Tin đồn bỏng rẫy về Sơn Tùng - Hải Tú: Câu hỏi được bàn luận xôn xao và đây chính là đáp án phụ nữ cần ghim!

Chủ tịch Vbiz Sơn Tùng và "gà cưng" Hải Tú hôm nay vừa có tin đồn cực hot. Dù chưa biết tin đồn này thực hư thế nào, nhưng có 1 câu hỏi liên quan được đặt ra...

Sau 1 thời gian tạm lắng về nghi vấn hẹn hò của Sơn Tùng, Hải Tú với những thuyết âm mưu khác nhau thì hàng loạt tin đồn tới tấp lại xuất hiện gần đây khi Hải Tú trở lại.

Nghi vấn về vóc dáng bỉm sữa của "gà cưng", nhẫn cặp, đồ đôi, "dấu vết" trên MXH với màn thả tim đều đặn trên Instagram... đều được đào xới.

Với tất cả bằng chứng ấy người ta tin A đã là quá khứ, nàng đùng đùng bỏ về khi nghe thấy nhạc "người ấy"; còn B là của hiện tại, là niềm quan tâm duy nhất của "người ấy" bây giờ...

Thậm chí hôm nay tin hot nhất đó là một gia đình hạnh phúc đình đám đã được "lên khung" bằng 1 đám cưới vào năm sau, "ngôi nhà và đứa trẻ" cũng đã hiện diện. Chúng ta của hiện tại đã có kế hoạch để thành chúng ta của tương lai với đầy đủ "dữ liệu" của một gia đình.

Tin đồn bỏng rẫy về Sơn Tùng - Hải Tú: Câu hỏi được bàn luận xôn xao và đây chính là đáp án phụ nữ cần ghim!-1

Đẻ trước cưới sau có mất giá không?

Mới hôm trước người ta xôn xao thì hôm nay "trà xanh" hay trà đen bỗng thành tin cũ, hôm nay người ta xoáy quanh câu hỏi rộng hơn: "Đẻ trước cưới sau có mất giá không?".

Trên những trang báo điện tử, mục tâm sự đã có bao nhiêu câu chuyện rơi nước mắt vì "có bầu trước rồi cưới sau tôi bị mất giá với nhà chồng". Thậm chí cô dâu phải đi cửa sau vì có bầu trước... Dù những câu chuyện có vẻ cổ hủ như thế này vẫn tồn tại song hành, nhưng Vbiz thì lại không thiếu cặp đôi đẻ trước cưới sau hoặc thậm chí "bỏ qua" luôn đám cưới mà vẫn hạnh phúc ngời ngời.

Quay lại với câu hỏi "Đẻ trước cưới sau có mất giá không?" thì lại thấy có gì đó hơi vô lý ở đây. Có ai đó sẽ bĩu môi mà hỏi những câu hỏi như sống ở thập kỷ nào, giá ở đây là gì?... Nhưng thực tế, 2 luồng tư tưởng vẫn song hành.

Nhưng số đông sẽ đồng tình rằng phụ nữ đẻ trước cưới sau, giá trị nhiều hay ít lại không do người ngoài quyết định mà phải là người trong cuộc... định giá.

Đứa con là sợi dây thiêng liêng của 2 người chỉ khi họ cảm thấy thực sự thiêng liêng. Vậy nếu người đàn ông luôn đặt người phụ nữ ở vị trí số 1 thì hẳn nhiên cưới sau hay không cưới thì trong lòng anh ấy cô ta luôn có giá rồi!

Tin đồn bỏng rẫy về Sơn Tùng - Hải Tú: Câu hỏi được bàn luận xôn xao và đây chính là đáp án phụ nữ cần ghim!-2
Còn cưới trước rồi đẻ sau như cách số đông vẫn làm theo đúng trình tự, nếu gã đàn ông dù hôm trước khóc vì hạnh phúc ở đám cưới, nhưng ngày vợ đẻ lại đang nằm bên cạnh bồ thì thành TRẢ GIÁ (vì chọn sai người) chứ không phải ĐƯỢC GIÁ nữa.

Vậy nên có thể thấy rất rõ đẻ trước cưới sau mất giá không thể là câu trả lời chung 1 đáp án. Có người đẻ trước nhưng đám cưới chẳng có, cái đó gọi là rủi ro hoặc cũng có khi là dám làm dám chịu.

Như chuyện của "hoàng tử mưa" và "hoàng tử hoa" đó chẳng hạn. Có người đẻ con rồi ngậm ngùi nhận trợ cấp 5 triệu/tháng, không một lời hỏi thăm. Nhưng có người dù bất kể ai có gọi cô ấy là trà xanh, dù có kêu gào đòi anh ấy phải trở về với "cái A" thì "cái B" vẫn là sự lựa chọn, là tình yêu, là gia đình anh đang xây. Nên lúc này giá của người phụ nữ nếu từ góc người ngoài nhìn vào phụ thuộc vào "bố đứa trẻ" quyết định, không phải là MXH, không phải là lời bình phẩm, không phải là sự phán xét...

