Những màn dạo đầu phá hỏng cuộc “yêu"

Một màn dạo đầu tốt đẹp sẽ tăng cảm xúc và tiến độ lên đỉnh rất nhiều. Tuy nhiên, một số sai lầm sau phá hỏng tất cả mà bạn không hay.

Một màn dạo đầu tốt đẹp sẽ tăng cảm xúc và tiến độ lên đỉnh rất nhiều. Tuy nhiên, một số sai lầm sau phá hỏng tất cả mà bạn không hay.
 
Tắm nước nóng quá lâu trước quan hệ. Tắm rửa cho cơ thể sạch sẽ thơm tho thì không vấn đề gì, nhưng có nhiều người dành thời gian quá lâu cho việc này sẽ lại phản ngược tác dụng.
 
Nghiên cứu cho thấy, làn da nhạy cảm bắt đầu giảm nhiệt độ khi nhiệt độ nước tắm vượt quá 38 độ C, nó sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc tình dục , đặc biệt là sự nhạy cảm của cư quan sinh dục nữ, làm cho nó khó đạt đỉnh hơn.
 
Đồng thời, thời gian ngâm lâu trong nước nóng cũng sẽ tiêu tốn nhiều sức khỏe về thể chất, ảnh hưởng đến chất lượng cương dương ở nam giới. Vì vậy, trước khi quan hệ, bạn chỉ nên tắm khoảng 15 phút là đủ nhất.
 
Uống rượu. Nhiều bộ phim truyền hình có những cảnh uống rượu để kích thích bạn tình. Tuy nhiên, rượu vang không hề có tác dụng trợ giúp sinh lực hai phái, ngược lại nó còn có thể làm cho cuộc “giao hoan” của bạn thất bại. 


 
Sau khi uống rượu, não của người đàn ông dễ bị kích thích thần kinh , nhưng chức năng từng dục lại đi xuống, dễ bị rối loạn dương cương hoặc xuất tinh sớm. Hơn nữa, khi uống rượu chất lượng tinh trùng cũng sẽ bị ảnh hưởng và yếu đi.
 
Nếu như bạn có ý định thụ thai thì xác suất dị tật thai nhi bẩm sinh cũng sẽ tăng 26% sau khi uống rượu. Nữ giới uống rượu cũng có thể xuất hiện rối loạn chức năng buồng trứng, ảnh hưởng đến sự rụng trứng bình thường. Vì vậy, không nên uống rượu trước quan hệ 2 giờ đồng hồ.
 
Dạo đầu ngay khi ăn. Một bữa ăn tối dưới ánh nến có thể mang lại cảm giác lãng mạn. Nhưng ăn quá no sẽ dẫn đến dạ dày phải “đua tốc độ” nhuần nhuyễn thức ăn cùng lượng máu chạy xuống cơ quan sinh dục.
 
Do đó không chỉ dẫn tới hiện tượng khó tiêu mà còn gây chóng mặt, buồn nôn và các triệu chứng khác, ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục. Vì vậy, trước khi quan hệ tình dục, không nên ăn quá nhiều, chấm dứt bữa ăn trước khi quan hệ 1 giờ đồng hồ là sáng suốt nhất.
 
Xem phim khiêu dâm. Nhiều đàn ông thích sử dụng phim khiêu dâm để kích thích tình dục, nhưng thời gian xem quá dài có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu”. Do nội dung phim khiêu dâm thường bị phóng đại làm ảnh hưởng đến sự hòa hợp của cặp đôi ngoài đời thực.
 
Giải quyết tranh chấp bằng màn dạo đầu. Vừa mới cãi nhau to tiếng, cả hai đều đang rất bực mình, buồn chán, mọi cảm xúc khó chịu sẽ khiến khó lòng hưng phấn khi làm “chuyện ấy”, nếu cứ khăng khăng giải quyết bằng cách này, “chuyện yêu” sẽ trở thành bắt buộc, miễn cưỡng và khiến nàng lãnh cảm, sợ hãi.
 
Thay vì việc miễn cưỡng, hãy giải quyết ổn thỏa những vấn đề giữa hai người và làm dịu bầu không khí, sau khi cả hai đã cảm thông hiểu nhau, thì hãy bắt đầu màn dạo đầu thật nhẹ nhàng để khơi gợi sự hưng phấn của đối phương. 

Theo Kiến thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.