Mỹ nhân nức tiếng Sài thành: Từ gái quê bước lên hàng “yêu nữ” khiến đàn ông mê đắm và bước đường “rơi vào địa ngục” vì sa ngã do quá được cung phụng!

Có lẽ, ngay từ đầu khi quyết chí dấn thân vào chốn ăn chơi, bám lấy hết đàn ông này đến đàn ông khác thì Tư Nhị nên nghĩ đến kết cục khi nhan sắc chẳng còn xuân.

Với nhiều “dân chơi” nức tiếng, việc “bám” được vào đàn ông là cách duy nhất để họ vẫn là một cái tên lẫy lừng của chốn ăn chơi. Họ sẵn sàng dùng đủ ngón nghề để khiến đàn ông mê đắm, không dứt nổi mình ra. Thế nhưng kết quả của những mối quan hệ không tên, chỉ tìm đến nhau trong chốn ăn chơi mờ ảo ấy thường không có được kết quả tốt đẹp. Như cuộc đời của “yêu nữ” Tư Nhị (Marianne Nhị) cũng vậy.

Người đàn bà "cuỗm" cả đàn ông của chị nuôi

Cô Tư Nhị là con lai hai dòng máu, cha gốc Khmer còn mẹ là người gốc Việt. Bởi vì mang dòng máu lai nên nhan sắc của cô cũng vô cùng đặc biệt và rất thu hút. Từ bé đến lớn, cô cùng gia đình sinh sống tại Nam Vang (Phnom Penh thời nay).

Đến tuổi 16-17, cô đã trổ mã trở nên xinh đẹp. Cũng vì lí do này mà một hoàng thân thuộc hoàng tộc Campuchia đã mê mẩn cô như “điếu đổ”. Cả hai có một thời gian qua lại với nhau nhưng không đi đến kết quả gì. Cô Tư Nhị quyết tâm đến Sài Gòn để thay đổi cuộc đời.

Mỹ nhân nức tiếng Sài thành: Từ gái quê bước lên hàng yêu nữ” khiến đàn ông mê đắm và bước đường rơi vào địa ngục” vì sa ngã do quá được cung phụng!-1

Thời điểm đó, ở Sài Gòn, người dẫn đầu trong giới ăn chơi là cô Ba Trà. Người phụ nữ ấy sau 2 lần lên xe hoa không hạnh phúc đã từ bỏ tất cả, bước vào chốn ăn chơi, kết thân với giới nhà giàu. Lúc đó, Tư Nhị hiểu rằng chỉ có mối quan hệ với Ba Trà thì cuộc đời của mình mới có hi vọng. Chỉ suy nghĩ này cũng đủ biết Tư Nhị tuy mới mười mấy tuổi nhưng đầu óc nhạy bén và thông minh đến thế nào.

Theo đó, khi cô Ba Trà đi xem phim tại rạp xi-nê Cầu Muối, nửa chừng phim, cô bỗng nghe thấy tiếng nhỏ nhẹ của một cô gái ở hàng ghế sau mời mình điếu thuốc làm quen. Tuy vậy cô Ba từ chối.

Không nản lòng, Tư Nhị tiếp tục buông lời để lấy lòng: “Thôi nào cô Ba, hút cho em một điếu để làm quen mà. Tại cô chưa biết em chứ em biết cô từ lâu rồi. Má em thường nhắc đến tên cô và dạy em: ‘Thà làm gái, chơi bời như cô mới đáng gọi là gái ngon”.

Sau đó khi cô Ba Trà ra xe, Tư Nhị cũng đi theo và xin được đi về nhà cùng. Thương cảm cho cô gái xinh đẹp, sở hữu thân hình hấp dẫn nhưng không nơi nương tựa, Ba Trà đồng ý và đó chính là bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc đời của gái quê Tư Nhị.

Mỹ nhân nức tiếng Sài thành: Từ gái quê bước lên hàng yêu nữ” khiến đàn ông mê đắm và bước đường rơi vào địa ngục” vì sa ngã do quá được cung phụng!-2

Chân dung cô Tư Nhị.

Được Ba Trà dìu dắt, Tư Nhị bắt đầu bước chân vào chốn ăn chơi và nhanh chóng trở thành “gái hạng sang”. Thời điểm đó, Ba Trà nức tiếng, là Nữ hoàng của những vũ hội thuộc giới thượng lưu. Cô Ba đi đâu thì cô Tư cũng được có mặt.

Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình bốc lửa và lời ăn tiếng nói nhẹ nhàng cùng việc rất biết cách ăn chơi, dần dần, Tư Nhị còn vượt mặt cả người chị nuôi Ba Trà.

Sống cùng nhà Ba Trà, Tư Nhị được gặp gỡ hàng loạt đại gia lắm tiền nhiều của và đa phần họ đều bị mê mẩn trước một cô gái có nhan sắc quyến rũ, hấp dẫn với bộ ngực nở nang, cặp môi đỏ mọng và đôi mắt ướt át. Dần dần, Tư Nhị “đủ lông đủ cánh” vuột khỏi tay Ba Trà và quyến rũ hàng loạt những tay chơi hàng đầu bằng những ngón nghề sành sỏi trong "chuyện chăn gối".

Thời điểm đó, cô Ba đang sống với một tay người Pháp giàu có lừng danh đất Sài thành là Franchini. Hắn là một trùm giang hồ chuyên buôn thuốc phiện toàn cõi Đông Dương.