Tin đồn bỏng rẫy về Sơn Tùng - Hải Tú: Câu hỏi được bàn luận xôn xao và đây chính là đáp án phụ nữ cần ghim!-3

Để không lo mất giá, phụ nữ hãy là người tự "định giá" chính mình

Nhưng nếu đặt "giá" của mình vào bất kỳ tay ai khác thì bạn vẫn có nguy cơ bị mất giá, bị trồi sụt lên xuống. "Giá" của một người phụ nữ sinh con có đám cưới hay không đám cưới tốt nhất hãy do chính cô ấy quyết định. Phụ nữ hãy sinh con vì chính mình muốn làm mẹ, đó phải là quyết định từ sự lựa chọn của chính bạn.

Vì sao?

- Phụ nữ không thể trói được người đàn ông bằng đứa con nếu thiếu tình yêu của anh ta

Nhìn 2 hoàng tử đó, 2 cách ứng xử khác nhau sau khi có con (thực tế và nghi vấn) mang lại những "cái giá" khác nhau. Nó phụ thuộc vào "cô ấy có giá trong lòng anh ra sao" chứ không phải là chuyện sinh con cho anh ta hay không.

- Phụ nữ quyết định sinh con hãy trước tiên vì chính mình

Giá cả thì có lên hoặc xuống, lòng dạ đàn ông cũng vậy. Nhưng trước khi quyết định sinh con phụ nữ hãy chắc chắn rằng mình muốn và có trách nhiệm với quyết định đó. Nếu đặt hạnh phúc của mình vào tay đàn ông hẳn nhiên là giống đánh bạc. Nếu anh ta yêu cô ấy, cô ấy có tất cả. Nếu anh ta không yêu cô ấy, cô ấy chẳng có gì.

Bởi thế, nếu bạn sinh con vì chính mình, bạn sẽ không sợ lỗ hay lãi, không sợ giá cả lên xuống mà buồn hay vui. Bạn sẽ biết hạnh phúc với sinh linh do chính mình tạo ra, được quyết định bằng tình cảm từ trái tim 1 người mẹ chứ không phải 1 sự toan tính.

Trong trường hợp này "giá cả" lại do chính bạn quyết định. Ngay cả lúc anh ta có chạy làng, ngay cả khi anh ta bên bạn, bạn cũng không bị trồi sụt cảm xúc mà đấm ngực tức tối, bạn sẽ luôn thấy mình có lãi là "cục vàng" con bạn.

- Nhưng sẽ tuyệt hơn nếu 1 đứa trẻ được sinh ra bằng tình yêu và sự mong đợi của đôi bên

Khi cả 2 muốn sinh con, khi cả 2 yêu nhau, dù ngay cả việc mang bầu là ngoài ý muốn, thì dù cưới hay chưa cưới bạn cũng luôn có giá. Nhưng trong trường hợp này giá ấy được nhân lên gấp bội. Niềm hạnh phúc khi cùng tạo ra 1 đứa trẻ bằng tình yêu, bằng sự chăm chút, bằng hy vọng, bằng niềm vui khiến bạn vừa có hạnh phúc được làm mẹ, vừa có hạnh phúc của tình yêu. Có người đàn ông bạn yêu là cha của con mình nó càng khiến cho bạn thấy mình giàu có hơn tất thảy.

Tin đồn bỏng rẫy về Sơn Tùng - Hải Tú: Câu hỏi được bàn luận xôn xao và đây chính là đáp án phụ nữ cần ghim!-4

Khi khám thai, khi sinh đẻ bạn có người đàn ông ở bên cạnh để lo lắng, chăm sóc cho 2 mẹ con sẽ khiến bạn không phải gồng mình để làm 1 nữ cường nhân. Việc sinh đẻ đã là 1 cuộc "vượt cạn" nếu có ai đó gánh cùng hẳn sẽ nhẹ đi rất nhiều.

Và rồi vào ngày choàng chiếc khăn voan này, bạn có tình yêu, có hạnh phúc, có cả con chứng kiến đám cưới, bạn sẽ thấy mình như 1 nữ hoàng.

Cuối cùng thì đám cưới chỉ là thủ tục để chứng minh 2 bạn là 1 gia đình, nó không phải là thước đo để đánh giá "cao" hay "thấp" vị trí của một người phụ nữ.

Mỗi phụ nữ có 1 hoàn cảnh, 1 lý do để sinh con, để làm đám cưới, không có ai có quyền phán xét quyết định hay đo hạnh phúc của bạn. Hãy tự định giá hạnh phúc, giá trị của mình bằng sự lựa chọn, bằng việc đưa ra những quyết định, bằng cách suy nghĩ và hành động.

Dù có hạnh phúc của những người mẹ 1 mình nuôi con. Dù có hạnh phúc của những cặp đôi không cần cưới, không cần sinh con. Nhưng có lẽ trong tâm thức của nhiều phụ nữ Việt hạnh phúc hoàn hảo nhất vẫn là một mô hình truyền thống khi có con, có anh ấy, có chúng ta của hiện tại và của cả tương lai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khan-ha-noi-tim-nguoi-den-tuong-dai-o-ho-guom-benh-vien-tiem-cat-toc-162212911202532883.htm

Hải Tú

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.