Vợ ghi lại những lần ngoại tình nóng bỏng trong nhật ký

Vợ anh ghi chép lại toàn bộ những màn mây mưa nóng bỏng, những lần ngoại tình lén lút, kích thích. Đáng nói, vợ anh không chỉ ngoại tình với một người đàn ông mà những ba người.

Theo thông tin đăng tải, anh Trịnh, người Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và vợ đã kết hôn được hơn 10 năm. Trong suốt 10 năm này, hai người chung sống khá hòa hợp, yên ấm.

Tuy nhiên, cách đây ít lâu, sau khi đọc được nhật ký điện tử trong máy tính xách tay của vợ, anh Trịnh đã quyết định ly hôn và kiện vợ anh ra tòa vì tin rằng, vợ anh đã cắm sừng anh nhiều lần.

Theo anh Trịnh, trong cuốn nhật ký của vợ anh ghi chép lại toàn bộ những màn mây mưa nóng bỏng, những lần ngoại tình lén lút, kích thích. Đáng nói, vợ anh không chỉ ngoại tình với một người đàn ông mà những ba người. Cả ba người đàn ông này đều có tên tuổi, địa chỉ đàng hoàng và đều được đặt những biệt danh rất kêu.

Anh Trịnh cũng cho biết, trong cuốn nhật ký ngoại tình của vợ anh, có những đoạn đối thoại vô cùng mùi mẫn, tình cảm và cả nhạy cảm được ghi chép lại một cách tỉ mỉ, cẩn thận, khiến anh vô cùng tức giận, phẫn uất.

Cho rằng mình bị vợ cắm sừng như một kẻ ngốc suốt những năm qua, anh Trịnh quyết không bỏ qua. Anh kiện vợ ra tòa vì phản bội, vi phạm luật hôn nhân.

Vì sao phụ nữ ngoại tình?

Không giống như các thế hệ trước, phụ nữ và nam giới hiện có tỉ lệ ngoại tình tương đương nhau. Tuy nhiên lý do tại sao phụ nữ ngoại tình có thể khác với nam giới.

Các chuyên gia cho biết thường có 2 lý do chính khiến phụ nữ ngoại tình là:

Phụ nữ ngoại tình vì động cơ tình dục

Tiến sĩ Alicia Walker, một trợ lý giáo sư xã hội học tại Đại học Bang Missouri đã dành một năm để phỏng vấn những phụ nữ từng có quan hệ ngoài hôn nhân, kết quả cho thấy phụ nữ tin rằng nếu tiếp tục hôn nhân mà không được đáp ứng nhu cầu tình dục, họ sẽ phải chia tay với người bạn đời.

Không ai trong số những người phụ nữ ngoại tình lựa chọn hành vi lừa dối một cách dễ dàng. Sau nhiều năm cố gắng cải thiện hôn nhân, họ đã quyết định tìm kiếm sự giải toả ở một nơi khác.

Không hài lòng với mối quan hệ hiện tại

Nhưng điều đó không có nghĩa là những phụ nữ ngoại tình luôn tìm cách cứu vãn mối quan hệ chính của họ.

Charlynn Ruan, một nhà tâm lý học lâm sàng và là người sáng lập của Thrive Psychology Group, cho biết: "Một trong những lý do chính khiến phụ nữ ngoại tình là để phá vỡ và kết thúc một mối quan hệ khiến họ cảm thấy bế tắc theo một cách nào đó.

Thường thì họ có một người chồng có vẻ như là một người tốt, nhưng kiểm soát, ngột ngạt hoặc không có cảm xúc. Và người phụ nữ sau khi cố gắng thực hiện các biện pháp cứu vãn đã dùng tới ngoại tình như một cách để kết thúc hôn nhân.

Tiến sĩ Ruan cho biết thêm, điều này thường đi kèm với rất nhiều cảm giác tội lỗi. "Anh ấy là một chàng trai tốt, nhưng tôi rất đau khổ. Có điều gì đó không ổn với tôi ". Vì vậy, họ hành động để chấm dứt mối quan hệ.

 

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-ghi-lai-nhung-lan-ngoai-tinh-nong-bong-trong-nhat-ky-172221206152417242.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.