Yêu 9 tháng được bố người yêu nhắn tin “nắn gân” tới 3 lần, thanh niên run rẩy nghĩ đến kết cục trong tương lai

Mới yêu nhau 9 tháng nhưng thanh niên trong bài đã bị bố người yêu nhắn tin nhắc nhở, dọa dẫm tới 3 lần chỉ vì đã dám khiến con gái của ông phật ý.

Trong yêu đương giận dỗi là chuyện bình thường, thế nhưng có những cô nàng cứ cãi nhau hay phật ý với người yêu là đi mách bố mách mẹ, hơn nữa phụ huynh còn can thiệp sát sao vào mối quan hệ của 2 người khiến đối phương áp lực, thậm chí là sợ hãi. Đó cũng là câu chuyện của chàng trai dưới đây.

Yêu 9 tháng được bố người yêu nhắn tin nắn gân” tới 3 lần, thanh niên run rẩy nghĩ đến kết cục trong tương lai-1

Theo đó, dù mới yêu nhau 9 tháng nhưng thanh niên trong bài đã bị bố người yêu nhắn tin nhắc nhở, dọa dẫm tới 3 lần chỉ vì đã dám khiến con gái của ông phật lòng. Tất nhiên sau đó, chàng trai có xin lỗi và làm lành với người yêu nhưng trong lòng thì chất chứa nỗi hoang mang, lo lắng.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Đã anh em nào bị bố người yêu dọa là phải yêu cho tử tế chưa?

9 tháng yêu nhau thì 3 lần bố người yêu nhắn tin cho mình, mà kể cũng buồn cười, cứ có chuyện gì thì người yêu cũng tâm sự kể để mách bố mách mẹ, xong bố người yêu lại nhắn tin cho mình.

Lần đầu tiên là hôm đó mình đi chơi về muộn, để người yêu phải lo, nhắn tin, gọi điện mình không nghe, thế là dỗi mình, giận mình, đến hôm sau bố người yêu nhắn tin:

- Cháu là đàn ông rồi, đi đâu thì về cho sớm, đừng để bạn gái lo lắng. Sau này cũng thế thôi, mình là đàn ông phải là chỗ dựa vững chắc, phải giữ được niềm tin của vợ.

Lần thứ 2, 2 đứa cãi nhau, giận nhau vì cái chuyện người yêu mình cứ đòi hỏi phải mua đồ ăn, đồ uống, y như rằng tối hôm ấy luôn:

- Cháu là đàn ông thì phải biết chiều vợ, chiều bạn gái. Chú nói lần này thôi, đừng để cái Trang nhà chú nó buồn nữa. Liệu liệu mà xin lỗi đi nhé, đàn ông mình nhún nhường tí không sao đâu.

Mình tất nhiên sau đấy xin lỗi rồi mình cũng nói lần sau đừng có chuyện gì cũng mách bố mẹ nữa, lớn rồi chứ còn bé bỏng gì đâu…

Đến hôm nay, sau 4 tháng yên ổn, chúng mình lại cãi nhau, à hôm qua cãi nhau thì hôm nay nhận được tin nhắn:

- Chú bảo cháu rồi, đừng làm cái Trang nó buồn. Người thân họ hàng chú Hà Nội nhiều lắm, cần chú bảo cháu chú đến tận nơi giải quyết không?

Cảm giác đọc xong tin nhắn sợ thật. Mình đang đắn việc tiếp tục mối quan hệ này không, cứ người yêu mình cứ như vậy mình cũng không sống nổi, sống trong lo sợ.

À mà bố người yêu là dân kinh doanh, cũng có chút máu mặt, 1 lần mình gặp rồi, chú chủ động xin số điện thoại mình luôn, chả tâm sự gì nhiều đâu, cứ mỗi lần lại nhắn tin ngắn gọn như vậy thôi… Anh em bảo mình sợ gì thì xin thôi nhé, mình sợ lắm rồi, nghe đâu người yêu lại có 1 ông anh con bác hơi xa, bắn đại bác không tới mà mới đi tù về nữa. Kể là cũng không thân lắm nhưng nhờ việc là chắc cũng ok…

Tự dưng nghĩ sau này mà yêu nhau lấy nhau về, làm người yêu, làm vợ giận thì bố vợ có đấm mình không nhỉ?”.

Yêu 9 tháng được bố người yêu nhắn tin nắn gân” tới 3 lần, thanh niên run rẩy nghĩ đến kết cục trong tương lai-2Ảnh minh họa

Rõ ràng “nhạc phụ” trong bài là một ông bố rất yêu con gái và hết lòng bảo vệ con, tuy nhiên sự can thiệp sát sao vào mối quan hệ của con cái thì có vẻ lại không được hay cho lắm. Hơn nữa, bên cạnh những lời nhắc nhở hợp lý còn có những câu dọa dẫm biến ý tốt trở thành nỗi sợ hãi đè nặng lên người yêu của con gái, khiến anh chàng này phải nghĩ đến việc có nên tiếp tục yêu đương hay không.

