Nói dối chồng đi công tác, cô vợ 38 tuổi lén đi "tâm sự" 7 ngày với người đàn ông khác, lúc về nhà phải sống trong hối hận

Vợ chồng Hoa kết hôn được 10 năm và có cô con gái năm nay lên 8 tuổi. Mặc dù là người nóng nảy và hơi khó tính nhưng chồng cô vẫn một lòng chiều chuộng và yêu thương. Nhưng rồi, sau 10 năm gắn bó bên nhau, tình cảm của cả hai bỗng tan thành mây khói sau chuyến “công tác” 7 ngày của Hoa.

01

Hoa năm nay 38 tuổi. Cô và chồng gặp nhau sau một buổi biểu diễn văn nghệ của trường. Lúc đó, cả Hoa và Minh- chồng cô đều đạt giải nhất một cuộc thi hát. Nhìn những tiếng hò reo và vỗ tay nồng nhiệt của khán giả, Hoa nhìn Minh bẽn lẽn mỉm cười, như thể giữa hai người đã có tình ý ngầm với nhau.

Những ngày tháng sau đó, cả hai tập luyện và đi hát cùng nhau, Minh dành sự quan tâm đặc biệt cho Hoa ở mọi lúc mọi nơi. Mỗi bước thành công của Hoa đều có công lao và sự đóng góp của Minh. Hai người yêu nhau chân thành nhưng không kém phần lãng mạn, nồng hậu. Và rồi hai năm sau, Hoa đồng ý lên xe hoa về nhà chồng.

Sau khi kết hôn, thời gian trôi qua, đam mê ngày xưa cũng dần phai nhạt. Cuộc sống đơn điệu ngày này qua tháng khác đã lấy mất đi niềm vui của ngày xưa, tình yêu của hai người cũng kém phần nồng nàn, thi vị. Thay vào đó, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng lại ngày một nhiều thêm. Hoa thường xuyên cãi vã với chồng vì những chuyện vụn vặt trong gia đình, phần lớn anh ấy đều tự nhận lỗi và đứng ra làm lành trước. Với Minh: “Đàn ông nên rộng lượng và để người phụ nữ của mình được chiến thắng, dù cô ấy đúng hay sai cũng không thành vấn đề”.

02

Cưới xong Minh giao cho Hoa quản lý việc nhà, mỗi lần lĩnh lương anh sẽ đưa cho vợ 5 triệu chi tiêu. Minh cũng không hút thuốc, uống rượu hay tham gia quá nhiều cuộc vui bên ngoài mà bỏ bê vợ con. Nhưng dường như với Hoa như vậy là chưa đủ.

Trong một buổi liên hoan với bạn bè, Hoa gặp một người đàn ông tên Đạt. Anh ta có vẻ ngoài khôi ngô, cách nói chuyện hóm hỉnh khiến người nghe lúc nào cũng trong tâm thế thoải mái.

Nói dối chồng đi công tác, cô vợ 38 tuổi lén đi tâm sự 7 ngày với người đàn ông khác, lúc về nhà phải sống trong hối hận-1

Sau vài lần trò chuyện trên mạng xã hội, hai người trở thành người bạn tâm giao, tâm sự đủ thứ. Hoa đã từng so sánh Đạt với chồng mình và thấy sự khập khiễng thật lớn. Đạt thực sự là một người rất tài giỏi, anh ấy không chỉ là một nhà kinh doanh mà còn là một cây văn nghệ. Bất cứ nơi nào anh có mặt, nơi đó sẽ thật vui vẻ và sôi động. Đặc biệt, Đạt cũng là người rất hào phóng, tiêu tiền như nước mà không phải suy tính.

Đứng trước mặt Đạt, Hoa cảm thấy mình thật nhỏ bé. Cô ấy tin tất cả những gì Đạt nói, và hứa sẽ làm bất cứ điều gì anh ấy yêu cầu. Thậm chí, có lúc hình ảnh Đạt luôn ngập tràn trong tâm trí Hoa, dù làm gì, cô cũng bị nụ cười và giọng nói của Đạt ám ảnh. Càng ngày, Hoa càng ít quan tâm đến chồng hơn, có lúc cô còn cảm thấy hối hận vì ngày xưa đã lấy người chồng hiện tại.

03

Hoa đã nói chuyện với Đạt về cảm giác của mình mỗi khi gần anh và mong muốn được ở bên nhau mọi lúc. Nhưng vì cả hai đều là người đã có gia đình nên mối quan hệ này chỉ có thể giữ trong bí mật. 

Đạt nói muốn đi du lịch xa một chuyến cùng Hoa, không chút do dự, Hoa vui vẻ đồng ý ngay. Để hợp thức hóa chuyến đi, cô đã nói dối chồng là đi công tác. Chồng Hoa không nói gì, chỉ dặn cô đi sớm về sớm. 

Lúc đó trong đầu chỉ có hình bóng của Đạt nên dù chồng có làm gì thì Hoa cũng không bận tâm. Trái tim cô đã bị người đàn ông khác vây quanh. Tối hôm đó, Hoa bắt tàu cao tốc ra khỏi nhà rồi lên một chiếc Mercedes Benz đi tới một khu nghỉ dưỡng cách xa thành phố 3-400 km.

Hoa lên xe và nghĩ rằng sẽ không có ai biết về chuyện bí mật này. Cô bắt đầu chuyến đi điên rồ của mình. Trong 7 ngày này, Hoa và bạn tình đã được thưởng thức những món ăn ngon, đi bơi trong một bể bơi thật rộng và ở trong khách sạn sang trọng 5 sao, tận hưởng mọi thứ chỉ có trong mơ. Hai người thực sự như phát điên, họ cùng nhau uống rượu, chụp ảnh, bơi lội, chơi golf và cả sex. Hoa tận hưởng cuộc sống mà mình chưa bao giờ được trải qua, thậm chí cô còn quên mất rằng mình vẫn còn một người chồng ở nhà.

7 ngày sau hai người trở về, Đạt tiễn Hoa đến cổng ga tàu rồi ra về ngay. Nhìn bóng chiếc xe sang lướt đi vội vã, Hoa bỗng cảm thấy thật hụt hẫng.

Khi về nhà, Hoa lấy chìa khóa để mở cửa, nhưng không thể mở được. Cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra bèn vội vàng gọi điện cho chồng. Nhưng đầu dây bên kia chỉ trả lời vài câu lạnh lùng: "Tôi đã bán nhà rồi, sao cô không đi luôn với người tình của mình đi, còn quay về đây làm gì nữa?."

Lúc đó, Hoa ngớ người vì biết bí mật của mình đã bị lộ. Cô đã gọi điện cầu xin chồng nhưng chỉ nhận được tiếng tít tít vô cảm. Sau cơn điên loạn bên người tình, giờ đây Hoa mất hết. Chồng con thì bỏ đi, người tình cũng biến mất như chưa từng xuất hiện còn bản thân trở thành kẻ vô gia cư, có nhà không được về. Có lẽ, giờ cô ân hận thì cũng đã muộn.

 Theo An Nhiên - Vietnamnet
 


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.