Nhìn thấy hình ảnh khủng khiếp của chồng và nữ đồng nghiệp trong nhà vệ sinh, cô vợ nhất quyết làm đơn ra tòa sau câu trả lời

"Mình lúc này đang điên, cãi vã ngay trước cửa nhà WC. Sau đó thì party gì nữa, anh ta ra ngoài vẫy taxi hai vợ chồng về nhà luôn", cô vợ kể.

Đàn ông nếu như có lòng dạ không chung thủy, nhắm đến các đối tượng khác sau khi đã có vợ thì không xứng đáng được hạnh phúc. Cái cơ bản nhất của một mối quan hệ chính là việc có trách nhiệm với hôn nhân, yêu thương vợ con và một lòng một dạ với tình cảm của mình.

Khi yêu, tất cả những thứ thay đổi có thể được cho qua, hai bên chia tay chẳng vướng bận. Tuy nhiên sau khi kết hôn, cả hai nên nắm chắc tư tưởng rằng mình và đối phương đã chấp nhận bước vào thì nên suy nghĩ và hành động sao cho thỏa đáng nhất.

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chuẩn bị ly hôn chồng như sau:

"Cảnh sốc nhất các bạn gặp là gì?

Chuyện mình ngắn gọn như thế này, cũng không cần nói gì dài dòng nữa. Mình và chồng yêu nhau 4 năm, cưới nhau về được 2 năm đang kế hoạch nên chưa sinh em bé.

Chồng mình ở công ty có 1 đồng nghiệp nữ để ý, lúc đầu mình cũng khó chịu, mình nói là chẳng có mối quan hệ đồng nghiệp nào mà ngoài giờ làm việc nhắn tin hỏi thăm kiểu ăn cơm chưa, ngủ chưa, mai mấy giờ đi làm… như vậy cả. Hồi yêu nhau cả hai nhắn cũng chẳng được đều đặn như thế này, em này cư xử như nhắn tin như kiểu người yêu nhau.

Nhìn thấy hình ảnh khủng khiếp của chồng và nữ đồng nghiệp trong nhà vệ sinh, cô vợ nhất quyết làm đơn ra tòa sau câu trả lời-1
Bài viết được đăng tải.

Mình nói với chồng mình rồi nhưng chồng mình thì lại không nghe, còn bảo rằng chắc quan hệ đồng nghiệp đãi bôi. Cô em đó cũng giúp đỡ chồng trong công việc, chưa làm gì quá đáng và bảo mình đừng có suy nghĩ gì nhiều.

Ừ thì mình không suy nghĩ nhưng rõ ràng bên cạnh chồng có người 'lăm le' thì cũng phải để ý chứ. Mình chẳng phải kiểu kè kè bên chồng nhưng sẽ chẳng chấp nhận nổi chuyện bị lừa dối đâu. Nếu chuyện đó xảy ra thật, chắc chắn mình sẽ là người quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

Thứ 6 tuần trước, công ty chồng tổ chức tiệc cuối năm, cho mang cả vợ chồng con cái theo nữa. Mình cũng được chồng mang đến tiệc. Vì có vợ, nghĩ tí có người đèo về nên chồng mình uống nhiều, một lát sau thì bảo là say phải vào WC.

Mãi chẳng thấy chồng ra, mình đang lăn tăn thì một cô đồng nghiệp tiến đến bảo là sẽ đi kiểm tra WC một lượt vì có đến mấy ông say đi đâu mất.

Mình đứng ở sảnh đợi, đến 5 phút cũng chẳng thấy ai ra thì đi vào và nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng. Lúc này, chồng mình và cô đồng nghiệp kia hôn nhau. Mình hét toáng lên vì phẫn nộ thì cả hai bỏ nhau ra.

Mình làm ầm ĩ lên nhưng WC ở tầng dưới, sảnh tiệc tầng trên nên có vẻ không ai nghe thấy. Chồng mình lúc đó đẩy tay ra ý cho mụ đồng nghiệp đó đi lên trước, anh ta quay sang bảo mình là đừng nói linh tinh, ảnh hưởng công việc.

Mình lúc này đang điên, cãi vã ngay trước cửa nhà WC. Sau đó thì party gì nữa, anh ta ra ngoài vẫy taxi hai vợ chồng về nhà luôn. Chồng mình liên tục bảo là say xỉn, nhìn nhầm. Ừ anh say, say mà sau đó vợ xuất hiện thì tỉnh như sáo, kể cả bây giờ nói cũng chẳng có vẻ gì là đang say hết cả.

Về nhà hai vợ chồng tiếp tục cãi vã, anh ta nói đúng một câu khiến mình quyết định ly hôn ngay tức khắc:

'Thật ra anh cũng có thích nó nhưng anh có vợ rồi, anh biết mình nên làm gì'.

Nghe xong, mình sững người, đã là đàn ông có gia đình nhưng anh ta bảo rằng bản thân có tình cảm với người khác. Cái 'nên làm gì' của anh ta chính là hôn nhau mặc kệ việc vợ đứng bên ngoài.

Ngay sau đó mình dọn đồ luôn mặc kệ anh ta ngơ ngác bảo mình điên, không biết suy nghĩ...

Mình xách đồ ra cửa, quay lại nói thẳng: 'Đơn ly hôn tôi sẽ làm, anh chỉ cần ký thôi, đi mà theo cô đồng nghiệp anh thích. Cái nhà này anh ở 'nhờ' tôi 2 ngày thôi, sau đó dọn đồ đi nhé'.

Nhìn thấy hình ảnh khủng khiếp của chồng và nữ đồng nghiệp trong nhà vệ sinh, cô vợ nhất quyết làm đơn ra tòa sau câu trả lời-2
Ảnh minh họa.

Từ đó đến nay ngày nào anh ta cũng tìm đến, xin lỗi đủ đường nhưng mình không tha thứ được. Đàn ông có gia đình mà bảo thích phụ nữ khác, nói luôn với vợ, loại như thế chẳng chung thủy được lâu đâu".

Đúng là một câu chuyện éo le hết sức, đàn ông đã kết hôn nhưng lại qua lại mập mờ, thậm chí hành động thân mật với phụ nữ bên ngoài. Cách hành xử của cô vợ có lẽ là ổn nhất trong hoàn cảnh đó. Cả phụ nữ và đàn ông nên nhớ rằng, sự chung thủy chính là nền tảng đầu tiên và vững chắc nhất nếu muốn cuộc hôn nhân lâu dài, hạnh phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-thay-hinh-anh-khung-khiep-cua-chong-va-nu-dong-nghiep-trong-nha-ve-sinh-co-vo-nhat-quyet-lam-don-ra-toa-sau-cau-tra-loi-162212601122050054.htm

đồng nghiệp

ngoại tình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.