Mỹ nhân nức tiếng Sài thành: Từ gái quê bước lên hàng yêu nữ” khiến đàn ông mê đắm và bước đường rơi vào địa ngục” vì sa ngã do quá được cung phụng!-3

Cô Ba Trà cũng bị đàn em Tư Nhị vượt mặt.

Thế nhưng chỉ một thời gian sau, người đàn ông ấy đã bị Tư Nhị “nẫng tay trên”. Sau khi cặp kè với Tư Nhị, gã đàn ông Pháp đã tậu cho cô bồ một căn biệt thự khang trang trên đường Verdun (đường Cách Mạng Tháng Tám ngày nay). Dù điên tiết và vô cùng bức xúc nhưng Ba Trà không thể làm gì.

Vì được đàn ông cung phụng mà sa ngã nhanh chóng

Tư Nhị lao vào những cuộc yêu chóng vánh, tiêu tiền đàn ông như nước chảy và biến thành một “yêu nữ thích hàng hiệu” đích thực.

Thời điểm đó, Tư Nhị đã thường xuất hiện trên chiếc xe hơi hiệu Hotchkisss hay Alpha-Romeo có giá cả chục nghìn đồng. Từ một gái quê, Tư Nhị đã thay đổi hoàn toàn, tất cả đều nhờ vào đàn ông với những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng mà có được.

Có nhiều lời đồn cho rằng vì hiếu thắng và muốn toàn bộ các tay chơi đều cung phụng mình mà cô Tư Nhị đã sử dụng bùa ngải. Đàn ông mà nhìn thấy Tư Nhị thì sẽ mê đắm, không dứt ra được.

Đáng nói hơn, nhiều người trước đây si mê Ba Trà bây giờ lại chuyển qua Tư Nhị, chạy theo bám riết với đủ các món quà quý giá hay tiền tài sang trọng.

Mỹ nhân nức tiếng Sài thành: Từ gái quê bước lên hàng yêu nữ” khiến đàn ông mê đắm và bước đường rơi vào địa ngục” vì sa ngã do quá được cung phụng!-4

Hắc, Bạch công tử.

Như cặp Bạch Công Tử - Lê Công Phước và Hắc công tử - Trần Trinh Huy cũng thế. Họ từng vung tiền như cỏ dại chỉ để khiến cô Ba Trà cười thì bây giờ lại quay sang Tư Nhị.

Lại quay về gã Pháp Fanchini, những tưởng tặng nhân tình biệt thự thì có được trái tim của nàng nhưng không. Cặp kè với hắn ta một thời gian, cô Tư Nhị rời bỏ và “cặp” với công tử Gò Đen rồi tậu thêm một căn biệt thự nữa.

Vào thời kỳ đỉnh cao của mình, Tư Nhị đi đến đâu là đàn ông theo chân đến đó. Thời kỳ ấy, hàng loạt lùm xùm nổ ra giữa những gã đàn ông mê đắm Tư Nhị, điển hình như chuyện của công tử Như Bích con trai đại điền chủ ở Bạc Liêu và một đại gia người Hoa tại Chợ Lớn.

Tư Nhị thay người yêu như thay áo, vượt mặt cả độ ăn chơi của người chị Ba Trà.

Lúc đó, đàn ông vây quanh cô Tư nhiều không kể xiết nên đương nhiên cô cũng chẳng thiếu thuốc bao giờ. Nhiều ngày say đắm với khói thuốc do đàn ông cung phụng nên nhan sắc và sức khỏe của cô Tư dần dần tài phai. Một khi tiền bạc và nét đẹp, quyến rũ của phụ nữ tàn phai cũng là lúc đàn ông dần rời bỏ Tư Nhị.

Mỹ nhân nức tiếng Sài thành: Từ gái quê bước lên hàng yêu nữ” khiến đàn ông mê đắm và bước đường rơi vào địa ngục” vì sa ngã do quá được cung phụng!-5

Ảnh minh họa.

Đến giữa thập niên 1940, cô Tư Nhị bỗng biến mất khỏi các chốn ăn chơi của Sài Gòn. Sau này, ông Ba Quan, một tay chơi khác đã kể lại lần gặp cuối cùng của mình với Tư Nhị.

Đó là một buổi sáng khoảng năm 1945-1946, ông đang đi ăn sáng thì nghe tiếng gọi: “Anh Ba”. Khi quay lại, ông không thấy ai quen ngoài vài người ăn mày rách rưới, dơ dáy.

Lúc đó, một người trong đám ăn mày lên tiếng: “Anh Ba, em là Tư Nhị đây”. Lúc đó, tay chơi này không tin vào mắt mình khi nhìn thẳng vào người đàn bà ăn mày có đôi môi thâm đen, hai chân sưng và băng bó bằng lớp vải đầy máu, ruồi bu đầy. Thấy vậy, ông lẳng lặng rút tờ giấy 20 đồng đặt vào lòng bàn tay cô.

Tư Nhị, từ một con người có vô số đàn ông cung phụng, yêu đương liên miên, thay người yêu như thay áo đã trở nên bết bát đến mức không thể tưởng tượng nổi. Người phụ nữ ấy lên đến hàng tay chơi nức tiếng nhờ đàn ông và khi rời xa đàn ông thì cũng chẳng còn lại gì cho mình. Có lẽ, ngay từ đầu khi quyết chí dấn thân vào chốn ăn chơi, bám lấy hết đàn ông này đến đàn ông khác thì Tư Nhị nên nghĩ đến kết cục khi nhan sắc chẳng còn xuân.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.