Nghi vợ ngoại tình nên đến công ty làm loạn, người vợ nói một câu khiến anh chồng câm nín

Khi thấy chồng đến nơi làm việc của mình làm loạn, người vợ thay vì giải thích mà trực tiếp đề nghị một việc.

Nhiều người nói yêu xa khó vì biết bao cám dỗ, nhưng vẫn có nhiều cặp đôi vẫn vượt qua thử thách này để đến với nhau. Tuy nhiên khi bước chân vào hôn nhân, một số người lại thấy hối hận rồi ly hôn, vì cả hai không đủ hiểu nhau, dành sự tin tưởng cho nhau. 

Anh Tạ Dật Thần (27 tuổi) và chị Lâm Khả Hân (30 tuổi) đã vượt qua mọi rào cản để kết hôn với nhau sau 6 năm yêu xa. Khi đó anh Tạ làm việc ở Nam Ninh (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc), trong khi chị Lâm làm việc tại trung tâm y tế tại quê ở nhà ở Sâm Châu (tỉnh Hồ Nam).

Khi cả hai muốn kết hôn, bố mẹ chị Lâm kịch liệt phản đối vì họ không nỡ gả con gái đi xa, hơn nữa là vì họ không biết rõ về con rể của mình. Dẫu vậy, chị Lâm vẫn kiên quyết lấy anh Tạ làm chồng, nhưng hai tháng sau cưới chị lại cảm thấy hối hận về cuộc hôn nhân này và muốn ly hôn.

Nghi vợ ngoại tình nên đến công ty làm loạn, người vợ nói một câu khiến anh chồng câm nín-1Chị Lâm dứt khoát đòi ly hôn chỉ sau 2 tháng cưới. 

Anh Tạ cho biết, trước khi kết hôn cả hai đã đi chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, ngày hôm đó đồng nghiệp của chị Lâm là anh Liêu Hán Việt (ngoài 40 tuổi) lại lái xe suốt 5 tiếng đồng hồ để đưa chị đến điểm hẹn khiến anh khó hiểu, tại sao giữa đồng nghiệp với nhau lại có mối quan hệ tốt đến vậy.

Để giải đáp nghi vấn trong lòng, anh Tạ đã lén nhìn điện thoại của vợ sắp cưới và thấy rằng chị Lâm dùng một tài khoản mạng xã hội khác để liên lạc với anh Liêu. Trong đoạn tin nhắn, giọng điệu trò chuyện giữa hai người không giống như những đồng nghiệp thông thường, vì anh Liêu gọi vợ anh Tạ là “baby”.

Khi anh Tạ thẳng thắn hỏi vợ về mối quan hệ giữa chị và anh Liêu, chị Lâm lập tức xóa lịch sử trò chuyện đi và trách móc chồng sinh sự vô cớ. Đồng thời chị giải thích rằng chị và anh Liêu chỉ là bạn bè, đồng nghiệp đơn thuần, giữa hai người hoàn toàn không có tình cảm.

Nghi vợ ngoại tình nên đến công ty làm loạn, người vợ nói một câu khiến anh chồng câm nín-2
Anh Lâm nghi ngờ vợ ngoại tình nên đến tận công ty vợ làm việc để hỏi rõ mọi việc. 

Sau khi kết hôn, anh Tạ vẫn làm việc ở Nam Ninh, còn chị Lâm tiếp tục công tác tại quê nhà, dự định lấy được tín chỉ giáo viên sẽ tới Nam Ninh sống cùng chồng. Nào mà ngờ 2 tháng sau khi kết hôn, anh Tạ lại phát hiện vợ mình vẫn thường xuyên liên lạc với đồng nghiệp họ Liêu. Nghi vợ ngoại tình, anh Tạ liền tới đồn cảnh sát trình báo vụ việc, kiện chị Lâm tội lừa đảo hôn nhân theo lời khuyên của mẹ.

Thậm chí, họ còn đến nơi làm việc của chị Lâm làm loạn khiến cả công ty đều biết về chuyện này. Thay vì làm rõ ai đúng ai sai, chị Lâm lại trực tiếp đề nghị ly hôn với chồng khiến anh Tạ ngỡ ngàng. “Chỉ cần em giải thích rõ ràng mọi việc, anh vẫn sẽ tha thứ cho em”, anh Tạ nói.

“Anh đã lừa dối tôi, ai trong sạch hơn ai?”, nói đoạn chị Lâm liền lấy ra một đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa anh Tạ và một người phụ nữ xa lạ. Hóa ra, một năm trước khi cả hai kết hôn, anh Tạ đã qua lại với một người phụ nữ khác, thậm chí người này còn ngỏ ý muốn kết hôn với anh Tạ, nhưng sau cùng cả hai vẫn chia tay.

Nghi vợ ngoại tình nên đến công ty làm loạn, người vợ nói một câu khiến anh chồng câm nín-3


Dù biết rõ chuyện này nhưng vì không nỡ từ bỏ đoạn tình cảm nhiều năm của mình, chị Lâm vẫn chọn tha thứ cho anh Tạ, bất chấp lời can ngăn của bố mẹ để lấy anh. Vì tương lai của cả hai, chị đã cố gắng đi học lấy thêm tấm bằng để sau này làm giáo viên, nhưng không ngờ bây giờ chỉ vì vài tin nhắn anh lại quay ra nghi ngờ chị. Điều này khiến chị Lâm bị tổn thương, thất vọng sâu sắc nên quyết định ly hôn trong hòa bình.

Vì vợ khăng khăng muốn ly hôn, anh Tạ đành chấp nhận. Tuy nhiên anh nói, nếu vợ muốn ly hôn thì khoản sính lễ 120.000 tệ (hơn 410 triệu đồng) và toàn bộ bao lì xì đã đưa cho nhà gái trước đó phải được hoàn trả tất cả.

Chị Lâm đương nhiên không đồng ý, vì chị không ngoại tình, không lừa đảo hôn nhân thì tại sao phải trả lại toàn bộ sính lễ, nên chỉ muốn trả 30.000 tệ (hơn 100 triệu đồng). Hai bên nảy sinh bất đồng về khoản tiền này nên đành ra tòa nhờ giải quyết.

Hai người lúc đầu yêu nhau, đến với nhau dù khó khăn trở ngại nhưng rồi lại ly hôn vì chưa đủ hiểu nhau, chưa tin tưởng nhau. Thật đáng tiếc cho đoạn tình cảm hơn 6 năm, nhưng suy cho cùng nếu miễn cưỡng ở bên nhau mà không dành niềm tin cho nhau, cả ngày luôn nghi ngờ, ghen tuông vô cớ thì mối quan hệ này cũng không thể lâu dài được. Thế mới thấy tầm quan trọng của sự tin tưởng trong hôn nhân.

 

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/nghi-vo-ngoai-tinh-nen-den-cong-ty-lam-loan-nguoi-vo-noi-mot-cau-khien-anh-chong-cam-nin-post197427.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.