Tiểu tam trơ mặt nhất, bị chính thất vào "hỏi thăm" thì to mồm: "Đang đánh ghen đó hả? Bớt bớt lại cái nết dùm"

Trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra được, như câu chuyện của người vợ này chẳng hạn. "Thăm hỏi" tiểu tam còn bị mắng lại như tát nước.

Chị đăng đàn tố nữ đồng nghiệp của chồng: "Chị này bám lấy chồng em từ lúc em sinh được 4 tháng, đến nay là 11,5 tháng. Em có điện thoại nói chuyện mà chị ấy chửi em như tát nước vào mặt. Chồng em hứa không liên lạc nữa mà em vừa phát hiện hai người không nói chuyện qua facebook nữa, chặn facebook nhau như thật nhưng lại chuyển qua zalo và số điện thoại".

Kèm với bài tố của mình, người vợ đăng một số bằng chứng để chứng minh "tội" của tiểu tam bao gồm lịch sử liên lạc trên điện thoại và những đoạn tin nhắn đôi co giữa chị và phía bên kia. Trong các tin nhắn này, có thể thấy tiểu tam khá trơ tráo, vừa một mực phủ nhận chuyện không phá gia đình người khác, đồng thời miệt thị lại chính thất.

Tiểu tam trơ mặt nhất, bị chính thất vào hỏi thăm thì to mồm: Đang đánh ghen đó hả? Bớt bớt lại cái nết dùm-1Lịch sử liên lạc dày đặc giữa người chồng và "chị đồng nghiệp"

"Ý em hỏi như là kiểu đang đánh ghen đó hả? Chị em trong công ty làm về khuya thì hỏi thăm, nói chuyện chơi vậy thôi", tiểu tam giải thích cho những hành động đi quá giới hạn của mình. Khi bị người vợ vặc lại: "23 giờ đêm nhắn tin với chồng người ta, nhắn với chồng người ta 24/7, gây xáo xào gia đình người ta mà còn lên giọng", nhân tình vẫn quanh co, thậm chí miệt thị ngược người vợ: "Nhắn tin giờ đó không đồng nghĩa với việc phá gia đình người khác nhé cô gái. Bớt bớt cái nết dùm. Cô làm như cô có giá...".

Tiểu tam trơ mặt nhất, bị chính thất vào hỏi thăm thì to mồm: Đang đánh ghen đó hả? Bớt bớt lại cái nết dùm-2Tiểu tam trơ mặt nhất, bị chính thất vào hỏi thăm thì to mồm: Đang đánh ghen đó hả? Bớt bớt lại cái nết dùm-3Tiểu tam trơ mặt nhất, bị chính thất vào hỏi thăm thì to mồm: Đang đánh ghen đó hả? Bớt bớt lại cái nết dùm-4Tin nhắn đôi co với người vợ gây bực bội của tiểu tam

Dưới bài đăng của người vợ, nhiều dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc về thái độ trơ trẽn, cãi chày cãi cối của tiểu tam. Tuy nhiên, chứng kiến quá nhiều cuộc ngoại tình mà việc người vợ đánh ghen mù quáng cũng không thể cứu vãn nổi cuộc hôn nhân, cũng không thể lấy lại trái tim của người chồng nên thay vì khuyến khích người vợ làm to chuyện thêm, họ khuyên chị nên yêu lấy bản thân mình.

"Sai lầm nhất của một người vợ là cho chồng cảm giác quá yên tâm về mình. Anh ta nghĩ ngoài anh ta ra vợ không còn thú vui khác, nên mới xem nhẹ cô ấy. Tập làm đẹp đi, đi chơi giao du bạn bè, cafe, tám chuyện, rồi làm lơ anh ta đi. Sau này chị sẽ thấy, những gã chồng như vậy không đáng để chị phải bận tâm", bình luận của tài khoản facebook Yến Nhi nhận được nhiều ý kiến đồng tình. "Chuẩn này... Tìm thứ khác làm ta vui thì ta sẽ không còn cần quan tâm quá nhiều về những kẻ đó nữa"; "Đâu nhất thiết phải là chồng mình mới tạo niềm vui cho mình, mình tự tìm niềm vui được mà, dựa dẫm mong chờ một gã đàn ông đã thay lòng đổi dạ thì chỉ có đau tim chết vì tức thôi"; "Chồng tôn trọng mình thì đã không làm mình phải nghĩ. Nên mình cũng nghĩ thoáng ra, những gã chồng như vậy cũng chỉ là người dưng thôi. Sống được mấy gang mà phải dằn vặt bản thân làm gì. Có cố gắng thì cũng đã cố hết mình rồi"; "Bạn nói chuẩn. Trước mình hay lo cho chồng con, không nghĩ tới bản thân. Giờ mình thay đổi lại, quan tâm tới mình nhiều hơn. Chồng mình để ý mình không giống trước thì bắt đầu quay ra ghen và sợ mất mình"; "Đây mới là chân ái này. Đàn bà đánh phấn không đánh ghen. Tội gì vì một chấm sao nhỏ mà tha cho cả bầu trời được"..., nhiều chị vợ hoàn toàn ủng hộ với quan điểm "yêu bản thân trước, có như vậy phụ nữ mới có được hạnh phúc".

Chưa rõ thực hư câu chuyện là thế nào, cõ lẽ chỉ có những người trong cuộc mới biết sự thực. Cô tiểu tam có bị oan không? Người vợ có đang nhạy cảm quá mà ghen sai người không? Nhưng thật vậy, phụ nữ hiện đại cần yêu bản thân mình trước, các chị có không ngừng trau dồi để ngày càng đẹp và giỏi hơn thì mới khiến chồng nể phục, coi trọng và không tìm đến người phụ nữ khác. Còn nếu chị đã cố gắng hết sức mà chồng vẫn tìm gái lạ thì có nghĩa anh ta là đàn ông không đáng 3 xu, bỏ đi đừng tiếc. Một khi các chị đã rực rỡ cả bên trong và bên ngoài thì một mình chẳng sợ không có niềm vui, ong bướm vẫn vây quanh, việc tìm được đàn ông khác tốt hơn là chuyện trong lòng bàn tay.

Theo V.A - Vietnamnet.vn


chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.