Phát sốt với câu chuyện của đôi vợ chồng kiếm hơn 1 tỷ/tháng: Rời xa để biết cần nhau đến thế nào!

Mình nhớ nhiều về những lần đó hơn là kí ức vui, vì những hiểu lầm không đáng có mà chúng mình

"Mình nhớ nhiều về những lần đó hơn là kí ức vui, vì những hiểu lầm không đáng có mà chúng mình đã lãng phí thời gian bên nhau như thế nào", Trung Kiên chia sẻ.

Tình yêu luôn là thứ làm người ta say đắm, si mê thậm chí là trở thành 1 con người hoàn toàn khác. Có những tình yêu sâu đậm, cùng nhau trải qua bao sóng gió, kết cục lại nhiều nuối tiếc vì đôi ta có duyên vô phận. Có tình yêu lại chẳng cần gian nan hay 1 định nghĩa cụ thể cho mối quan hệ đó, nhưng sau cùng, họ lại chính thức nắm tay nhau. Thế nên người ta mới nói, yêu nhiều mấy cũng cần đến 1 chút may mắn, đó là gặp đúng người và đúng thời điểm.

Với chàng trai này lại khác, anh cho rằng: "Đã đúng người thì không bao giờ có sai thời điểm. Duyên phận chỉ có trên phim, có được người yêu hay không là do bản thân mình quyết định và nắm giữ". 

"Tài sản" tình yêu là cả ngàn cuộc cãi vã

Trung Kiên - 1 chàng trai gần đến ngưỡng tuổi 30 mạnh mẽ, quyết đoán, có đôi chút bướng bỉnh cho đến khi anh gặp được người con gái của cuộc đời mình - Huyền Trân.

Phát sốt với câu chuyện của đôi vợ chồng kiếm hơn 1 tỷ/tháng: Rời xa để biết cần nhau đến thế nào!-1

Cặp đôi có sở thích chụp ảnh với phong cách "lầy lội".

Là nhà đồng sáng lập 1 trong những nơi vui chơi giải trí nổi tiếng nhất tại Sài Gòn, Kiên đã gặp vô vàn những cô gái đẹp, nhưng chỉ có hình ảnh Trân là đọng lại trong lòng anh sâu đậm nhất. Mặc dù gặp nhau giữa chốn náo nhiệt, xô bồ nhưng Kiên nhận ra điều khác biệt ở người con gái ấy. 

Anh chia sẻ: "Mình khẳng định, vợ mình là người chuẩn mực đạo đức nhất trong số tất cả những cô gái mà mình từng biết. Sống, chơi và làm việc hết mình nhưng lại cực kì nguyên tắc. Đó là điểm mà mình nể nhất ở vợ".

Làm việc trong môi trường giải trí ban đêm, tiếp xúc với nhiều cô gái xinh đẹp nhưng Kiên vẫn giữ sự chung thủy của mình dành cho Trân trong suốt 4 năm qua. Với Kiên: "Không thể so sánh Trân với những cô gái khác bởi vì mình yêu vợ mình. Mà đã yêu là phải tôn trọng, dù trước mặt hay sau lưng, mình cũng không muốn cô ấy lo lắng về mình".

Trong thời gian yêu nhau Trung Kiên và Huyền Trân khá đối lập về tính cách. Ngoài những niềm vui, những kỉ niệm cùng nhau đi chơi, đi du lịch, điều khiến chàng trai này nhớ mãi vẫn là những cuộc cãi vã. 

Để lý giải cho điều ấy, Kiên chia sẻ: "Chúng mình cãi nhau với tần suất không nhỏ, 1 tuần khoảng 3 - 4 lần. Mình nhớ nhiều về những lần đó hơn là kí ức vui vẻ giữa 2 đứa bởi mình muốn ghi nhớ những thời khắc chúng mình đã vì những hiểu lầm không đáng có mà lãng phí thời gian bên nhau như thế nào. Mình nhớ về nó không phải để day dứt hay chán ghét cái tình yêu này mà đó như 1 sự nhắc nhở để mình giảm thiểu nóng giận với cô ấy".

Phát sốt với câu chuyện của đôi vợ chồng kiếm hơn 1 tỷ/tháng: Rời xa để biết cần nhau đến thế nào!-2

Lúc nào cũng phải ở 2 "chiến tuyến".

Có những khi, bản năng muốn thống lĩnh của đàn ông trỗi dậy, họ không cam lòng khi bị phụ nữ càu nhàu với mình. Họ luôn cho rằng mình đúng và không chịu tìm hiểu nguồn cơn hành động tức giận của đối phương là do đâu. Nhất là cuộc sống vợ chồng. Đôi khi, phụ nữ bị dồn nén, họ chịu đựng 1 điểm xấu nào đó của người chồng mãi không thể cải thiện, bỗng dưng 1 ngày, "tức nước vỡ bờ", họ lại chọn phản kháng vào đúng thời điểm không nên.

