Vợ bị góp ý như vỗ vào mặt, anh chồng nóng tính “xổ” một tràng khiến bà cô im bặt, còn dân mạng thì xuýt xoa... xin vía

Nếu trong cuộc sống có nhiều hơn nữa các ông chồng như vậy thì chị em phụ nữ quả thực sẽ hạnh phúc và mãn nguyện hơn nhiều.

Người đời vẫn nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, đúng chẳng sai chút nào. Cô vợ dưới đây gặp phải người cô chồng có phần vô duyên, nói chuyện như vỗ vào mặt khiến cháu dâu không những khó chịu còn hoang mang, thế nhưng anh chồng chất lượng đã hiên ngang bảo vệ vợ khiến cư dân mạng ai nấy đều xuýt xoa chúc mừng.

Vợ bị góp ý như vỗ vào mặt, anh chồng nóng tính xổ” một tràng khiến bà cô im bặt, còn dân mạng thì xuýt xoa... xin vía-1

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Anh chồng thẳng tính!
Mình và chồng lấy nhau được 2 năm, đợt vừa rồi qua nhà họ hàng đằng chồng chơi, cô ấy là em của bố chồng, không biết có anh nào như chồng mình không, nhiều cái rất thẳng tính. Chuyện là hôm ấy qua chơi thì lâu lâu cô ấy mới gặp 2 vợ chồng, thường thì Tết sẽ gặp vì về quê ăn Tất niên ở quê nên cũng phải nửa năm mới gặp, câu đầu tiên vừa gặp thì cô ấy nói mình là:
- Ôi, dạo này béo thế? Chồng chăm tốt nhờ.
Mình nghe đã thấy hơi vô duyên rồi, ngồi chơi 1 lúc ăn cơm thì cô lại bảo:
- Ăn mấy cái thịt mỡ này ít thôi, tích mỡ béo lắm, con gái béo thì xấu, chồng lại bỏ đi với đứa khác đấy.
Đến lúc này thì hình như chồng mình chú ý, nhìn cô ấy, mình biết anh ấy thẳng tính định nói nhưng mình bảo:
- Thôi cô ấy nói đùa thôi mà.
Thì cô ấy bảo:
- Đùa gì, cô nói thật đấy, bao vụ rồi, đàn ông ấy cứ thấy mấy em trẻ đẹp đong đưa 1 cái là quên hết vợ con.
Đến lúc này thì anh chồng mình mới nhìn cô, nhìn chú xong bảo:
- Cháu xin phép cô chú chứ vợ cháu dù béo, dù gầy cháu cũng yêu, và kể cả có như thế nào thì cháu cũng ko phải là cái thằng mà thích mấy em trẻ đẹp đong đưa 1 cái là quên vợ, quên con như cô nói. Thế nên là cô không nên nói ngoại hình của vợ cháu nữa, cô cứ để vợ cháu ăn tự nhiên được không? Trời đánh tránh miếng ăn, cô cứ nói làm vợ cháu ăn mất ngon, cháu nghe cũng ăn mất ngon, mà cô cũng bỏ cái tính chê, nói về ngoại hình của ng khác đi, vô duyên lắm!

Nói đúng như vậy luôn, xong chú cũng nói cô “Thôi em nói gì mà nhiều thế? Mấy khi 2 đứa sang chơi!”. Từ lúc ấy cô không nói gì, nhưng thái độ của cô với chúng mình cũng không gọi là như trước. Đến lúc đi về mình cứ suy nghĩ mãi, chắc chồng thấy mình suy nghĩ nên nói luôn là:
- Em nghĩ về việc anh nói lúc nãy à, em không phải nghĩ đâu, quan trọng nhất là 2 đứa vui vẻ hạnh phúc, còn em anh không bảo vệ được thì còn bảo vệ ai nữa, sau này còn con nữa. Anh nghe cũng khó chịu huống chi là em. Thôi em đừng nghĩ nữa, cứ ăn ngon ngủ kĩ là anh vui rồi! 
Chả biết có ai như anh chồng mình, cứ thẳng tính như vậy để bảo vệ mình, mất lòng người ta cũng được, miễn sao là 2 vợ chồng thấy thoải mái là được….”.

Vợ bị góp ý như vỗ vào mặt, anh chồng nóng tính xổ” một tràng khiến bà cô im bặt, còn dân mạng thì xuýt xoa... xin vía-2(Ảnh minh họa)

Như vậy dù lâu ngày không gặp nhưng vừa nhìn thấy, bà cô chồng của chủ top đã dành cho cháu dâu những lời nhận xét và góp ý không thể “trần trụi” hơn. Tuy rằng những lời nói của bà không hoàn toàn sai vì nó xuất phát từ hiện thực cuộc sống nhưng cũng khiến cô cháu dâu khó chịu và đặc biệt là động đến tự ái của cháu trai. Thế là bất chấp tình thân lâu ngày không gặp, anh chồng thẳng tính đã "xổ" ra một tràng lý lẽ để bảo vệ vợ, thậm chí nói cô ruột vô duyên, cần bỏ cái tính hay chê bai khiến người này im bặt.

Cô vợ tuy ngại ngùng và lăn lăn về thái độ của cô chồng sau đó nhưng chắc hẳn đã được một phen mát mày mát mặt vì được chồng hết lòng bênh vực, bảo vệ - điều mà phụ nữ nào cũng muốn nhưng không phải ai cũng may mắn có được.

Vợ bị góp ý như vỗ vào mặt, anh chồng nóng tính xổ” một tràng khiến bà cô im bặt, còn dân mạng thì xuýt xoa... xin vía-3

Hơn nữa, câu động viên vợ đầy yêu thương của người chồng càng khiến cộng đồng mạng gật gù ngưỡng mộ. Hầu hết các Netizen đã xuýt xoa chúc mừng chủ top tốt phúc có được người chồng điểm 10, thậm chí ghen tị rồi hài hước tỏ ý muốn xin vía lấy may… vì đời mấy người có được chồng như thế. 

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng người chồng bênh vợ mà nói thẳng mặt cô, chú như vậy cũng không hay cho lắm vì thứ nhất làm người lớn mất lòng, thứ 2 khiến vợ khó xử và bị ác cảm về sau. Tuy nhiên phần đông lại nhận định rằng cách nói của người chồng có phần thẳng tính nhưng không láo toét và có xin phép dưới góc độ góp ý thiện chí nên hoàn toàn chấp nhận được, cũng không nên vì cả nể người nhà mà khiến vợ con bị ấm ức khó chịu.

Vợ bị góp ý như vỗ vào mặt, anh chồng nóng tính xổ” một tràng khiến bà cô im bặt, còn dân mạng thì xuýt xoa... xin vía-4Vợ bị góp ý như vỗ vào mặt, anh chồng nóng tính xổ” một tràng khiến bà cô im bặt, còn dân mạng thì xuýt xoa... xin vía-5

Và điều căn bản nhất là đức lang quân này dám thể hiện bản lĩnh của người chồng, sẵn sàng đứng ra bảo vệ vợ mọi lúc mọi nơi mới là thứ mà người phụ nữ nào cũng ngưỡng mộ và mong muốn. Nếu trong cuộc sống có nhiều hơn nữa các ông chồng như vậy thì chị em phụ nữ quả thực sẽ hạnh phúc và mãn nguyện hơn nhiều.

Theo V.K - Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.