Phát hiện chồng ngoại tình với "gái 3 con", cô vợ bình tĩnh viết tâm thư còn nhắn nhủ thâm thúy: "Nhờ có chị..."

Đáng nói là kẻ chen chân vào gia đình cô đã có 3 con, có vẻ thích "đào mỏ" nhưng lại được chồng cô say như điếu đổ.

Chồng chán vợ xuống sắc, già nua đi ngoại tình đã đành, song nhiều người đàn ông chọn 1 cô nhân tình thấp kém hơn vợ mình đủ mọi mặt mới là điều khó hiểu.

Trong group dành cho phụ nữ, cô vợ tâm sự về câu chuyện của chính mình. Đáng nói là kẻ chen chân vào gia đình cô đã có 3 con, có vẻ thích "đào mỏ" nhưng lại được chồng cô say như điếu đổ.

"Đáng ra em không phốt làm gì để mà người ta cười em đâu. Nhưng mà em thấy không nói như mình bị có lỗi với bản thân mình quá thì phải.

Phát hiện chồng ngoại tình với gái 3 con, cô vợ bình tĩnh viết tâm thư còn nhắn nhủ thâm thúy: Nhờ có chị...-1
Bài đăng của cô vợ

Quen nhau 2 năm có với nhau bé gần 1 tuổi, trong khoảng thời gian đó em đã tha thứ cho anh bao nhiêu lần, cho anh bao nhiêu là cơ hội rồi anh nhỉ? Anh lừa gạt, anh ngoại tình cặp với hết người này tới người kia rồi đến lúc em phát hiện anh lại bảo công việc của anh, em phá khách anh, anh làm vậy là muốn có tiền lo cho mẹ con em? Ừ thì lo cho mẹ con em, ừ thì lo quá đó, lo tới nôỗi em ở nhà trọ con anh còn sữa tã cháo bột mà cỡ nuửa tháng hay gần 1 tháng anh mới gởi về được 500, 1 triệu. Trong khi con đói kêu anh gởi về anh nói anh không tiền... Ừ không tiền đó mà nhắn tin với người ta hỏi anh chở em đi mua quà 8/3 em không chịu đi giờ còn nói...

Đến lúc mà bị em phát hiện ra anh ngoại tình anh còn tưởng em ngây thơ đến mức không biết mà anh lấy lý do chở khách hợp đồng phải kêu bằng vợ chồng rồi à chửi tui phá công việc của anh. (Mọi người cho em hỏi với ạ, chạy grab có hợp đồng kêu bằng vợ chồng rồi nhắn tin qua lại kêu bỏ chồng người ta luôn không ạ. Chứ em hoang mang quá). Đó giờ vì muốn con mình có cha nên em nhẫn nhịn anh hết lần này tới lần khác, tới nỗi mà anh tưởng em khờ tới nỗi lý do 1 đứa con nít còn không tin mà bị anh dụ qua mặt .

Còn việc nhân cách thì anh nghĩ anh là loại gì? Em tự hỏi sao bấy lâu nay mình lại mù đến vậy... Có ai đời con rể tính từng li từng tí với nhà vợ mình không. Có ai đời làm chồng làm cha mà đi tính từng cắt với vợ con mình không vậy anh? Con người anh thật ra chẳng có gì mà tính tình còn nghĩ mình là hay lắm à, anh sống sao mà quen người ta xong chia tay để ai cuũng phải chửi, phải nói tới con anh mà anh còn kêu người ta bỏ được thì cũng đủ hiểu nhân cách anh như thế nào rồi? Là tui ngu khi không nghe lời cảnh báo của người yêu cũ của anh tui, cứ nghĩ anh chịu khó làm ăn chắc sẽ không như vậy. Nhưng mà như tui lầm rồi, anh còn hơn như vậy nữa ấy chứ anh nhỉ?

Rồi anh nghĩ anh là ai? Anh là vua hay là đại gia mà đòi ở 2, 3 cô vợ vậy a? Ly hôn thì không chịu mà muốn ở với 2, 3 người.

Em năn nỉ 2 người buông tha cho em mau mau làm giấy ly hôn giải thoát cho em, em cảm ơn nhiều. Còn về chị đó, em cũng xin chị nói với nó, ly hôn trả giấy khai sinh cho con em... không nhờ có chị thì em cũng không thoát khỏi thằng đàn ông khốn nạn như nó đâu ạ.

Em thật sự cần sự trợ giúp của mọi người để giúp em ly hôn và lấy lại giấy khai sinh cho con em để mẹ con em được sống cuộc sống mới, không dính líu gì tới hạng người như nó nữa.

Còn đây là biển số xe và tất cả thông tin về nó đây ạ. Mấy chị giúp em mõi người một tin nhắn cho nó về ly dị với em ạ".

Phát hiện chồng ngoại tình với gái 3 con, cô vợ bình tĩnh viết tâm thư còn nhắn nhủ thâm thúy: Nhờ có chị...-2
Cả 2 nhắn tin thường xuyên và rất tình cảm nhưng cô bồ kia có vẻ muốn đào mỏ

Phát hiện chồng ngoại tình với gái 3 con, cô vợ bình tĩnh viết tâm thư còn nhắn nhủ thâm thúy: Nhờ có chị...-3
Anh chồng còn tính đến chuyện ở chung

Phát hiện chồng ngoại tình với gái 3 con, cô vợ bình tĩnh viết tâm thư còn nhắn nhủ thâm thúy: Nhờ có chị...-4
Cô nàng đã có 3 con, nhan sắc còn thua kém vợ chính thức nhưng anh chồng này vẫn say như điếu đổ


Nực cười ở chỗ, cô vợ đã muốn buông xuôi nhưng anh chồng phản bội cứ lần lữa, không chịu ly hôn mà muốn có cả 2 người phụ nữ. Dù sao cô vợ trên cũng đã nghĩ thông suốt và gửi đến kẻ thứ 3 lời cảm ơn sâu sắc: "Nhờ có chị thì em cũng không thoát khỏi thằng đàn ông khốn nạn như nó đâu ạ".

Ly hôn được hay không cũng chỉ là chuyện sớm muộn bởi lòng người đã quyết. Suy cho cùng, việc tranh giành 1 người đàn ông "mất chất" chỉ là phụ nữ tự làm khổ nhau. Kết thúc sớm còn hơn sống với nỗi đau dai dẳng, ảnh hưởng đến con cái sau này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-chong-ngoai-tinh-voi-gai-3-con-co-vo-binh-tinh-viet-tam-thu-con-nhan-nhu-tham-thuy-nho-co-chi-162212903142104114.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.