Màn "chơi dại" nhắm thẳng mặt khiến cô dâu nổi điên trong hôn lễ, xem hình ảnh ai cũng bức xúc thay

Đôi khi, những trò đùa góp vui trong hôn lễ khiến người ta thích thú nhưng quá đáng quá thì phải xem lại.

Vào ngày cưới, nhà trai nhà gái luôn tìm kiếm mọi cách để dịp trọng đại được hoàn thành trọn vẹn, vui vẻ và vừa đủ nhất.

Vào hôm ấy, điều thường được làm nhiều nhất chính là bắn pháo giấy thật đẹp. Nó gợi lên không khí tưng bừng, chào đón cô dâu vào cửa.

Tuy nhiên, cũng có vài trò "nghịch dại" khiến cô dâu chú rể phải vô cùng bức xúc.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh đón cô dâu vào nhà gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, cô dâu đang bước ra từ ô tô, được chú rể dắt vào nhà.

Tuy vậy, một thanh niên có lẽ là bạn bè chú rể đã tiến đến, tay cầm một lọ nhỏ rồi xịt liên tục vào thẳng mặt cô dâu. Đó có lẽ là lọ xà phòng, xịt ra bọt. Có thể, những người bạn đã nghĩ rằng đây chính là một cách để khiến cô dâu chú rể bất ngờ, tạo cảm giác mới cho hôn lễ.

Màn chơi dại nhắm thẳng mặt khiến cô dâu nổi điên trong hôn lễ, xem hình ảnh ai cũng bức xúc thay-1Màn chơi dại nhắm thẳng mặt khiến cô dâu nổi điên trong hôn lễ, xem hình ảnh ai cũng bức xúc thay-2

Cô dâu vừa bước xuống đã bị xịt đầy mặt.

Đương nhiên, một cô dâu đang mặc váy cưới, trang điểm đẹp thì không thể chịu nổi được cảnh này rồi. Ngay sau khi đỡ 2-3 lần xịt của đối phương, cô quyết định quay sang mắng mỏ và tỏ thái độ vô cùng bức xúc. Thậm chí, người đàn ông kia còn "đùa dai" đến nỗi lật cả cái ô cô dâu đang được che để xịt tiếp.

Nam thanh niên cười cợt còn cô dâu thì bực tức vô cùng. Cô còn tiến hẳn về phía trước, tay vuốt đi các bọt nước trên người mình. Đúng là một màn tưởng như gây nên sự hài hước nhưng lại mang đến kết cục khó tưởng tượng làm sao. Chắc hẳn cô dâu phải tức giận vô cùng nên mới tỏ thái độ quyết liệt đến thế.

Màn chơi dại nhắm thẳng mặt khiến cô dâu nổi điên trong hôn lễ, xem hình ảnh ai cũng bức xúc thay-3Màn chơi dại nhắm thẳng mặt khiến cô dâu nổi điên trong hôn lễ, xem hình ảnh ai cũng bức xúc thay-4

Cô quay sang mắng mỏ.

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau ngay dưới bài đăng. Nhiều người cho rằng tốt nhất những người bạn nên biết cách tôn trọng nhân vật chính. Chẳng cô dâu nào ăn mặc đẹp đẽ, là lượt rồi lại tươi cười khi phải hứng những bọt đầy mặt, đầy tay như thế.

Đây cũng là lời cảnh báo dành cho các chú rể khác. Các bạn hãy đưa ra những góp ý nho nhỏ đối với những trò đùa của bạn mình. Pháo bông pháo giấy hay cả bình xịt bọt nên được hướng lên trời thay vì thẳng mặt người khác trong đám cưới như thế.

Nhiều ý kiến cho rằng sự việc này xảy đến ở một hôn lễ tại Trung Quốc. Dù ở đâu đi chăng nữa thì việc làm ra hành động khiến cô dâu phải quên hết lễ nghi, tỏ ra tức giận và cáu bẳn đến như thế cũng phải dừng lại ngay đi thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-choi-dai-nham-thang-mat-khien-co-dau-noi-dien-trong-hon-le-xem-hinh-anh-ai-cung-buc-xuc-thay-162200610094159828.htm

đám cưới

cô dâu chú rể


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.