Tình yêu sẽ chết nếu không có tình dục, liệu có phải là tình yêu?

Trong xã hội như hiện nay, chúng ta có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề tình dục trong tình yêu.

Trong xã hội như hiện nay, chúng ta có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề tình dục trong tình yêu. Tuy nhiên nó cũng căn cứ vào quan điểm sống của mỗi cá nhân mà việc quan hệ tình dục trong quá trình...

Nếu tình dục không phải là sự nông nổi và ham muốn tầm thường, nó sẽ là sợi dây kết nối những yêu thương vào tình yêu. Tuy nhiên nên nhớ rằng tình dục chỉ lành mạnh khi xảy ra với những người sống trọn đời với nhau.

Không thể phủ nhận tình dục là một trong những biểu hiện của tình yêu bên cạnh những quan tâm, chia sẻ, âu yếm, vuốt ve hay những động chạm cơ thể của đôi lứa. Tình dục có thể là chất “xúc tác” giúp tình yêu thăng hoa thì cần phải đúng lúc, đúng thời điểm với mức độ phù hợp.

Đại đa số các bạn trẻ khi được hỏi nghĩ gì về tình dục thì đều cho rằng, tình dục giống như một thứ gia vị giúp cho tình yêu thêm thăng hoa, bền chặt. Tình cảm sẽ không thể vững bền nếu như tình dục không diễn ra. Có lẽ vì vậy mà khá nhiều cô gái khi đang yêu đã không ngại ngần trao hết cái được gọi là “đáng giá ngàn vàng” cho người mình yêu thương.Vậy nên mới có chuyện sống thử và ngày càng nhiều các cô gái chưa kết hôn đi nạo phá thai tại các bệnh viện, phòng khám.

Dù xảy ra những hệ lụy không đáng có thì thứ gia vị ấy đã giúp các cặp đôi có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Không có nó, nhiều người thấy cuộc sống nhàm chán, vô vị. Nhưng đôi khi nó lại ngấm ngầm giết chết đi hạnh phúc đang nảy mầm.

Có ai đó đã nói rằng “Tình dục và tình yêu, tưởng chừng như đối mặt nhưng lại không đối lập”. Điều quan trọng là khi yêu bạn đừng vội đồng hóa tình dục và tình yêu. Thời gian sẽ là cách kiểm nghiệm tốt nhất cho mọi mối quan hệ mà điểm xuất phát phải từ chính tình yêu của 2 người.

Một tình yêu trước sẽ chết đi nếu không có tình dục ? Có thể. Nhưng hãy tin rằng khi tình yêu đó chết đi vẫn còn đâu đó một tình yêu khác đang sống và chờ đợi bạn. Một tình yêu hướng tới hôn nhân chứ không phải hướng tới tình dục.

Theo Phununews


quan hệ tình dục

đời sống tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.