Trung Kiên cũng đã từng như thế, nhưng cho đến sau này, anh ấy mới hiểu, vợ mình lo cho mình nhiều thế nào. Kiên nhớ lại: "Nghề của mình cũng cực lắm, càng ngày lễ Tết thì càng phải đi làm. Mình nhớ có 1 năm, mình được khách hàng lì xì 8 triệu. Mình về nhà móc hết đưa cô ấy. Không hề vui mừng như mình nghĩ, vợ tát veo chồng 3 cái. Mình đơ người không hiểu.

Mãi sau này khi mình chuyển sang ngành du lịch và nghỉ dưỡng mình mới biết vợ đã chịu thiệt thòi về tinh thần thế nào. Đêm nào cũng 3 - 4 giờ sáng mình mới về, người nồng nặc mùi rượu, nhưng công việc phải vậy. Mình nhớ đến 3 cái tát hôm đó mới hiểu thực sự cảm giác chịu đựng của vợ lớn thế nào".

Phát sốt với câu chuyện của đôi vợ chồng kiếm hơn 1 tỷ/tháng: Rời xa để biết cần nhau đến thế nào!-3

Điều đáng sợ với phụ nữ là bỏ rơi cô ấy tại 1 nơi nhiều kỉ niệm tình yêu nhất

1 thời gian tình cảm của cặp đôi Kiên - Trân đã bị gián đoạn vì những yếu tố tác động. Vừa bị áp lực công việc, gia đình, tài chính, lại cãi nhau với người phụ nữ của mình, Kiên đã cảm thấy chán nản cùng cực. Anh quyết định xách vali ra đi.

Nhớ về những kỉ niệm buồn, Kiên lại coi đó là cơ hội để anh khẳng định tình cảm của mình. "Cô ấy rất cứng rắn, dù mình biết trong lòng cô ấy đau lắm. Mình ra ngoài ở riêng 3 tháng, nhưng rất may là trong 3 tháng đó mình mới nhận ra cô ấy mới là người phụ nữ của cuộc đời mình, sẽ không ai tốt với mình bằng vợ. 

Là đàn ông, dám gây lỗi thì phải dám nhận lỗi. Lỗi của mình là đã để cô ấy ở lại căn nhà hạnh phúc của chúng mình, cô ấy đã cô đơn và lạc lõng thế nào giữa chỗ toàn là kỉ niệm. Và hôm ấy, từ Singapore, trái tim thôi thúc mình phải về thật nhanh. Lúc đó mạng 3g thì yếu, chỉ còn cách nhắn tin, mình gửi ngay cho cô ấy vài chữ: 'Anh xin lỗi, anh đang quay về rồi'.

 
Phát sốt với câu chuyện của đôi vợ chồng kiếm hơn 1 tỷ/tháng: Rời xa để biết cần nhau đến thế nào!-4

Biết Trân đang ở Đà Lạt, mình đáp thẳng chuyến bay sớm nhất. Cô ấy chỉ gửi cho mình đúng tấm hình khách sạn, không tên, không địa chỉ. Cuối cùng mãi 11h mình mới tìm được. Giây phút gặp lại trời Đà Lạt khoảng 10 độ, mình ôm chặt cô ấy vào lòng. Mình đã khóc, cảm thấy bản thân thật tồi tệ", Kiên kể lại.

Phát sốt với câu chuyện của đôi vợ chồng kiếm hơn 1 tỷ/tháng: Rời xa để biết cần nhau đến thế nào!-5

1 cái nắm tay để tình yêu trở lại.

Về sau anh mới biết, trong thời gian rời tay vợ 3 tháng mà có biết bao đối tượng "nhòm ngó". Thậm chí có bao người còn muốn chinh phục cô nàng. Kiên từng nói, ngành Nightlife là niềm đam mê của anh, không 1 ai có thể khiến anh từ bỏ cho đến ngày tình yêu và sự chịu đựng, tổn thương của người con gái đó làm anh bừng tỉnh. 

Mới đây, Trung Kiên đã chuyển đổi công việc, anh muốn có nhiều thời gian lo cho gia đình, và quan trọng rằng "không thể để vợ mình cô đơn khi đêm đến". 

Vợ là chủ doanh nghiệp về mỹ phẩm, đồng thời còn là Founder của 2 công ty khác thành lập chung cùng chồng, thu nhập hàng tháng của 2 vợ chồng khoảng hơn 1 tỷ đồng nhưng Kiên lại thấy điều ý nghĩa nhất là: "Mình được ôm vợ ngủ mỗi đêm, bình yên và thanh thản. Trước khi đi ngủ mình luôn chúc cô ấy: 'Ngủ ngon, yêu vợ'. 

Đối với mình, đã gặp đúng người thì dù là thời điểm nào mình cũng không buông tay cô ấy. Mình không tin vào số phận, vì đối với mình, số phận do bản thân tạo ra".

Theo Helino


tình yêu

cặp đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.