Tôi cay đắng khi phát hiện bạn bè chồng “ủng hộ, tạo điều kiện” cho chồng tôi đi ngoại tình

Bạn bè của chồng dường như là “thiên địch” của không ít các cô vợ, đặc biệt là đám bạn xấu, thường xuyên lôi kéo chồng làm những việc ảnh hưởng đến gia đình.

Nếu như đa phần phụ nữ sẽ toàn tâm toàn ý vì gia đình. Sau khi kết hôn, các chị có thể giảm bớt những lần đi hẹn hò với bạn bè để dành thời gian cho chồng, con. Thì lại có những anh, dù đã vợ con đuề huề rồi, vẫn cứ ngỡ mình còn như lúc độc thân, chưa từng nói "không" với các cuộc nhậu nhẹt, tụ tập cùng với đám chiến hữu. Thậm chí, sẵn sàng nói dối vợ để đi với các anh em "tốt", coi bạn bè còn quan trọng hơn vợ con. Chẳng vậy mà nhiều chị vợ thường đưa câu hỏi vô cùng "hóc búa": “Em và bạn anh, anh chọn bên nào?”. Có chị còn đem chuyện này ra để dọa ly hôn. 

Gần đây, 1 dân mạng đăng tải câu chuyện về cuộc hôn nhân tan vỡ của chị mà trong đó có sự tiếp tay của bạn bè chồng. Không chỉ lôi kéo chồng đi nhậu, những người bạn này còn lợi dụng về mặt tiền mặt, cổ xúy, bao che chuyện ngoại tình.

Chị tâm sự:

“Mình buồn quá, cho mình trút tâm sự 1 tí với các bạn được không? Mình sinh năm 1990. Mình vừa cãi nhau với chồng mình trước mặt con. 4 năm yêu nhau, 7 năm làm vợ chồng. Đổi lại vẫn là sự tan vỡ. Cách đây 3 tuần, mình phát hiện chồng mình có bồ. Con bé sinh năm 2003, ít hơn mình 13 tuổi. Chồng mình quỳ xuống xin lỗi, xin mình tha thứ. Sau 1 tuần suy nghĩ, mình nhắm mắt cho qua. Bạn bè của chồng mình biết anh ấy cặp bồ nhưng vẫn ủng hộ, tạo điều kiện cho chồng đi hẹn hò. Mình đã nói bóng gió không muốn chồng giao du với những người như thế. Chồng mình gạt đi. 

Tôi cay đắng khi phát hiện bạn bè chồng ủng hộ, tạo điều kiện” cho chồng tôi đi ngoại tình-1

Tuần vừa rồi cả nhà mình bị cúm B. Vừa lúc bạn chồng mình sinh nhật, và vẫn cố lôi kéo chồng mình đi nhậu. Mình không đồng ý. Một phần vì lo cho sức khỏe của chồng. Một phần không muốn chồng giao du với loại ng như vậy. Nhưng chồng mình không hiểu, cho rằng mình hà khắc, khó tính. Bọn mình cãi nhau. Và như mọi lần, chồng mình lại bỏ đi. Mình giữ lại. Thế là cãi nhau. 2 đứa con ốm đi viện, mình đi vay tiền đưa đi khám. Chồng mình không biết đấy là đâu nhưng lại có thể mở mồm ra bảo mình đi vay tiền để đưa cho bạn vì sinh nhật bạn đang bị thiếu tiền. 

Mọi người có thấy nực cười không? Mình phân tích thì anh quay ra nói mình không cho vay thì thôi, đừng bới móc. Mình nói loại bạn như thế có làm gì? Bạn gì biết ốm vẫn lôi đi. Bạn gì biết người ta có gia đình lại cổ vũ chuyện ngoại tình. Và chồng mình thì quay ra chì chiết mình vì lôi chuyện cũ ra nói.

Cãi nhau ngày càng to và chồng mình đòi ly hôn. Mình đồng ý rồi. Đơn mình viết. Ừ, mình chấp nhận ly hôn rồi. Mình quá mệt rồi. Chỉ là nhìn 2 đứa con lại rơi nước mắt. Chồng mình chấp nhận cho mình nuôi 2 đứa. Sắp tới sẽ là những chuỗi ngày tranh cãi giành quyền nuôi con. Cuộc sống khắc nghiệt quá mọi người ạ!”

Phần lớn dân mạng sau khi đọc tâm sự đều cực lực lên án đám bạn xấu của người chồng. Một số chia sẻ họ cũng từng lâm vào hoàn cảnh tương tự.

Về vấn đề ly hôn, một nửa cho rằng đây là quyết định sáng suốt của người vợ. Khuyên chị thà đau 1 lần, rồi làm lại từ đầu còn hơn mãi chôn chân với người chồng không ra gì. Một nửa lại khuyên người vợ nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Liệu chị đã thực sự sẵn sàng với cuộc sống hậu ly hôn chưa, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến tài chính - kinh tế và chuyện giành quyền nuôi con. Họ cho rằng, người vợ nên có những toan tính thông minh hơn cho bản thân.

Tôi cay đắng khi phát hiện bạn bè chồng ủng hộ, tạo điều kiện” cho chồng tôi đi ngoại tình-2Tôi cay đắng khi phát hiện bạn bè chồng ủng hộ, tạo điều kiện” cho chồng tôi đi ngoại tình-3Tôi cay đắng khi phát hiện bạn bè chồng ủng hộ, tạo điều kiện” cho chồng tôi đi ngoại tình-4Tôi cay đắng khi phát hiện bạn bè chồng ủng hộ, tạo điều kiện” cho chồng tôi đi ngoại tình-5Tôi cay đắng khi phát hiện bạn bè chồng ủng hộ, tạo điều kiện” cho chồng tôi đi ngoại tình-6Tôi cay đắng khi phát hiện bạn bè chồng ủng hộ, tạo điều kiện” cho chồng tôi đi ngoại tình-7Tôi cay đắng khi phát hiện bạn bè chồng ủng hộ, tạo điều kiện” cho chồng tôi đi ngoại tình-8Tôi cay đắng khi phát hiện bạn bè chồng ủng hộ, tạo điều kiện” cho chồng tôi đi ngoại tình-9Tôi cay đắng khi phát hiện bạn bè chồng ủng hộ, tạo điều kiện” cho chồng tôi đi ngoại tình-10

 

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.