Ngạc nhiên chưa: Nữ cầu thủ lớn tuổi nhất đứng 1 mình "cắn" huy chương vàng gây sốt mùa SEA Games 30 sắp lên xe hoa, danh tính và công việc của chú rể mới bất ngờ

Nữ chiến binh lớn tuổi nhất của đội tuyển nữ quốc gia mùa SEA Games 30 với bức hình đứng 1 mình "cắn" huy chương vàng gây sốt MXH năm ấy, bất ngờ công bố hình ảnh choàng khăn voan trắng, rạng rỡ làm cô dâu...

Nữ chiến binh lớn tuổi nhất mùa SEA Games 30 với bức ảnh gây sốt...

Cuối năm 2019, hình ảnh Xuyến Xê Ko đứng một mình, cười tươi rói ăn mừng huy chương vàng bóng đá nữ trong khuôn khổ SEA Games 30 khiến nhiều người xúc động. Cô là nữ tuyển thủ lớn tuổi nhất đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Đi cùng bức hình đăng tải là dòng viết: “Tôi mở đi mở lại Facebook của Xuyến, chiến binh lớn tuổi nhất của đội tuyển nữ quốc gia vừa đoạt huy chương vàng SEA Games. Cô đứng một mình, chỉ có một ít lời chúc, số like tăng đột biến nhưng mãi mới chỉ có vài trăm cái, khiến bức ảnh cô chụp một mình càng trở nên cô đơn.

Ngạc nhiên chưa: Nữ cầu thủ lớn tuổi nhất đứng 1 mình cắn huy chương vàng gây sốt mùa SEA Games 30 sắp lên xe hoa, danh tính và công việc của chú rể mới bất ngờ-1


Tôi hiểu like chẳng là gì, chẳng ai đem like ra để sống, nhưng tôi hiểu rằng nếu bất ngờ có một cơn bão chia sẻ và cô may mắn đón một lượng follow lớn, biết đâu truyền thông quan tâm tới cô hơn. Những câu chuyện thú vị về chiến binh 32 tuổi vắt những giọt mồ hôi cuối cùng đem Vàng và sự tự hào về cho dân tộc Việt Nam. Từ đó cô có cơ hội đón nhận những thứ cô xứng đáng được hưởng từ xã hội, từ người hâm mộ, quà tặng hay cơ hội việc làm tốt hơn cho một tương lai không còn được thi đấu phía trước.

Bạn có tin mình sẽ là một phần của sự thần kỳ đó không, chỉ bằng một cú chia sẻ, một cái like hay một cái ấn nút kết bạn với cô ấy, Xê Ko! Cùng tôi thử nhé!”.

Sau dòng chia sẻ chân tình ấy, từ vài trăm like và vài chục bình luận, ảnh Nguyễn Thị Xuyến đứng một mình “cắn” HCV SEA Games 30 nay nhận được lượng tương tác cực khủng: Hơn 45.000 người thả biểu tượng cảm xúc, hơn 3300 bình luận và hơn 886 lượt chia sẻ. Lượng follow trang cá nhân của Xuyến cũng tăng lên đột biến tới hơn 10 ngàn.

Ngạc nhiên chưa: Nữ cầu thủ lớn tuổi nhất đứng 1 mình cắn huy chương vàng gây sốt mùa SEA Games 30 sắp lên xe hoa, danh tính và công việc của chú rể mới bất ngờ-2


Và cũng chỉ sau những dòng chia sẻ ấy, người ta mới biết, không chỉ là cầu thủ lớn tuổi nhất của tuyển bóng đá nữ Việt Nam, đôi chân của Xuyến là “cần câu cơm” chính trong một gia đình thuần nông khi đồng lương cầu thủ bóng đá giúp cô có thể giúp đỡ cha mẹ ít nhiều.

Nhưng ít ai biết, dù là cầu thủ chuyên nghiệp, dù có lương nhưng những dịp nghỉ lễ Xuyến vẫn về quê, không ngại cấy lúa bình thường. Cứ mỗi lần cô về nhà, mẹ Xuyến lại không muốn con gái ra đi vì thấy phận nữ nhi đá bóng sao khổ và cực quá. Xuyến chỉ cười và nói rằng: “Mẹ ơi, con đá vài năm nữa rồi nghỉ, đội bóng cần con và con còn chơi được”.

Nguyễn Thị Xuyến hay còn được người hâm mộ gọi âu yếm là Xuyến Xê Ko sinh năm 1987, quê ở xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Năm đó, ở tuổi 32 nếu đa phần các cô gái theo nghiệp quần đùi áo số đã giải nghệ nhưng Nguyễn Thị Xuyến vẫn miệt mài tập luyện và cống hiến cho đội tuyển nữ Việt Nam lẫn CLB Hà Nội I.

