Tại sao đàn ông tốt lại thích chạy theo những cô gái tồi? - Chỉ 1 đáp án duy nhất và đây chính là cách phụ nữ thông minh đối phó khi rơi vào hoàn cảnh ấy

Những nàng bad girl không ngại "quăng mồi - thả câu" nhưng rồi các cô sẽ chọn con cá ngon nhất, biết phục tùng và chiều chuộng mình nhất.

Có một độc giả rất bức xúc gửi tâm sự đến cho Tintuconline thế này: "Tôi với anh ấy quen nhau từ thời còn học cấp 3. Đến nay cũng ngót 8 năm rồi. Cảm giác như không có ai hiểu tôi như anh ấy và ngược lại. Anh ấy là người tốt, có chút hiền lành và hay cả nể. Nhưng điều đó thực sự là vấn đề lớn từ khi cô ta xuất hiện. Bằng nhiều cách nào đó mà cô ta khiến bạn trai tôi mê muội. Với danh nghĩa anh em bạn bè nhưng kết cục là tôi sắp mất bạn trai 8 năm thanh xuân vào tay một con bé chỉ mới 18 tuổi. Tôi không nhìn thấy một nét nào tốt đẹp ở nó mà có bắt bạn trai cắt đứt quan hệ anh ấy lại bảo tôi suy diễn nhiều, nhỏ nhen. Tôi phải làm sao đây?".

Câu hỏi đặt ra ở đây là: "Tại sao nhiều đàn ông tốt lại có xu hướng thích phụ nữ tồi?"

Tuýp phụ nữ như câu chuyện trên thường bị lầm tưởng là "trà xanh" - các cô nàng giả nai. Song thực tế có khá nhiều cô nàng "trà xanh" tỏ ra cá tính, bất cần hay rất giỏi sử dụng những kiểu tính cách mà họ nghĩ rằng dễ dàng cuốn hút đối phương.

Quá trình quyến rũ đàn ông của 1 bad girl

Tại sao đàn ông tốt lại thích chạy theo những cô gái tồi? - Chỉ 1 đáp án duy nhất và đây chính là cách phụ nữ thông minh đối phó khi rơi vào hoàn cảnh ấy-1

(Hình minh họa)

Ví dụ, phương pháp thường dùng của cô gái "giả nai" là: "Anh ơi, anh có thể giúp em vặn nắp chai được không?". Khi một người đàn ông nghe thấy giọng nói ngọt ngào đó, anh ta chắc chắn sẽ giúp cô gái. Hôm nay là cái nắp chai, mai là xe không khởi động được xe, ngày kia chân chuột rút, thậm chí là dây áo tuột và rất nhiều tình huống khó ngờ khác. Đàn ông chỉ coi đó là việc rất bình thường, được con gái nhờ mà không làm thì chẳng đáng mặt đàn ông. Thế nhưng họ đâu biết, một lần giúp là một lần tăng thêm cơ hội gần gũi.

Thứ nhất, đặc điểm của những cô gái này là tận dụng sự mơ hồ của đàn ông để bộc lộ khả năng "diễn xuất" của họ. Họ không bao giờ để lộ rõ mục đích mà như "mưa dầm thấm đất", những anh chàng hiền lành khó mà thoát được.

Thứ 2, các cô sẽ nói quan tâm trực tiếp nhưng vẫn ở mức độ "có cũng được không có cũng chẳng sao": "Anh ơi, anh ăn sáng chưa? Em làm bánh mỳ kẹp. Không biết anh có thích không hay tiện em mang cho anh nhé. Chân em vẫn đau mà chẳng gọi được xe, chán thế". Câu nói tưởng chừng như đơn giản nhưng lại lôi kéo được trái tim của đàn ông.

Tại sao đàn ông tốt lại thích chạy theo những cô gái tồi? - Chỉ 1 đáp án duy nhất và đây chính là cách phụ nữ thông minh đối phó khi rơi vào hoàn cảnh ấy-2

(Hình minh họa)

Th ba của một bad girl là hay làm nũng, làm nũng theo cách rất tính toán. Khi cô ta làm nũng với đàn ông tốt, anh ấy không hề biết cách từ chối, thậm chí nghĩ mình cần che chở cho cô gái này. Dần dần, anh ấy mất khả năng kháng cự, cứ bị dẫn dắt theo.

