia nhiều chuyến đi và rất hào hứng khi ở bên nhau.

Có vẻ như chỉ qua một lời nói đùa, cả Haye và Kellen đã tìm đúng được mảnh ghép của cuộc đời mình còn thiếu.

Lấy chồng nhờ... một bình luận nói đùa trên mạng-5

Lấy chồng nhờ... một bình luận nói đùa trên mạng-6

Haye cũng rất vui vẻ bên các con của Kellen.

Khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi, một số người đã tỏ ra lo lắng cho Haye và cảm thấy kỳ lạ vì 2 người họ hoàn toàn chưa biết gì về nhau. Thế nhưng Haye không hoàn toàn đặt nặng điều đó vì cô khẳng định rằng mình thậm chí còn không cảm thấy có điều gì bất thường. Sự kỳ lạ chỉ xảy ra lúc họ chưa gặp mặt. Sau khi tìm hiểu thì cả hai đã có những cái nhìn bao quát về đối phương và tình cảm cứ vậy nảy sinh.

Bên cạnh đó, cũng có một vài người tỏ ra hứng thú với cuộc tình trong mơ của Haye và cho rằng Tiktok nên tài trợ cho đám cưới và tuần trăng mật của cặp đôi. 

Lấy chồng nhờ... một bình luận nói đùa trên mạng-7

Cặp đôi đã đính hôn.

Mặc dù câu chuyện tình lãng mạn của Haye và Kellen nghe có vẻ xa vời trong cuộc sống đời thực, nhưng đây không phải cuộc gặp gỡ trong truyện cổ tích đầu tiên được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội. Nhiều cặp đôi cũng đã có những cuộc gặp mặt trực tiếp đầy ắp kỷ niệm sau một thời gian dài tương tác online như thế đấy.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lay-chong-nho-mot-binh-luan-noi-dua-tren-mang-20230107125108082.htm

lấy chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.