Câu chuyện đã nhận được rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng, đa phần đều có chung ý kiến với chủ top rằng cô người yêu có phần trẻ con, “đừng có chuyện gì cũng mách bố mẹ nữa, lớn rồi chứ còn bé bỏng gì đâu…”. Bên cạnh đó, không ít người đã thẳng thắn phản đối việc cô gái trong bài cũng như một số các bạn trẻ ngày nay hơi có chuyện gì đã lôi phụ huynh vào cuộc bởi điều đó chỉ khiến đối phương mệt mỏi, tình cảm bị chi phối và ảnh hưởng theo hướng tiêu cực:

- Cô bạn gái này hay nhỉ, cứ như trẻ con ý, chuyện gì cũng mách bố mách mẹ rồi còn dọa dẫm thế này trai người ta chạy mất dép.

- Không biết sao chứ mình thấy đàng gái thế này phản cảm thật sự. Đang yêu đương tìm hiểu là chuyện 2 người. Đã cưới đâu mà phụ huynh đã can thiệp theo kiểu như thế này? Chả lẽ người yêu nào của bé đấy ông ý cũng thế à? Cứ vậy có khi đối phương làm rể vì sợ chứ yêu đương gì, lúc đó có khi con gái ông lai là người thiệt.

- Sao mình ghét mấy kiểu đàn bà chuyện của hai đứa không tự giải quyết hở ra bỏ về nhà bố mẹ đẻ với cả đi mách thế nhỉ? Bố mẹ nuôi mình cả đời từ nhỏ đến lớn vất vả, lo lắng cho đủ thứ chưa đủ hay sao mà đến lúc lớn rồi cũng hở tý là mách vậy? Chuyện của cả hai tự đi mà giải quyết bố mẹ đến tuổi nghỉ ngơi rồi đừng phiền bố mẹ, làm cho bố mẹ phải suy nghĩ về mình và cuộc sống hôn nhân của mình chứ? 

- Mới có tí chuyện thôi đã kể lể với bố mẹ, sao mà sống phụ thuộc thế nhỉ. Kiểu tiểu thư đỏng đảnh thế này mình chẳng ưa tí nào. Chồng yếu sinh lý chắc cũng về mách bố à?


Nhiều ý kiến còn vẽ ra những viễn cảnh tương lai cho chàng trai nhưng theo cách nào thì cũng chẳng thể thoải mái được khi có vợ và bố vợ như vậy. Thậm chí một số bình luận còn khuyên chủ top tốt nhất nên chia tay để dừng lại nếu không muốn cả đời phải sống trong nơm nớp, lo sợ.

Yêu 9 tháng được bố người yêu nhắn tin nắn gân” tới 3 lần, thanh niên run rẩy nghĩ đến kết cục trong tương lai-3Yêu 9 tháng được bố người yêu nhắn tin nắn gân” tới 3 lần, thanh niên run rẩy nghĩ đến kết cục trong tương lai-4

Ngoài ra cũng có một số ý kiến bênh vực bố của cô gái vì cho rằng chuyện cha mẹ thương con, bảo vệ con là điều bình thường và nếu chàng trai không làm gì có lỗi với con cái họ thì sẽ chẳng có vấn đề gì. Đồng thời, các Netizen cũng gợi ý chàng trai nên gặp gỡ trao đổi thẳng thắn với “nhạc phụ” tương lai về vấn đề này, biết đâu 2 người sẽ hiểu nhau hơn và cuộc sống sau này cũng vì thế mà trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Yêu 9 tháng được bố người yêu nhắn tin nắn gân” tới 3 lần, thanh niên run rẩy nghĩ đến kết cục trong tương lai-5

- Bố nào cũng lo cho con mà, phải nhìn theo hướng tích cực chứ nhở. Học uống rượu đê về 2 bố con trở thành 2 anh em thì con gái cũng ra rìa nhớ.

- Nhắn lại với bố người yêu xem sao: "Cháu cũng xin ý kiến rằng, cháu lớn rồi, có chuyện gì cháu tự giải quyết chứ không có chuyện hơi tí lại đi mách người nọ người kia để đi nói chuyện hộ mình ạ. Cháu cảm ơn chú rất nhiều ạ. Chúc chú ngủ ngon. Cháu chào chú"...

Theo V.K - Vietnamnet
 


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.