Phụ nữ thường lo chồng không thích vợ "tham" kiểu này, thực tế đàn ông lại luôn khao khát có bạn đời như thế

Phụ nữ thông minh luôn hiểu một điều, bản thân cô ấy chỉ thực sự có hạnh phúc khi làm chủ cuộc đời mình, có sự nghiệp, có thu nhập.

Đàn ông luôn muốn cưới cho mình một người vợ nhu mì biết hi sinh vì gia đình. Tuy nhiên bên cạnh đó, chàng vẫn mong muốn bạn đời của mình là một người phụ nữ độc lập, cá tính để chàng hiểu mình phải dành 1 đời để trân trọng nâng niu cô ấy, nếu không bất cứ lúc nào chàng cũng có thể mất vợ.

Ham sự nghiệp

"Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", vẫn biết rằng phụ nữ có vai trò chính trong việc vun vén gia đình, nội trợ, chăm con nhưng một phụ nữ thông minh sẽ luôn biết cách cân bằng mọi việc để ngoài thời gian chăm sóc gia đình, cô ấy vẫn có thời gian chăm lo cho sự nghiệp thăng tiến của bản thân.

Phụ nữ thông minh luôn hiểu một điều, bản thân cô ấy chỉ thực sự có hạnh phúc khi làm chủ cuộc đời mình, có sự nghiệp, có thu nhập. Về tổ ấm cô ấy là người vợ hiền, vợ đảm nhưng bước ra ngoài xã hội cô ấy sẽ là một phụ nữ hiện đại, có chỗ đứng của mình. Điều này gián tiếp thông báo cho người đàn ông bên cạnh họ hiểu vợ mình độc lập về mọi mặt, cuộc sống của cô ấy không phụ thuộc gì vào bạn đời. Nếu anh không biết yêu thương và giữ gìn, bất cứ lúc nào cũng có thể bị tuột mất vợ.

Phụ nữ thường lo chồng không thích vợ tham kiểu này, thực tế đàn ông lại luôn khao khát có bạn đời như thế-1

Chăm sóc quan hệ bạn bè

Không ít chị em sau khi kết hôn hầu như cắt hết những mối quan hệ bạn bè trước đó để chuyên tâm chăm lo cho chồng con gia đình. Thực tế, đúng là sau khi kết hôn, quỹ thời gian của phụ nữ phần lớn là dành cho gia đình. Tuy nhiên chị em cũng nên để một khoảng không riêng cho bản thân giao lưu, gặp gỡ bạn bè để thay đổi không khí. Điều này không chỉ giúp bản thân thoải mái tư tưởng, không còn thấy cuộc sống hôn nhân ngột ngạt nặng nề mà chính chồng bạn cũng được thoải mái hơn. Bởi dù đã là vợ chồng thì đôi bên vẫn cần có khoảng không riêng của mình mà đối phương cần tôn trọng. Chẳng hạn cuối tuần, thi thoảng chị em hãy diện váy đẹp, make up nhẹ nhàng hẹn bạn đi cà phê đổi vai cho chàng ở nhà dọn dẹp, chăm con, nấu ăn đợi vợ. Như thế chàng sẽ thấy, thế giới của vợ mình không chỉ hạn hẹp có duy nhất chồng… và đương nhiên chàng sẽ phải lo nghĩ cách giữ vợ.

Ham làm đẹp

Chị em đừng bao giờ nghĩ, đã là vợ chồng rồi thì không cần để ý tới hình thức bề ngoài. Thực tế tất cả đàn ông trên thế gian này đều thích có vợ đẹp. Hơn nữa có câu, "không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp" vậy thì chẳng có lý do gì chị em lại không tự khiến mình quyến rũ trong mắt chồng. Do vậy, dù bận rộn tới mấy, chị em cũng đừng bao giờ lãng quên bản thân. Hãy nhớ, chỉ khi tự biết trân trọng bản thân thì người khác mới trân trọng mình.

Hơn nữa phụ nữ thông minh luôn hiểu, họ làm đẹp không chỉ vì chồng, mà họ làm đẹp vì chính mình. Cũng không cần phải quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là luôn gọn gàng, chỉn chu, mỗi khi bước chân ra ngoài chị em thoa một chút son môi cho nét mặt rạng rỡ và đi thêm đôi giày cao gót là đã khiến bản thân tự tin hơn rất nhiều rồi.

Chăm sóc nội ngoại đôi bên

Sẽ là vô cùng sai lầm nếu phụ nữ chỉ mải chăm sóc cho gia đình nhà chồng mà quên đi bố mẹ đẻ của mình. Một phụ nữ thông minh luôn biết cách cân bằng giữa 2 bên nội ngoại, cô ấy chăm sóc cho bố mẹ chồng thế nào thì cũng quan tâm, chăm lo cho nhà đẻ như thế. Không những thế, cô ấy còn biết cách hướng chồng mình biết săn sóc cho nhà vợ, cùng cô ấy báo hiếu những người đẻ ra mình. Điều này sẽ khiến đàn ông hiểu và tôn trọng vợ hơn, bởi anh hiểu rằng vợ mình là một người phụ nữ sâu sắc, hiếu thảo. Chính chàng cũng phải nhìn và học hỏi cách ứng xử của vợ để điều chỉnh lại cách sống của bản thân cho xứng với cô ấy. Nên nhớ khi bạn có yêu thương, trân trọng những người thân ruột thịt của mình thì chồng bạn cũng mới quan tâm và chăm sóc họ.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-nu-thuong-lo-chong-khong-thich-vo-tham-kieu-nay-thuc-te-dan-ong-lai-luon-khao-khat-co-ban-doi-nhu-the-16222140300152220.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.