Người yêu hôn sếp nhưng vẫn cãi chỉ là bạn bình thường và vì công việc, thanh niên rối não hỏi có nên tin hay không?

Khi yêu ai mà chẳng ghen tuông, nhất là khi bắt gặp người yêu mình thân mật với người khác giới. Thanh niên trong bài viết dưới đây cũng vậy nhưng thái độ của cô bạn gái mới là điều đáng nói.

Câu chuyện quả thực là một tình huống rối não với chủ top đang yêu, nhưng cư dân mạng thì tỉnh táo hơn nhiều:

Người yêu hôn sếp nhưng vẫn cãi chỉ là bạn bình thường và vì công việc, thanh niên rối não hỏi có nên tin hay không?-1

“Bạn bè cũng hôn nhau được chứ sao?

Mình đang hơi shock khi nghe người yêu mình nói câu này. Mình với người yêu yêu nhau đến nay là 3 năm. Mình 94 hơn người yêu mình 2 tuổi. Khi yêu mình luôn chiều người yêu mình dù điều điện mình không quá nhiều. Gần đây, trước dịch người yêu mình hay đi chơi với sếp cũ của cô ý. Nói chung là giàu, giỏi, tâm lý, nhưng đã có gia đình rồi. Những lần đầu mình bảo dừng lại đi thì người yêu mình bảo chỉ là anh em bạn bè đi ăn đi chơi thôi. Giờ thì mình bắt gặp đưa đón, đi pub,... đỉnh điểm thì đợt này dịch rảnh rỗi, bạn đồng nghiệp của người yêu mình gửi cho mình đoạn video ngắn có cảnh người yêu mình hôn sếp thì người yêu mình cãi là “bạn bè cũng có thể hôn, thơm má nhau, chưa đi quá giới hạn thì không phải là ngoại tình, với cả lúc đó say thì biết gì đâu? May mà mới chỉ hôn thôi đấy xong "1 phần vì công việc nữa", "Chuyện đã qua rồi còn nhắc lại".

Mình và người yêu đã cãi nhau to khi người yêu nói câu đó (lúc đó mình nóng giận thật). Giờ người yêu mình giận mình đến nay được gần tuần rồi mình gọi không nghe. Dịch 2 đứa lại mỗi đứa 1 nơi.

Mình có nên làm lành không? Dù sao cũng mới hôn nhau chứ người yêu mình thề vẫn chưa có đi quá xa giới hạn với nhau đúng không mọi người, con gái say không kiểm soát là chuyện bình thường đúng không mọi người?”

Người yêu hôn sếp nhưng vẫn cãi chỉ là bạn bình thường và vì công việc, thanh niên rối não hỏi có nên tin hay không?-2

Theo dõi câu chuyện, các Netizen đã thấy rõ chủ top còn rất yêu cô bạn gái và dù ghen tức với hành động thân mật quá đáng của người yêu với sếp nam đã có gia đình tuông nhưng vì bị giận ngược nên thành ra hoang mang và tự vỗ về bản thân mình, kiểu như: có lẽ cô ấy nói đúng, họ chỉ là bạn bè và bạn bè thì ôm hay hôn là bình thường, cô ấy có lẽ vì công việc thôi, cô ấy cũng đã thề là chưa đi quá giới hạn….

Tức là hành động giận dỗi của cô bạn gái đã khiến chàng trai từ người đúng trở thành người sai, và chủ top đã có xu hướng nghĩ rằng thực sự mình đã sai khi hiểu nhầm người yêu, thậm chí đã tính đến việc chủ dộng làm lành trước.

Điều đó khiến cư dân mạng vốn tỉnh táo càng thêm chán ngán và bực mình, bực vì cô bạn gái lăng nhăng thì ít mà bực vì chủ top ngây ngô thì nhiều. Rất nhiều những bình luận được ra, diễu cợt có, phân tích, cảnh báo và khuyên nhủ cũng có…, thậm chí có người còn tỏ ra ngạc nhiên rằng, chẳng lẽ trên đời có người ngây thơ như chủ top thật hay sao?

Người yêu hôn sếp nhưng vẫn cãi chỉ là bạn bình thường và vì công việc, thanh niên rối não hỏi có nên tin hay không?-3Người yêu hôn sếp nhưng vẫn cãi chỉ là bạn bình thường và vì công việc, thanh niên rối não hỏi có nên tin hay không?-4

Không ít bạn đọc cũng khuyên chàng trai nên tỉnh táo lại, chớ mù quáng kẻo sau này còn đau khổ hơn vì khả năng anh bị cô bạn gái dễ dãi cắm sừng là rất cao, và nếu không muốn như vậy thì chỉ có 2 cách: Một là giải quyết triệt để mối quan hệ của người yêu với sếp, hai là chia tay…

“Hỏi thật có gì quá bạn thông cảm. Bạn không có lòng tự trọng à? Nó nói như thế rồi mà không tỉnh ra. Trên đời này thiếu gì con gái tử tế để yêu? Đừng nên mù quáng, đầu tư hết tình cảm, công sức sau nó cho vố thì đau hơn”, một bạn đọc bình luận.

Có thể nói, khi yêu rất cần sự chung thủy và tôn trọng lẫn nhau. Hành động của cô bạn gái là không chấp nhận được. Nếu thực sự tình cảm đã phai nhạt hay thích người nào đó hơn người yêu thì tốt nhất nên rõ ràng, đừng làm khổ người khác với những lý lẽ buồn cười như bạn gái chủ top. 

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.