Đàn ông cũng rất thích phụ nữ biết làm nũng. Có thể nói, làm nũng là một loại tâm lý cám dỗ đàn ông, phụ nữ càng biết nhõng nhẽo một chút thì càng được lòng đàn ông. Người phụ nữ quyến rũ có những phản ứng hóa học sẽ thu hút được đối phương, đặc biệt mấy chàng trai khờ khạo, ngờ nghệch.

Th , một nàng bad girl là biết cách làm nũng khi nào, ở đâu và trong hoàn cảnh nào. Không phải họ tung chiêu một cách bừa bãi đâu nhé, bởi sơ xảy chút sẽ đem lại tác dụng ngược ngay. Họ sẽ làm mọi thứ cần thiết để biết khi nào đàn ông sẽ dỗ dành mình và khi nào họ chăm sóc mình. Đây là kỹ năng cần thiết để làm chủ đàn ông. .

"Kỹ năng nổi cơn thịnh nộ" cần được hoàn thiện đúng lúc, đúng thời điểm là "chiêu độc" của nàng bad girl. Nổi giận mà vẫn khiến đối phương không bỏ được mình, phải khụy lụy đi xin lỗi - không phải cô gái nào cũng làm được đâu nhé!

Khi đàn ông làm phật lòng họ, họ sẽ bất cần một chút, hờn dỗi một chút nhưng không hề càu nhàu, cằn nhằn hay chửi bởi, trách móc. Bởi họ hiểu sự im lặng rồi lạnh lùng, "thả - bắt" sẽ khiến đàn ông đứng ngồi không yên, luôn nghĩ rằng mình có lỗi và mình phải là người chủ động xin lỗi trước.

Đừng bao giờ trở thành sự lựa chọn của đàn ông

Những nàng bad girl không ngại "quăng mồi - thả câu" nhưng rồi các cô sẽ chọn con cá ngon nhất, biết phục tùng và chiều chuộng mình nhất. Điểm mạnh của họ là luôn coi tình yêu như một cuộc dạo chơi, không hi sinh quá nhiều, luôn trong tư thế chủ động, kiểm soát đàn ông chứ không bao giờ để đàn ông chi phối mình.

Tại sao đàn ông tốt lại thích chạy theo những cô gái tồi? - Chỉ 1 đáp án duy nhất và đây chính là cách phụ nữ thông minh đối phó khi rơi vào hoàn cảnh ấy-3

(Hình minh họa)

Đàn ông có xu hướng thích đi chinh phục, thích được làm "cây cao bóng cả" che chở cho cô gái bên cạnh nhưng khi có được rồi lại thích được tự do, không bị kiểm soát quá nhiều. Đặc biệt khác biệt lớn nhất giữa một bad girl và good girl là một bên dùng lý trí còn một bên dùng tình cảm để bước vào tình yêu.

Nhưng đa phần, các chàng trai "mắc bẫy" đều thuộc tuýp hiền lành, gần như không có lập trường hoặc tình yêu của họ dành cho bạn chưa đủ lớn. Tất nhiên bạn cũng nên xem lại bản thân xem mình đang có gì thiếu sót hoặc cần bổ sung những gì để cuộc sống được tốt hơn.

Cho dù đàn ông hay bị cuốn theo những cô nàng bad girl nhưng đó chỉ là cảm xúc ban đầu. Thứ tình cảm ấy không kéo dài lâu bởi ngay từ đầu một bên là rung cảm mới lạ, một bên là sự tính toán thì thời gian càng trôi qua, họ sẽ càng vỡ mộng về nhau.

Vậy nên phụ nữ ạ, đừng hỏi tại sao mình tốt mà anh ta vẫn chạy theo những cô gái tồi. Đó không phải là kết quả, đó là sự lựa chọn, chỉ đơn giản bạn không phải sự lựa chọn của anh ta. Và bước đi tiếp theo hãy đừng biến mình thành sự lựa chọn của người khác, những gì không đáng, quên nó đi.

Theo Moon - Vietnamnet


người thứ 3

chuyện tình yêu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.