Nhìn từ câu chuyện nữ giảng viên Âu Hà My sexy bị chồng phản bội: Tại sao dù vợ đẹp và giàu có nhiều người vẫn ra ngoài tìm “của lạ”?

Phải chăng đàn ông là những người sinh ra đã tham lam, dù có vợ đẹp đến đâu thì họ vẫn có nhu cầu đi kiếm "người thứ ba" trẻ đẹp?

Ngày lại ngày, những câu chuyện về vợ "bóc phốt" chồng ngoại tình vẫn xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Mới đây nhất là sự việc của nữ giảng viên Âu Hà My và anh chồng diễn viên Trọng Hưng.

Hà My và gia đình đã ập đến tận nơi ở của "kẻ thứ ba", bắt quả tang được chồng mình ở đó. Cô cũng đã yêu cầu Trọng Hưng ký đơn ly hôn, chấm dứt mối quan hệ hôn nhân.

Điều đáng nói ở đây, nhan sắc của Hà My xinh đẹp, vóc dáng sexy. Đồng thời, Hà My cũng xuất thân trong gia đình kinh doanh khách sạn giàu có.

Nhìn từ câu chuyện nữ giảng viên Âu Hà My sexy bị chồng phản bội: Tại sao dù vợ đẹp và giàu có nhiều người vẫn ra ngoài tìm của lạ”?-1

Âu Hà My có nhan sắc xinh đẹp.

Bản thân cô cũng là nữ giảng viên của trường đại học lớn và sắm hàng hiệu như cơm bữa. Vậy vì lí do gì mà Trọng Hưng lại qua lại với người phụ nữ khác thậm chí còn không có nhan sắc được như vợ mình?

Chuyện chồng ngoại tình dù vợ xinh đẹp vượt bậc không hiếm. Còn nhớ trước đó, nữ diễn viên được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" Nozomi Sasaki đau đớn khi chồng cô là nghệ sĩ hài Ken Watabe công khai chuyện ngoại tình.

Và đương nhiên, những người tình của Watabe chẳng mấy ai có nhan sắc ngang bằng với Sasaki được cả.

Nhìn từ câu chuyện nữ giảng viên Âu Hà My sexy bị chồng phản bội: Tại sao dù vợ đẹp và giàu có nhiều người vẫn ra ngoài tìm của lạ”?-2

Nữ diễn viên Nozomi Sasaki.

Vậy lý do làm sao mà nhiều ông chồng lại vẫn lựa chọn ngoại tình dù vợ mình xuất chung cả về nhan sắc lẫn con người thế nhỉ!

Vợ trở nên nhàm chán trong mắt chồng

Bình thường khi đọc được những lời tố của các bà vợ về chồng ngoại tình, người ta thường cho rằng người đàn ông ấy có lẽ theo đuổi một phụ nữ khác xinh đẹp hơn.

Đuổi theo cái đẹp là bản chất của mỗi người. Những thứ đẹp đẽ biết cách khiến đôi mắt hài lòng. Thế nhưng, đừng so sánh vẻ bề ngoài trên một phương diện chung.

Không có giới hạn cho vẻ đẹp trong mắt nhìn của mỗi người. Một cô gái trong mắt người này đẹp nhưng với người khác lại khó ưa, chẳng lấy gì làm xinh xắn thì sao. Bởi vậy, đầu tiên đừng cho rằng trong mắt một ông chồng ngoại tình thì tình nhân của anh ta xấu xí, khó chấp nhận.

Rất có thể trong những khoảnh khắc yêu đương, anh ta thấy cô ấy thật sự xinh đẹp, dễ nhìn và trên hết hấp dẫn, mới mẻ hơn người vợ của mình ở nhà.

Nhìn từ câu chuyện nữ giảng viên Âu Hà My sexy bị chồng phản bội: Tại sao dù vợ đẹp và giàu có nhiều người vẫn ra ngoài tìm của lạ”?-3

Ảnh minh họa.

Trong cuốn sách Ơn giời, Freud trả lời của tác giả Sarah Tomley cũng có những phần viết về vấn đề này.

"Sự hình thành thói quen khiến cho người ấy - vợ bạn cũng trở thành thói quen. Và rồi đàn ông chẳng còn nhận ra được các nét quyến rũ của họ - thứ đã lôi cuốn đàn ông từ trước đó".

