Tiểu tam gây sốc khi cho chính thất hẳn số điện thoại của nhân vật không ngờ, tuyên bố: "Tao bỏ mà nó còn van xin tao đấy"

Không thể tin nổi tiểu tam ngang nhiên thách thức cô vợ cứ gọi điện cho phụ huynh thoải mái. Nhưng cay đắng hơn cả chính là sự thật mà cô ta tiết lộ.

Tiểu tam là đối tưởng không những trơ trẽn giật chồng người khác còn ngông nghênh ghen ngược với nhiều hình thức. Gặp phải những ca "khó đẻ" như thế, các bà vợ sẽ phải làm gì?

Trong 1 nhóm kín, cô vợ bức xúc tâm sự: "Các bác cho em lời khuyên nên làm gì với thằng chồng vô nhân tính không còn tình người này với ạ. Con cái không quan tâm không chăm sóc. Giờ nó đi với con này đuổi 2 mẹ con đi để đưa con này về ở. Giờ chuẩn bị ra tòa nhưng vì em nghĩ nó quỳ lạy con kia để xin ban cho ít tình mà nó chưa bao giờ quỳ xin con nó tha thứ 1 lần nên em không đồng ý. Mà nó định giết cả bố mẹ đẻ em đến con nó cũng không tha. Con kia từ khi em biết chuyện cũng đã gặp và nói chuyện rất nhẹ nhàng, hy vọng nó buông tha cho chồng em mà nó quay lại còn đánh em, còn tỏ ra đáng thương vì bị lừa các bác ạ. Khi nó F2 phải cách ly chồng em không quan tam hỏi han nó thì nó đã không chịu được, chưa hết ngày cách ly nó đã phải mò lên nhà chồng em để la liếm. Đúng kiểu con sâu làm giàu nồi canh. Mác là spa nhưng không phải làm spa. Thật tội cho những ai mở spa chân chính chỉ vì mấy con tiểu yêu làm cho dơ bẩn".

Tiểu tam gây sốc khi cho chính thất hẳn số điện thoại của nhân vật không ngờ, tuyên bố: Tao bỏ mà nó còn van xin tao đấy-1Bài đăng của cô vợ

Kèm theo bài đăng là rất nhiều đoạn chat qua lại giữa 2 người phụ nữ, nhẹ nhàng có, quyết liệt cũng có.

Lúc đầu họ còn chị - em:

- Mà em với chồng chị chia tay rồi. Em yêu người khác rồi.

- Thôi tao biết kiểu của chúng mày rồi.

- Trả chồng chị về cho chị rồi còn gì. Em bỏ rồi mà, chị gọi điện cho chồng chị mà xem.

- Vẫn về ăn ngủ ở đấy kêu bỏ, tưởng tao không biết à.

Tiểu tam gây sốc khi cho chính thất hẳn số điện thoại của nhân vật không ngờ, tuyên bố: Tao bỏ mà nó còn van xin tao đấy-2
Tiểu tam thách thức

Nhưng về sau là 1 cuộc chiến:

- Thế bố mày biết chuyện mày phá gia đình người ta mà cũng để yên cho mày làm à?

- Thằng chồng mày nó theo tao chứ tao không thèm cướp. Mày hỏi thằng chồng mày xem là tao ve vãn chồng mày hay suốt ngày nó lẽo đẽo xuống đây. Tao bỏ mà nó còn van xin quỳ lạy lại tao đây này. Không phải mất công hỏi, số bố tao đấy!

Không thể tin nổi tiểu tam ngang nhiên thách thức cô vợ cứ gọi điện cho phụ huynh thoải mái. Nhưng cay đắng hơn cả chính là sự thật mà cô ta tiết lộ. Đúng là sẽ chẳng bao giờ xuất hiện 2 từ tiểu tam nếu chồng bạn là người đàn ông đứng đắn. Và phụ nữ tuyệt đối cũng đừng sai lầm đi đôi co, cãi nhau với những kẻ đến nói chuyện cũng không còn xứng đáng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-tam-gay-soc-khi-cho-chinh-that-han-so-dien-thoai-cua-nhan-vat-khong-ngo-tuyen-bo-tao-bo-ma-no-con-van-xin-tao-day-162210512104605673.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.