Ly hôn anh chồng cuồng ghen, 1 buổi sáng gọi 100 cuộc điện thoại nhưng tôi vẫn tiếc và muốn tái hôn, cho đến khi nhận được cuộc gọi của người này

Vì bận họp nên không trả lời được điện thoại. Lúc Chi trở về bàn làm việc, cô hốt hoảng nhìn điện thoại di động hơn 100 cuộc gọi nhỡ.

Chi và chồng cũ là đồng nghiệp. Chi hơn chồng 2 tuổi. Họ kết hôn năm 2013. Đầu năm 2014, Chi đổi công ty, chồng cũng đổi nơi làm việc. Công việc của Chi là nhân viên bán hàng, muốn có doanh số bán hàng lớn thì nhân viên và ông chủ phải có sự kết hợp nhuần nhuyễn. Thời gian, không gian làm việc không tương đồng nên vợ chồng Chi bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn, nghi kỵ. 

Mâu thuẫn đầu tiên là khi lãnh đạo tổng công ty ở xa ra chơi. Chi mời họ dùng cơm, sau đó đưa họ đến ở khách sạn nghỉ ngơi. Xong xuôi, Chi gọi điện cho chồng nói đang chờ ở khách sạn, nhờ chồng đến đón. Chồng Chi vừa đến nơi liền nổi giận, bắt vợ phải giải thích đến khách sạn cùng ai, vì sao đến khách sạn? Mặc vợ giải thích thế nào chồng cũng không tin. Hôm đó vợ chồng họ cãi nhau từ tối tới tận bình minh hôm sau.

Sau đó, bất cứ khi nào người khác giới gọi, chồng Chi sẽ hỏi đó là ai và tại sao người đó gọi cho Chi? Chi thực sự cảm thấy chán nản. Một sự kiện lớn khác xảy ra sau đó khiến cô hoàn toàn suy sụp.

Tháng 8/2015, bạn Chi từ Thành phố Hồ Chí Minh ra chơi. Họ rủ thêm một người bạn nam cùng lớp đi ăn tối. Sau ăn thì họ đi hát. Lúc chồng cũ gọi cho Chi, cô nói đi cùng 2 bạn gái, vì sợ chồng nghĩ ngợi linh tinh. Không ngờ chồng đến tận quán karaoke, giận dữ hất đổ hết đống đồ ăn thức uống trên bàn rồi tự gán người bạn học kia là tình cũ, bạn trai thời đại học. Từ đầu đến cuối, chồng Chi không để cô có một cơ hội giải thích. Hôm đó vợ chồng họ giằng co một phen, tổn thương không ít. Lần này Chi thực sự nằm ẹp ở nhà vài ngày.

Ly hôn anh chồng cuồng ghen, 1 buổi sáng gọi 100 cuộc điện thoại nhưng tôi vẫn tiếc và muốn tái hôn, cho đến khi nhận được cuộc gọi của người này-1(Ảnh minh họa)

Chồng Chi có kiểu rất quái dị thế này, chỉ cần anh gọi một lần mà vợ không nhận điện thoại, anh sẽ gọi tiếp; nhắn tin bảo đang họp, anh vẫn tiếp tục gọi. Có lần Chi đi họp buổi sáng, lại để quên điện thoại ở bàn làm việc, lúc 12 giờ trở về bàn, cô hoảng hồn vì điện thoại di động có hơn 100 cuộc gọi nhỡ. Chi gọi lại cho chồng thì nhận lại hàng tá “mỹ từ” trong lúc nóng giận của anh. Lần này Chi rất quyết tâm, nhất định phải ly hôn người đàn ông ghen tuông mù quáng này bằng được! Chồng Chi đột nhiên cũng muốn ly hôn. Thế nên họ đã đường ai nấy đi vào tháng 10 năm ấy. 

Ly hôn anh chồng cuồng ghen, 1 buổi sáng gọi 100 cuộc điện thoại nhưng tôi vẫn tiếc và muốn tái hôn, cho đến khi nhận được cuộc gọi của người này-2(Ảnh minh họa)

Mỗi lần gặp nhau sau khi ly hôn, Chi đều hỏi chồng cũ có muốn tái hôn không. Anh luôn nhất định nói: “Không!”. Chi nghĩ là chuyện giữa vợ chồng cô thực sự hết rồi. Lúc này, mối tình đầu thời đại học gọi điện cho Chi và hỏi cô dạo này thế nào? Chi không kiềm chế được cảm xúc và nói với người ấy mình đã ly hôn. Tình đầu nói anh cũng ly hôn rồi, sau đó liên tục tìm kiếm Chi. Mỗi lúc ở bên nhau, hai người đều cảm nhận được hạnh phúc. 

Lúc này, chồng cũ lại đột nhiên gọi cho Chi, nói muốn tái hôn. Hiện anh rất thành công trong sự nghiệp, đã tự mở được một cửa hàng và mở thêm một cửa hàng nữa để Chi quản lý. Anh còn nói sẽ thay đổi bản thân, sẽ không nghi ngờ vợ nữa. Mẹ chồng cũng nói chuyện với Chi, thật lòng mong con dâu quay lại với con trai mình. 

Hiện lòng Chi rối bời, không biết nên tái hôn hay cho mối tình đầu cơ hội?

Lời khuyên dành cho Chi trong trường hợp này là: Đừng tái hôn! Chồng cũ của Chi là người cực đoan. Một người gọi hơn trăm cuộc điện thoại trong vài tiếng chỉ vì người kia chưa thể trả lời, chắc chắn là người có vấn đề về tâm lý. Chưa chắc đã phải là chồng Chi lo lắng cho vợ mà đúng hơn là muốn kiểm soát cô là chính. Yêu kiều này hơi đáng sợ, tái hôn sẽ còn dẫn đến bi kịch hơn nữa.

Theo V.A - Vietnamnet


ghen tuông

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.