Bởi vậy, họ bắt đầu đi tìm kiếm "của lạ" và coi những thứ mới mẻ này là phần thưởng cho sự tìm kiếm của mình. Đó chính là một trong những lý do khiến đàn ông ngoại tình. Đơn giản là bởi người phụ nữ ở bên cạnh lâu khiến họ nhàm chán cảm thấy nét quyến rũ trước đó đã quá quen thuộc, chẳng khơi gợi được cảm xúc gì nữa.

Ham muốn chinh phục

Điều gì từng mới rồi cũng sẽ cũ. Như một người vợ sau khi kết hôn rồi dần dần cũng sẽ trở nên cũ trong lòng người đàn ông mà thôi. Bản tính của đàn ông là chinh phục. Chẳng có vẻ đẹp nào trong mắt họ là vĩnh cửu hết cả. Bởi vậy, nhiều đàn ông lăng nhăng vẫn tiếp tục ngoại tình như một bản tính của mình vậy.

Với đàn ông có ham muốn chinh phục thì chuyện tán đổ "người thứ ba" khiến cho họ có được cảm giác kiêu hãnh, thỏa mãn không gì đáp ứng được.

Nhìn từ câu chuyện nữ giảng viên Âu Hà My sexy bị chồng phản bội: Tại sao dù vợ đẹp và giàu có nhiều người vẫn ra ngoài tìm của lạ”?-4

Ảnh minh họa.

Cảm giác kích thích

Cảm giác mới lạ, sự lo sợ bị vợ hay người nhà vợ phát hiện, thực hiện những hành động âu yếm, lén lút sẽ sinh ra một cảm giác kích thích khiến đàn ông mê mệt. Đôi lúc đàn ông biết họ đã sai rồi nhưng vẫn muốn đâm đầu vào vì muốn hưởng thụ cảm giác kích thích ấy.

Vợ có vấn đề, không được thấu hiểu

Trong hôn nhân, hai vợ chồng nên sát cánh, yêu thương và thấu hiểu cho nhau. Nhiều người vợ không biết cách lắng nghe, thấu hiểu chồng. Kể cả chuyện trên giường nữa, đàn ông không được thấu hiểu sẽ sinh ra những tính toán hư hỏng. Có thể trong giây phút ấy, ý tưởng về việc ngoại tình mới nảy sinh.

Trong lúc đó, nếu gặp được một người nhân tình giỏi chuyện "giường chiếu" thì có lẽ ngày anh ta rời xa vợ chẳng lâu nữa đâu.

Nhìn từ câu chuyện nữ giảng viên Âu Hà My sexy bị chồng phản bội: Tại sao dù vợ đẹp và giàu có nhiều người vẫn ra ngoài tìm của lạ”?-5

Ảnh minh họa.

"Người thứ ba" hết lòng trao cơ hội

Đôi khi, đàn ông ngoại tình chẳng cần tính toán sâu xa gì hết cả. Họ muốn "đổi gió", tìm kiếm cảm giác khác lạ khi trên giường và lúc ấy "người thứ ba" đã ở đó sẵn, đồng ý trao cơ hội. Vậy là xong!

Một khi vụ ngoại tình bị phanh phui, người ta so sánh nhan sắc của vợ và bồ mà quên mất rằng động cơ ban đầu của đàn ông là thỏa mãn tình dục và tìm kiếm cảm giác lạ chứ đâu muốn gắn bó lâu dài.

Bởi vậy, lúc mà phát giác một câu chuyện ngoại tình nào của đàn ông thì đừng xét đến vấn đề nhan sắc hay so sánh nhan sắc chính thất và "kẻ thứ ba". Đơn giản bởi đôi khi đàn ông không kiếm tìm người hơn vợ mình để thực hiện quan hệ ngoài luồng đâu. Đơn giản họ thích cảm giác mới mẻ hoặc cảm giác gì đó mà vợ họ không mang tới được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nhin-tu-cau-chuyen-nu-giang-vien-au-ha-my-sexy-bi-chong-phan-boi-tai-sao-du-vo-dep-va-giau-co-nhieu-nguoi-van-ra-ngoai-tim-cua-la-218100

Âu Hà My

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.