Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu

Bên nhau mấy chục năm nay, điều mà cặp đôi diễn viên tuổi 60 Ngọc Toàn – Trần Hoa có được là hai cô con gái cùng vô vàn tình yêu và kỷ niệm đẹp đẽ cả ngoài đời thực lẫn trên màn ảnh.

Bên nhau mấy chục năm nay, điều mà cặp đôi diễn viên tuổi 60 Ngọc Toàn – Trần Hoa có được là hai cô con gái cùng vô vàn tình yêu và kỷ niệm đẹp đẽ cả ngoài đời thực lẫn trên màn ảnh.

Đối với giới làm nghệ thuật Sài thành, hai cái tên Ngọc Toàn – Trần Hoa không phải là điều gì quá xa lạ. Nhìn gương mặt hiền hậu của cặp diễn viên tuổi 60 này, ai cũng dễ dàng nhận ra họ là cặp đôi từng xuất hiện trong rất nhiều các MV ca nhạc, clip quảng cáo lớn nhỏ của nhiều nhãn hàng, ca sỹ…

Ngoài đời, Ngọc Toàn – Trần Hoa cũng là một cặp vợ chồng thật. Có lẽ tình yêu của hai người có nhiều duyên nợ đến mức họ còn đem cả tình nghĩa vợ chồng lên màn ảnh.

Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 1.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 2.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 3.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 4.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 5.

"Tình yêu tươi xanh" của đôi vợ chồng nhiều duyên nợ Ngọc Toàn - Trần Hoa.

Chú Ngọc Toàn chia sẻ tính đến nay, cô chú đã có 38 năm bên nhau. Chú Toàn hơn cô Hoa 2 tuổi, hiện hai người đã có hai cô con gái, không khí trong nhà lúc nào cũng rộn ràng, vui vẻ nhờ tình yêu thương giữa các thành viên.

Chú Toàn kể, cách đây hơn 10 năm, cô chú tình cờ bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 và bắt đầu manh nha khởi nghiệp diễn.

Suốt thời gian qua, cho dù mưa hay nắng, cô chú vẫn đều đặn có mặt ở trường quay tham gia các chương trình, đóng phim và coi đó như một niềm đam mê lớn. Những ngày hạnh phúc đó, chú Toàn lại chở cô đi và khi nào kết thúc thì hai người lại lên xe trở về nhà.

Gần 40 năm làm bạn đời, hơn 10 năm làm đồng nghiệp, giữa cô chú không có gì ngoài tình yêu và sự sẻ chia. Họ giống như một đôi bạn tri kỷ, có thể giãi bày cùng nhau mọi thứ từ cuộc sống đến sở thích, công việc.

Mỗi ngày, nếu hai vợ chồng cùng đóng phim một chỗ, chú Toàn sẽ lái xe chở cô đi. Nếu cô và chú làm ở khác chỗ nhau, cô sẽ tự đi xe ôm và tự về, nhưng buổi tối hai vợ chồng lại gặp nhau ở nhà.

Cuộc sống của cặp đôi diễn viên U60 này có phần bận rộn hơn nhiều so với những đôi vợ chồng lớn tuổi khác, nhưng họ coi sự sôi động trên phim trường là một sự lựa chọn thú vị trong tuổi già của mình, thay vì ngồi an yên bên con cháu. Những tháng ngày nhộn nhịp đó, họ luôn có tình yêu và có nhau.

"Tôi yêu nhất ở vợ tôi là tấm lòng hiền hậu của cô ấy. Những năm chung sống với nhau, cô ấy luôn chăm sóc chồng con, gia đình mọi thứ, và thứ gì cũng không chê vào đâu được. Vợ tôi cũng luôn ở bên động viên tôi trong mọi hoàn cảnh, để hai vợ chồng cùng cố gắng phấn đấu vì cuộc sống và đam mê", chú Toàn bộc bạch.

Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Phạm Thế Hiển – tác giả của bộ ảnh cảm xúc trên cho biết bản thân anh cho tới giờ vẫn còn lưu lại ấn tượng đậm nét với hai nhân vật chính đặc biệt trong tác phẩm lần này của mình.

Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 6.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 7.

Tâm hồn mãi trẻ cho dù ngoại hình đã già.

Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 8.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 9.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 10.

Tình yêu vẫn nồng nàn cho dù hai nhân vật chính có mặc áo sờn vai, đi chiếc xe cà tàng cũ kỹ.

Khá bất ngờ khi Thế Hiển tiết lộ bộ ảnh chụp cô chú diễn viên tuổi 60 Ngọc Toàn – Trần Hoa được thực hiện hoàn toàn bằng điện thoại. Cả ekip đã cùng rong ruổi suốt 5 ngày trời qua tất cả các ngõ ngách của Sài Gòn, làm việc liên tục từ sáng sớm đến đêm khuya, đến mức luôn ở tình trạng thiếu ngủ mới có thể hoàn thành công việc.

Mấy ngày lăn lộn cùng cô chú Toàn – Hoa, Thế Hiển cho hay anh đặc biệt quý mến tính cách hiền hậu, nhiệt tình và trẻ trung của hai người. Từ trước đó, Hiển đã biết cô chú là cặp diễn viên có hoạt động khá rộng rãi ở Sài Gòn, từng tham gia rất nhiều các clip quảng cáo lớn nhỏ.

"Nhiều người từng nghi vấn là họ đang diễn trong ảnh nhưng sự thực lại hoàn toàn không phải vậy, cô chú vốn là vợ chồng thật ngoài đời, đã có với nhau hai mặt con. Bình thường, mỗi khi đi quay là chú đều đưa cô đi, chăm sóc nhau rất chu đáo. Ngoài đời cô chú ra sao thì trong ảnh là như thế", Hiển nói.

Chiêm ngưỡng cuộc sống vui vẻ và an nhiên của cặp diễn viên tuổi 60 Ngọc Toàn – Trần Hoa qua bộ ảnh đầy cảm xúc của Phạm Thế Hiển:

Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 11.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 12.

Chú chó Nana là người bạn nhỏ đáng yêu của ông bà.

Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 13.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 14.

Lang thang Sài Gòn cafe sữa đá.

Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 15.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 16.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 17.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 18.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 19.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 20.
Tình yêu tươi xanh của cặp vợ chồng U60 vẫn bận rộn làm, bận rộn yêu - Ảnh 21.

Cùng ngắm pháo hoa rực rỡ đêm giao thừa.

Theo Helino


câu chuyện tình yêu

vợ chồng già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.