Vì yêu mà đến: Khán giả 'tiếc hùi hụi' màn tỏ tình không thành của cô gái Gia Lai xinh đẹp

Màn tỏ tình không thành công của cô nàng xinh đẹp người Gia Lai giành cho Quang Bảo khiến khán giả tiếc nuối.

Màn tỏ tình không thành công của cô nàng xinh đẹp người Gia Lai giành cho Quang Bảo khiến khán giả tiếc nuối.

Sau tập 4 với sự xuất hiện của dàn hot girl xinh đẹp, Vì yêu mà đến tập 5 đã quay trở lại cùng 8 soái ca điển trai. Ở tập này là sự tham gia của hai cô nàng với phong cách hoàn toàn trái ngược. Một mang vẻ dịu dàng nhưng ẩn sâu bên trong là sự lanh lợi, hoạt bát. Cô gái còn lại có vẻ ngoài cá tính nhưng thực chất lại rất hiền hậu.

Cô gái xinh đẹp đầu tiên là Thùy Trang đến từ mảnh đất Gia Lai. Với châm ngôn tình yêu "Nếu cuộc sống của em là con đường thẳng nhưng vì gặp anh mà em sẽ rẽ ngang", Thùy Trang đã thu hút tất cả soái ca của chương trình.

Vì yêu mà đến: Khán giả tiếc hùi hụi màn tỏ tình không thành của cô gái Gia Lai xinh đẹp-1
Chân dung cô nàng Thùy Trang trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của Thùy Trang khiến các anh chàng không tiếc lời khen ngợi. Thậm chí Hải Quân chia sẻ rằng vẻ ngoài của cô là chuẩn hoa hậu. Trong khi đó Cường Seven và Quang Bảo cho biết rất ấn tượng với giọng nói ngọt ngào của cô gái đến từ Gia Lai.

Trên sân khấu Vì yêu mà đến, Thùy Trang đã thể hiện bản thân là một cô gái vô cùng hài hước và khéo ăn nói. Cô không ngại ví Hải Quân chỉ là những lá sen chứ không phải một bông hoa sen.


Phần thể hiện của Thùy Trang trên sân khấu

Thùy Trang không ngại nhận xét 8 soái ca của chương trình đều thiếu một chút bản lĩnh khi để con gái phải chủ động tỏ tình. Và không để khán giả chờ đợi lâu, mượn lời chàng trai đã từng nói: "Ai trong chúng ta cũng từng một lần đứng giữa ngã ba đường của tình yêu", 9X Gia Lai đã mời Quang Bảo lên sân khấu.

Vì yêu mà đến: Khán giả tiếc hùi hụi màn tỏ tình không thành của cô gái Gia Lai xinh đẹp-2
Thùy Trang ngồi đối diện Quang Bảo

Cả hai đã cùng nhau dùng bữa là những món ăn đặc sản Tây Nguyên do chính Thùy Trang chuẩn bị. Những tưởng ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách cởi mở, Quang Bảo sẽ gật đầu đồng ý, nhưng anh chàng đã khéo léo từ chối Thùy Trang.

Vì yêu mà đến: Khán giả tiếc hùi hụi màn tỏ tình không thành của cô gái Gia Lai xinh đẹp-4

Vì yêu mà đến: Khán giả tiếc hùi hụi màn tỏ tình không thành của cô gái Gia Lai xinh đẹp-5
Cả hai cùng nhau dùng bữa

Cô nàng tiếp tục đưa ra quan điểm để thuyết phục đối phương: "Nam châm cùng dấu sẽ đẩy nhau, nhưng nếu trái dấu thực sự lực hút sẽ rất mạnh". Tuy nhiên, đến cuối cùng Quang Bảo nuối tiếc chia sẻ anh chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ xa hơn.

Cả hai đã quyết định trở thành bạn sau màn tỏ tình không thành. Trước khi ra về, Thùy Trang vẫn thể hiện sự hóm hỉnh khi muốn Quang Bảo lưu số điện thoại của cô ngay trên sân khấu và "nhớ nhắn tin cho em trước 9h tối".

Vì yêu mà đến: Khán giả tiếc hùi hụi màn tỏ tình không thành của cô gái Gia Lai xinh đẹp-6Vì yêu mà đến: Khán giả tiếc hùi hụi màn tỏ tình không thành của cô gái Gia Lai xinh đẹp-7
Cái ôm thay lời tạm biệt

Trái ngược Thùy Trang, cô gái thứ hai xuất hiện với vẻ ngoài ngoài cá tính cùng hai chàng vệ sĩ. Đến cái tên cũng khiến nhiều người bất ngờ - Rita. Là một nữ DJ trẻ, song Rita có tính cách hướng nội, ghét người nói nhiều, thích thêu thùa may vá.

Vì yêu mà đến: Khán giả tiếc hùi hụi màn tỏ tình không thành của cô gái Gia Lai xinh đẹp-8
Rita trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Rita chia sẻ thích bạn trai cao trên 1m8 để che chở được cho mình. Và mượn lời ca khúc Beautiful Girl cô đã mời anh chàng lên sân khấu để tỏ tình.

Vì yêu mà đến: Khán giả tiếc hùi hụi màn tỏ tình không thành của cô gái Gia Lai xinh đẹp-9Vì yêu mà đến: Khán giả tiếc hùi hụi màn tỏ tình không thành của cô gái Gia Lai xinh đẹp-10
Cường Seven và Rita đã có màn kết hợp ăn ý trên sân khấu

Rita ấn tượng Cường Seven bởi vẻ ngoài lạnh lùng và những điệu nhảy tuyệt đẹp của anh. Nhưng Cường Seven tiết lộ anh là một chàng trai sống nội tâm. Anh cần một cô gái hiểu con người của mình hơn là sở thích phù phiếm bên ngoài.

Cường Seven chia sẻ thêm: “Anh thấy chúng ta có điểm chung là đều yêu thích âm nhạc. Và nhờ điểm chung này cả hai có thể làm bạn với nhau”.

Vì yêu mà đến: Khán giả tiếc hùi hụi màn tỏ tình không thành của cô gái Gia Lai xinh đẹp-11
Cái ôm tạm biệt trên sân khấu

Hai lần được fan nữ đăng ký tỏ tình, tuy chưa có kết thúc đẹp nhưng Cường Seven đã thẳng thắn đưa ra quan điểm tình yêu trên sóng truyền hình khiến nhiều người nể phục. Tập 6 Vì yêu mà đến sẽ tiếp tục phát sóng vào 20h30 thứ 5 tuần sau (19/10) trên HTV7.

Theo VietNamNet

tỏ tình

vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.