Vợ qua lại với 3 gã đàn ông, chồng mắc bệnh ung thư không cam tâm bị 'cắm sừng' nên gây ra vụ án rúng động dư luận

Quỳnh thừa nhận hối hận vì quen biết Long, nhưng cô không hối hận khi hợp sức với chồng giết hại gã tình nhân.

Theo Modern Express đưa tin, cặp vợ chồng Triệu Quân và Lý Quỳnh sống tại tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) có với nhau 3 người con. Quân thường đi làm ăn xa nên để vợ ở nhà một mình cùng các con, hàng xóm gần nhà là Hải Long nhân cơ hội này đã tiếp cận Quỳnh.

Không lâu sau, Long và Quỳnh nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng, anh ta còn giới thiệu người phụ nữ có gia đình với đối tác làm ăn của mình. Đầu năm 2017, Long gặp đối tác làm ăn là Vương và đề nghị cả hai liên hệ với Quỳnh kinh doanh mặt hàng lá chè. Long còn tiết lộ Quỳnh là phụ nữ biết nghe lời, nếu Vương muốn 'mây mưa' thì Long sẽ là người dẫn mối.

Vợ qua lại với 3 gã đàn ông, chồng mắc bệnh ung thư không cam tâm bị cắm sừng nên gây ra vụ án rúng động dư luận-1

Ảnh minh họa

Vương độc thân lâu ngày nên nghe 'mối hời' liền vui sướng đồng ý. Vài ngày sau, quả nhiên Vương có thể dễ dàng 'mây mưa' với phụ nữ có gia đình. Ngoài ra, một đối tác làm ăn khác họ Chu cũng thông qua lời giới thiệu của Long và bước vào mối quan hệ mập mờ với Quỳnh.

Người dân trong làng bắt đầu đàm tiếu về mối quan hệ lẳng lơ của Quỳnh với gã đàn ông khác. Thời điểm Quân trở về quê, anh đã đánh đập và tra hỏi vợ 'mây mưa' với những gã đàn ông nào? Quỳnh sợ hãi nhưng không dám thừa nhận ngoại tình, kể từ đó, mỗi khi đi làm ăn xa Quân luôn dẫn vợ theo bên cạnh và thường xuyên bạo hành khi nghĩ đến chuyện bị vợ 'cắm sừng'.

Sau một thời gian bị chồng giày vò, Quỳnh thú nhận mối quan hệ ngoài luồng với người hàng xóm và khẳng định bị Long ép buộc. Quân điếng người muốn tự sát nhưng may mắn bị con gái can ngăn. 

Trong thời gian này, người hàng xóm tiếp tục gọi điện và nhắn tin ve vãn Quỳnh. Quân cũng chết điếng khi được bác sĩ chẩn đoán anh mắc bệnh ung thư, nghĩ rằng thời gian sống không còn bao lâu, Quân tiết lộ với vợ kế hoạch giết hại 3 gã đàn ông đã 'mây mưa' với cô là Long, Chu và Vương.

Ngày 10/7/2019, cặp vợ chồng trở về quê nhà, Quân trốn trong nhà không lộ diện, tạo hiện trường giả chỉ có vợ một mình ở nhà. Vào lúc 22h ngày 14/7, Long đến nhà Quỳnh liền bị Quân khóa trái cửa, ra tay sát hại và phi tang xác dưới sông.

Sau khi Long mất tích, người thân đến nhà Quỳnh tìm kiếm thì phát hiện vết máu bị che đậy, cảnh sát cũng bắt được chồng của Quỳnh đang trốn trong nhà của hàng xóm.

Sau khi xảy ra vụ án rúng động dư luận, Quỳnh thú nhận cô cảm thấy phẫn nộ trước hành động của những người tình vì họ bàn tán cô là loại phụ nữ lẳng lơ, Long thậm chí còn sỉ nhục Quỳnh bằng cách nhắn tin đến chồng của cô. Điều này chính là nguyên nhân khiến cặp vợ chồng muốn giết hại những gã đàn ông mà Quỳnh từng qua lại trong thời gian xa vòng tay của chồng. 

Quỳnh thừa nhận hối hận vì quen biết Long, nhưng cô không hối hận khi hợp sức với chồng giết hại gã tình nhân. Mới đây, Tòa án Nhân dân Trung cấp của thành phố Từ Châu đã đưa ra phán quyết rằng Quỳnh bị kết án 15 năm tù và chồng của cô là anh Quân bị kết án tù chung thân.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-qua-lai-voi-3-ga-dan-ong-chong-mac-benh-ung-thu-khong-cam-tam-bi-cam-sung-nen-gay-ra-vu-an-rung-dong-du-luan-2112620.html

giết người

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.