Trước trận đấu chung kết với tuyển Thái Lan, Xuyến nói rằng: “Cơ hội đã đến thì phải chớp lấy vì có thể đây là SEA Games cuối cùng của tôi”. Đáp đền cho tinh thần nỗ lực, nước mắt và máu của cả tập thể nói chung và cá nhân nữ cầu thủ 8X nói riêng, tuyển nữ bảo vệ thành công HCV bóng đá nữ SEA Games lần thứ 6, trở thành đội bóng đoạt nhiều HCV nhất trong lịch sử Đông Nam Á.

Và với Xuyến Xê Ko, trận đấu này cũng đem đến cho cô một sự đền đáp nhất định: Mùa giải lớn trước khi "về hưu", tên cô đã được thêm nhiều người biết tới và yêu mến. Cuối cùng, bao nhiêu mồ hôi, nước mắt của một chiến binh kiên cường có đôi chân dẻo dai và một trái tim dồi dào nhiệt huyết đã được ghi nhận. Cho dù trước đó cô đã miệt mài cống hiến mà chẳng mong cầu một ngày được nhiều người biết tên.

... đã trở thành cô dâu ở tuổi 34

1 năm sau, gần đây bất ngờ Xuyến tung ảnh đám cưới rạng ngời hết sức. Ồ, hóa ra nữ cầu thủ lớn tuổi nhất đã có ý trung nhân. Xuyến từng tiết lộ cô không phải là người thích chia sẻ quá nhiều về bản thân, tính cách của cô luôn thật thà và mộc mạc như vậy, bởi thế thông tin xung quanh đám cưới sắp tới này cũng vô cùng ngắn gọn.

Ngạc nhiên chưa: Nữ cầu thủ lớn tuổi nhất đứng 1 mình cắn huy chương vàng gây sốt mùa SEA Games 30 sắp lên xe hoa, danh tính và công việc của chú rể mới bất ngờ-3


Xuyến chia sẻ rằng đó là mối tình đến chưa quá lâu nhờ sự mối lái của chính chị gái cô. Chú rể tên Đoàn, sinh năm 1984 (hơn cô 3 tuổi), quê ở Hải Dương, nhưng hiện đang làm việc ở Hà Nội. Anh chàng này là đồng nghiệp của chị gái cô, cùng làm trong một công ty về cầu đường nên dường như nhân thân, lý lịch đã được "bảo hành" rồi. Cô tiết lộ chồng tương lai của mình làm nghề lái xe lu. Nghề nghiệp này khiến khá nhiều người bất ngờ, nhưng sự thực có quan trọng gì đâu nếu họ thực lòng yêu thương nhau và thấu hiểu mới là nền tảng cốt lõi của hôn nhân.

Ngạc nhiên chưa: Nữ cầu thủ lớn tuổi nhất đứng 1 mình cắn huy chương vàng gây sốt mùa SEA Games 30 sắp lên xe hoa, danh tính và công việc của chú rể mới bất ngờ-4Ngạc nhiên chưa: Nữ cầu thủ lớn tuổi nhất đứng 1 mình cắn huy chương vàng gây sốt mùa SEA Games 30 sắp lên xe hoa, danh tính và công việc của chú rể mới bất ngờ-5


Cô gái chân chất, mộc mạc, có gì nói nấy, cho biết cô và chồng tương lai bắt đầu quen nhau từ tháng 3 .2020, chỉ sau vài tháng tìm hiểu đủ để thấy cần và yên tâm về nhau, họ quyết định đi tới hôn nhân bởi cả 2 cũng đã lớn tuổi và có mục đích muốn xây dựng cuộc sống hôn nhân.

Điều đặc biệt nhìn bộ ảnh cưới của họ, ai cũng phải vui lây vì vẻ rạng ngời hạnh phúc của họ, vì cô gái mạnh mẽ của tuyển thủ Việt Nam giờ trở nên e ấp, dịu dàng vô cùng. Cô đã tìm thấy được bến đỗ cho đời mình sau bao lâu vắt mồ hôi tìm vàng với 1 nghề nghiệp đặc thù và vì màu cờ sắc áo của tổ quốc.

Trải qua nhiều khó khăn và cống hiến không mệt mỏi, cuối cùng Xuyến đã không chỉ chạm tay vào huy chương vàng, cô ấy cũng như đã thấy "chàng trai vàng" của riêng mình để sánh bước.

Sắp Tết rồi, nếu ai đó còn đang 1 mình cô đơn thì hãy tin rằng rồi người ấy cũng sẽ tới, hoặc mình cất công đi tìm thì chàng cũng chỉ ở đâu đó không quá xa như câu chuyện của Xuyến. Cùng chúc cho cô gái vàng của chúng ta có 1 cuộc sống hôn nhân phía trước hạnh phúc nào các bạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngac-nhien-chua-nu-cau-thu-lon-tuoi-nhat-dung-1-minh-can-huy-chuong-vang-gay-sot-mua-sea-games-30-sap-len-xe-hoa-danh-tinh-va-cong-viec-cua-chu-re-moi-bat-ngo-162211401140444544.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.