Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?

Không chỉ ăn chơi, người chồng này còn bỏ mặc vợ con để đi cặp bồ. Thậm chí, mối tình này còn được mẹ của chàng trai ủng hộ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về câu chuyện người chồng đi ngoại tình khi đang ly thân với vợ. Đáng chú ý là mối tình này được mẹ của chàng trai đồng ý.

Người kể câu chuyện này viết trên một fanpage: "Câu chuyện của bạn thân em nhưng em bức xúc và thương 2 mẹ con nó quá. Chả là bạn em mới lấy chồng được 3 năm. Thời gian yêu thì nó vẽ vời chuyện tình đẹp cho bạn em, phông bạt đủ kiểu nào là mẹ Việt Kiều Pháp - Học ĐH RMIT - chủ tiệm game ở trung tâm Sài Gòn. Anh trai thì làm người trong showbiz này kia đủ kiểu nói chung mã đẹp. Một thời gian thì lộ ra là phông bạt hết, tiền không có tiệm thì nợ nần nhưng mà yêu rồi nên bạn em mới cố gắng cùng làm lại.

Bạn em thì cũng thuộc dạng tin người và dẫn anh này về ra mắt rồi khoảng 1 năm thì nhỡ dính bầu nên cưới. Cưới về mẹ chồng hứa hẹn mua nhà cho - về nước tổ chức lễ cưới trong Sài Gòn cho 2 đứa, giọng người có tiền á. Lấy về thì đổ đốn bỏ vợ bầu doạ sảy đi bay lắc suốt ngày. Thời gian vợ đẻ thì bỏ đi rồi ở nhà thuê đ** đ* với tụi bạn.... nợ nần chồng chất. Có bao nhiêu tiền chơi sạch xong đòi mua xe đi cho oai thì bán đất mua xe lại cầm tiền đi chơi gần hết nợ nửa tỉ.

Bạn em nó chung sống chịu đựng quá lâu từ hồi lấy về nó vẫn cố gắng cho con nó đầy đủ nhưng giọt nước tràn ly khi anhh này nói xấu bạn em với mẹ anh ý để xin tiền trả nợ. Rồi li thân 1 thời gian thì bạn em phát hiện anh này gian díu mập mờ với bé học đại học Bách Khoa. Cảnh cáo nhưng chúng nó trơ trẽn quá nên bạn em cũng kệ lo kiếm tiền nuôi con.

Mẹ anh này mới về nước được 2 tuần, ra thăm cháu nội cho cháu được 10 cái quần nhỏ với mấy gói hoa quả nghiền. Đi du lịch với bồ của con trai chụp ảnh hôn nhau nhau trên thuyền cho 2 đứa. Nói đến đây là đủ hiểu nhà dột từ nóc rồi.

Thương con bạn em ngon nghẻ, trắng trẻo, xinh xắn, còn chăm con giỏi vớ phải quả ối dồi ôi quá. Con bồ không bằng ngón chân út của bạn em luôn ý phèn, không biết mắt các anh kiểu gì".

Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-1Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-2Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-3g

Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-4Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-5Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-6Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-7Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-8Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-9Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-10Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-11Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-12Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-13

Đoạn tin nhắn của cô bồ với bạn thân.

Xôn xao câu chuyện chồng ngoại tình, dẫn ‘tiểu tam’ đi du lịch cùng mẹ chồng, người trong cuộc nói gì?-14

Cô bồ còn thách thức chính thất.

Hiện tại, cô gái bị tố là "tiểu tam", chen chân vào gia đình người khác đã khoá trang cá nhân của mình. Còn ở phía người chồng khẳng định anh và vợ đã ly thân từ đầu tháng 6, có sự chứng kiến của hai bên gia đình và đang chờ làm thủ tục ly hôn.

Về những gì chị vợ nói, anh cho biết bản thân không muốn bình luận gì thêm. Đối với những bình luận tiêu cực từ dân tình, anh bộc bạch: "Mỗi người sẽ có suy nghĩ riêng của bản thân, mình trân trọng điều đó. Thời gian sẽ trả lời tất cả mọi thứ. Mình vẫn muốn nhấn mạnh rằng, đây không phải 1 cuộc chiến. Bài viết này mình sử dụng câu từ và nội dung như 1 bài thông báo. Mọi người có thể dừng lại, cập nhật tin tức, rồi tiếp tục cuộc sống hằng ngày. Không cần phải suy nghĩ gì cả vì mọi chuyện cũng chỉ có như vậy thôi.

Mình xin lỗi vì đã luôn tiêu cực và không xử lí ổn thoả những vấn đề. Mình xin lỗi vì đã để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của mọi người trong suốt thời gian qua. Những thông tin chi tiết mình sẽ giữ lại cho 2 đứa, giữ lại 1 chút tôn nghiêm cũng như dành sự tôn trọng cuối cùng cho vợ cũ."

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/xon-xao-cau-chuyen-chong-ngoai-tinh-du-lich-voi-bo-me-chong-di-theo-chup-anh-376221.htm?fbclid=iwar0j_swssrzwiq7podyxxrgroprapsmoqqfeg79npq8cbs8y18zlbvbtpy4

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.