Phát hiện chồng ngoại tình không thể cứu vãn, vợ "đánh úp" hoàn hảo chỉ sau 2 tháng để ra đi trong tư thế "người thắng cuộc"

Nhưng nó cương quyết đáp: "Phản bội là sự lựa chọn, không phải kết quả nên mình sẽ không bao giờ chung chạ với đàn bà khác 1 gã đàn ông tồi tệ. Mình sẽ lấy lại những gì đã mất".

Có rất nhiều cách để phụ nữ đối mặt với việc chồng ngoại tình. Và chắc chắn cách tệ nhất chính là đi đánh ghen.

Mới đây, 1 cô gái kể trên diễn đàn câu chuyện mà chính cô được tham gia và chứng kiến về người bạn cô bị chồng phản bội.

"Em phục đứa bạn em quá các chị ạ. Không thể tin nổi lúc đau đớn nhất nó có thể nghĩ được phương án trả thù chồng hoàn hảo đến thế. 2 vợ chồng nó yêu nhau suốt mấy năm sinh viên, ra trường đi làm chia nhau từng cái bánh mì. Thế mà đến lúc kinh tế dư dả thì chồng lại sinh tật.

Lần đó em với nó đi trên đường thì vô tình gặp chồng nó ôm eo gái lạ từ nhà nghỉ ra. Em nhìn mà tức hộ nhưng nó kìm em lại. Nó bảo lúc này mới là lúc cần tỉnh táo nhất, chỉ cần ra mặt... không những mất chồng, mẹ con nó sẽ mất tất cả.

Phát hiện chồng ngoại tình không thể cứu vãn, vợ đánh úp hoàn hảo chỉ sau 2 tháng để ra đi trong tư thế người thắng cuộc-1

Ảnh minh họa

Lúc đầu bạn em cũng rối lắm, 2 đứa tâm sự, ôm nhau khóc rồi bàn cách giải quyết. Em chẳng nghĩ được gì hơn là phải cho tiểu tam kia 1 bài học. Nhưng nó bảo câu này mà em thấy thấm quá: 'Mình không thể dành cả đời để đi đánh nhau với đàn bà được, kẻ đáng đánh là chồng mình'.

Vậy là em rủ nó đi chơi, mua sắm cho nó nhẹ nhõm đầu óc. Vài ngày sau nó gọi cho em khóc nức nở nói nó bất lực rồi, dùng 'đòn gió' thử chồng nhưng chồng vẫn không có ý định quay đầu. 

Em hỏi nó: 'Bà đã nghe câu muốn chồng không đi với gái hãy làm gái của chồng chưa?'. Nhưng nó cương quyết đáp: 'Phản bội là sự lựa chọn, không phải kết quả nên mình sẽ không bao giờ chung chạ với đàn bà khác 1 gã đàn ông tồi tệ. Mình sẽ lấy lại những gì đã mất'.

Nó lên kế hoạch tỉ mỉ, mua chuộc được 1 gã bạn của chồng rồi nhờ anh ta khuyên chồng nó: 'Đàn ông ăn vụng thì về khôn ngoan 1 tí, chiều vợ hơn, thoáng tay với vợ để nó đỡ nghi ngờ, nó thả lỏng cho'. 1 mặt khác nó giả vờ bận bịu, không có thời gian quan tâm đến những việc cá nhân của chồng, để chồng đi du hí với bồ thoải mái. 

Kết quả là tài sản nó nắm phần nhiều, suốt thời gian dài nó 'đẽo' chồng chắc phải cao siêu hơn cả mấy đứa 'đào mỏ'. Và kì lạ nhất là nó không cho chồng động vào người với hàng nghìn lý do mà chồng nó vẫn ngoan ngoãn 'nộp tiền'. Chắc cũng nhờ tay 'gián điệp' kia chuyên tư vấn cho chồng nó tự 'chui đầu vào rọ'.

Phát hiện chồng ngoại tình không thể cứu vãn, vợ đánh úp hoàn hảo chỉ sau 2 tháng để ra đi trong tư thế người thắng cuộc-2

Ảnh minh họa

2 tháng sau ngày phát hiện chồng ngoại tình, bạn em nhờ em sắp xếp cho 1 buổi gặp mặt gia đình để thông báo. Em vừa là người làm chứng vừa là bạn nó mà cũng ngã ngửa với pha trả thù quá bài bản và hoàn hảo. Chồng nó ngạc nhiên tột độ lắp bắp không được lời nào. Còn bố mẹ nó ngất lên ngất xuống với những gì được chứng kiến và sự lạnh lùng của con dâu.

Giờ vợ chồng nó ly hôn rồi. Nó còn khuyên em: 'Đàn bà yêu mấy cũng đừng quên giá trị bản thân. Thấy không thể cứu vãn thì đừng cố chấp, người ta chữa để lành lại chứ không phải chữa xong còn 'tàn phế' hơn. Nếu không thể kéo được 1 người chồng còn chút tử tế thì tốt nhất 'thanh lý' anh ta đi với cái giá hời nhất'".

Suy cho cùng, đàn bà có được đền bù kinh tế thế nào cũng chẳng bằng những năm tháng thanh xuân, niềm tin và tình yêu vững chắc được xây dựng bao năm bỗng chốc bị sụp đổ. Đàn ông đa phần chỉ muốn thêm không muốn bớt. Thế nhưng đàn bà đã cho các anh cơ hội nhưng các anh vẫn tham lam bỏ lỡ thì cũng là lúc họ xác định cần phải dứt khoát hơn bao giờ hết. Vậy nên đừng có vì những thú vui nhất thời mà biến người phụ nữ hết lòng chăm lo cho mình thành kẻ tàn nhẫn. Cô ấy tuyệt tình như ngày hôm nay cũng là do các anh mà ra thôi.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-chong-ngoai-tinh-khong-the-cuu-van-vo-danh-up-hoan-hao-chi-sau-2-thang-de-ra-di-trong-tu-the-nguoi-thang-cuoc-162212803143938514.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.