Những "pha" vô tư thể hiện tình cảm yêu đương, làm hành động nhạy cảm gây "nhức mắt" người xung quanh gây sốc MXH

Thật sự chẳng lẽ không có nơi nào để bày tỏ tình cảm nữa mà cặp đôi này ngang nhiên như vậy!

Câu chuyện văn minh khi yêu đương được nhắc đến quá nhiều trên mạng xã hội. Bình thường ai chẳng biết yêu đương là chuyện của hai người, chẳng ai có quyền chen ngang. Tuy nhiên, một khi các hành động "nhạy cảm" khi yêu ảnh hưởng đến người khác thì cần phải lên tiếng.

Cách đây không lâu, đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội gây chú ý. Hình ảnh được quay ở bờ Hồ Tây (Hà Nội). Xung quanh Hồ Tây, có nhiều ghế cho mọi người ngồi hóng mát. Tuy vậy vẫn có một cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm quá mãnh liệt.

Theo đó, người con gái ngồi vào lòng chàng trai. Hai người hôn nhau cháy bỏng, bất chấp xung quanh rất nhiều người đang ngồi. Nếu như góc đó tối, ít người thì hành động của cặp đôi người ta cũng chẳng thèm để ý tới mà cho qua.

Những pha vô tư thể hiện tình cảm yêu đương, làm hành động nhạy cảm gây nhức mắt người xung quanh gây sốc MXH-1Tuy nhiên nhìn vào clip cũng thấy hành động của cặp đôi hết sức công khai, chẳng thèm kiêng nể hay chú ý gì cả. Ai chứng kiến cảnh này mà không thấy bức xúc cơ chứ. Cặp đôi yêu nhau nhưng kém tế nhị quá rồi.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận sau khi đoạn clip được đăng tải. Nhiều người cho rằng việc hai người yêu đương, hôn hít hay ôm ấp thể hiện cảm xúc không sai. Cái sai chính là việc chọn địa điểm kém duyên. Chẳng ai muốn đi hóng gió lại phải nhìn những cảnh "cấm trẻ em" như vậy hết cả.

Yêu đương đúng là việc của hai người nhưng cả hai nên xem xét làm sao các hành động của mình không bị kém duyên, chịu lời lên án từ ai chứng kiến. Đôi khi một hành động cũng khiến mối quan hệ bị ảnh hưởng như vậy đấy.

Đây cũng là bài học cho những đôi trẻ đang yêu. Các bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình. Thế nhưng phải chú ý địa điểm để tránh gây khó chịu đến người ngoài chẳng may chứng kiến phải.

Đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện về các cặp đôi thể hiện tình yêu qua những hành động nhạy cảm nơi công cộng bị đăng tải lên mạng. Trước đó, có những cặp đôi thậm chí còn biến nhà hàng, quán ăn hay quán trà sữa, vỉa hè thành nhà riêng gây nên sự bức xúc lớn với bất cứ ai chứng kiến.

Dường như tình trạng này không phải hiếm gặp, trong quán trà sữa cũng xuất hiện cảnh một cặp đôi hôn hít, sờ soạng công khai mà chẳng kiêng nể ai.

Người đăng clip lên viết những lời đầy ngao ngán: "Không hiểu các bạn trẻ bây giờ nghĩ mà ở quán trà sữa cứ ngồi hôn, sờ sờ các kiểu. Thích thì tìm chỗ nào riêng tư muốn làm gì thì làm. 

Đằng này nơi công cộng bao người ở đây mà cứ một lúc lại như thế này. Thật sự ngứa mắt. Ngày nóng muốn tìm quán trà sữa ngồi uống cho mát mà nhìn cảnh này bực mình không chịu được. Mình các cậu có người yêu à?".

Những pha vô tư thể hiện tình cảm yêu đương, làm hành động nhạy cảm gây nhức mắt người xung quanh gây sốc MXH-2Cặp đôi lựa chọn quán trà sữa làm nơi thể hiện cảm xúc gây bức xúc.

Đúng thật, dường như một bộ phận bạn trẻ thời nay vì yêu đương mà chẳng quan tâm gì đến thế giới. Thậm chí, từng xuất hiện cặp đôi nằm cả ra sàn quán trà sữa để thoải mái hôn hít, sờ soạng nhau khiến ai đọc được cũng ngán ngẩm, lên án.

Theo đó, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh hai bạn trẻ trong quán trà sữa.

Cặp đôi cùng nhau vào quán trà sữa nhưng lại thể hiện tình cảm thái quá. Cô gái nằm bệt xuống sàn gối đầu lên chân bạn trai, người bạn trai thì ngồi cúi đầu xuống để hôn người yêu ngấu nghiến.


Những pha vô tư thể hiện tình cảm yêu đương, làm hành động nhạy cảm gây nhức mắt người xung quanh gây sốc MXH-3Đôi nam nữ hôn nhau ngấu nghiến trong quán trà sữa.

Một lúc sau, cô gái trùm chiếc áo khoác lên người, để mặc người bạn trai luồn tay sờ soạng. Chiếc áo khoác này là đồng phục học sinh, do vậy dân mạng đoán cặp đôi này còn rất trẻ tuổi và đang đi học.

Hai người thoải mái như vậy một lúc lâu, bất chấp lúc đó quán có khách. Thật không hiểu nổi vì sao họ ngang nhiên đến thế mà không có chút xấu hổ nào. Trong những trường hợp này, chỉ tội nghiệp cho các vị khách vì muốn ra ngoài đi chơi, uống trà sữa thư giãn lại gặp phải hình ảnh không mong muốn mà thôi.

Hi vọng rằng, tất cả mọi người nên có ý thức hơn trong việc thể hiện cảm xúc. Tránh làm ra các hành động quá "lố" và bị lên án nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/mot-cap-doi-vo-tu-the-hien-tinh-cam-yeu-duong-lam-hanh-dong-nhay-cam-gay-nhuc-mat-nguoi-xung-quanh-212251

hành động nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.