Những chiêu "dụ dỗ" tuyệt đỉnh nàng phải biết để chàng đứng ngồi không yên

Để khiến chàng không thể cưỡng lại một cuộc yêu nồng nàn hãy cho chàng thấy những điều thú vị trước đó...

Để khiến chàng không thể cưỡng lại một cuộc yêu nồng nàn hãy cho chàng thấy những điều thú vị trước đó...

Tình dục là nhu cầu không thể thiếu của mỗi người. Tuy vậy, không phải lúc nào cảm xúc và hứng khởi của cả hai cũng bắt đầu và tuôn trào cùng lúc. Để có thể tận hưởng cuộc vui trọn vẹn, bạn cần biết cách lôi kéo và “dụ dỗ” chàng. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng không ít cô nàng ngại ngần, không dám thổ lộ cùng người yêu. Không cần đến những biện pháp cầu kì, phực tạp hay chuẩn bị một cách công phu, bạn hoàn toàn có thể khéo léo mời gọi chàng tham gia vào cuộc yêu nhờ những biện pháp hết sức đơn giản như dưới đây:

Mặc trang phục khêu gợi

Nếu trung thành với những bộ đồ cổ điển, kín đáo thì đã đến lúc bạn làm mới mình với một bộ đồ nóng bỏng trong phòng ngủ. Một bộ trang phục gợi cảm, bó sát sở hữu tính “sát thương” cực cao và khả năng quyến rũ khỏi bàn cãi. Chắc chắn không anh chàng nào có thể thoát khỏi một cô nàng với sức hút lớn đến vậy. Ngoài ra, nếu cảm thấy chưa đủ ấn tượng, hãy đầu tư một vài bộ đồ lót mới. Ngoài tác dụng giúp bạn tự tin hơn, chúng cũng mang đến cho cuộc yêu những cảm giác mới lạ và trải nghiệm thú vị.

Tăng cường những cử chỉ thân mật

Những cử chỉ thân mật là cách hiệu quả nhất khiến các chàng chết mê chết mệt bạn, đặc biệt trong tiết trời se lạnh như hiện tại. Chỉ một cái ôm thật chặt từ đằng sau hay cái hôn nhẹ trên má, bạn sẽ khiến chàng quấn lấy bạn không thôi. Do đó, đừng quá ngại ngần bày tỏ những cử chỉ thân mật với đối tác. Rất có thể chàng cũng đang mong chờ thể hiện tình cảm với bạn. Nếu anh chàng của bạn quá “sắt đá” và những biện pháp trên đều không có tác dụng, hãy thử “dụ” chàng bằng cách vuốt ve, massage nhẹ nhàng.

Những chiêu dụ dỗ tuyệt đỉnh nàng phải biết để chàng đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Khen ngợi chàng

Khi tâm trí thoải mái và hưng phấn, những cuộc yêu sẽ dễ dàng bắt đầu và hứng khởi hơn. Do vậy, một vài lời khuyên hay khích lệ tinh thần của chàng sẽ rất hữu ích trong trường hợp này. Ghi nhận những sự quyến rũ hình thể như bờ vai rắn chắc, ánh mắt hút hồn hay thân hình cường tráng sẽ mang đến cho chàng cảm giác hưng phấn và hạnh phúc. Khi đó, những cuộc yêu sẽ tìm đến với cả hai một cách hết sức tự nhiên mà không hề gượng ép.

Chuẩn bị không gian riêng tư

Không gian riêng tư, lãng mạn và ấm áp sẽ khơi gợi những cảm xúc hứng khởi cho cả hai. Tất cả những gì bạn cần là nấu một bữa tối thịnh soạn, lựa chọn một bài hát nhẹ nhàng, êm dịu. Nếu có thể, hãy bố trí thêm một vài ngọn nến và chút tinh dầu. Ánh sáng lung linh cùng mùi thơm dịu nhẹ sẽ làm không gian của cả hai ngọt ngào và ấm cúng, đồng thời khơi dậy ham muốn của cả hai mạnh mẽ.

Cùng chàng xem những bộ phim tình cảm

Những cảnh tình cảm, âu yếm trong phim có thể dễ dàng giúp cả hai khơi gợi cảm xúc hưng phấn và hạnh phúc. Rất nhiều cô nàng quên đi biện pháp hiệu quả mà đơn giản này. Chỉ cần một nơi yên tĩnh và ấm cúng, cả hai đã có thể dễ dàng hòa mình vào cảm xúc của nhân vật. Đây là liều thuốc kích thích mạnh mẽ và vô cùng dễ dàng thực hiện. Rất có thể cả hai sẽ có được cuộc yêu tuyệt vời ngay khi đang xem phim. Tuy vậy, hãy lưu ý khi chọn phim bởi những bộ phim có cái kết quá buồn nhiều khả năng sẽ phản tác dụng và mang đến cảm xúc tiêu cực.

Theo Trí thức trẻ


quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.