Yêu nhau 9 năm sắp cưới, cô gái đau đớn bị bạn trai 'cắm sừng' ngay trước đêm Trung thu

Dành 9 năm thanh xuân để yêu và hy sinh cho người mình yêu, nhưng những gì cô gái nhận lại là sự phản bội cùng 'cặp sừng' to đùng trước ngày Trung thu.

Thanh xuân của người con gái ngắn ngủi lắm, dù bạn có hy sinh tuổi xuân 3, 5 năm, thậm chí đến 9 năm thì cũng chưa ai dám chắc cả hai sẽ đi cùng nhau đến cuối con đường và dắt tay nhau vào lễ đường.

Đã có những người con gái hy sinh thầm lặng, đứng đằng sau sự thành công của bạn trai, dành cả thanh xuân để yêu và chờ đợi, nhưng có lẽ, tất cả chỉ là dĩ vãng một khi người đàn ông phụ bạc. Giống như câu chuyện của cô gái dưới đây, yêu và hy sinh cả tuổi trẻ để rồi nhận lại là cáі kết không thể đau đớn hơn.

Yêu nhau 9 năm sắp cưới, cô gái đau đớn bị bạn trai cắm sừng ngay trước đêm Trung thu-1

Câu chuyện cô gái bị người yêu 9 năm 'cắm sừng' gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo như cô gái tên M. chia sẻ, hai người quen nhau từ 9 năm trước, trải qua mọi thăng trầm, yêu xa 4 năm đại học, cùng nhau trưởng thành cùng nhau lớn lên, có thể nói anh là người bạn tri kỷ và cũng là người mà cô thương nhất. Nhưng cuối cùng thứ tình cảm thanh xuân đó lại bị anh chàng dẫm đạp lên một cách đớn đau.

Yêu nhau 9 năm sắp cưới, cô gái đau đớn bị bạn trai cắm sừng ngay trước đêm Trung thu-2

Hai người bên nhau 9 năm, là mối tình đầu của nhau và dự định sắp tổ chức đám cưới.

Được biết người yêu của cô gái M. thích nhậu nhẹt và chơi các thứ không lành mạnh. M. đã rất lo cho người yêu nên cố gắng khuyên ngăn và đó cũng chính là nguyên nhân khiến hai người có xích mích.

Ai ngờ trong những cuộc nhậu nhẹt ấy, chàng trai L. lại quen được một cô gái khác và có mối quan hệ ngoài luồng với cô gái này. Tệ hơn nữa, L. lại có suy nghĩ sẽ chia tay với người yêu vì người thứ ba.

Sau đó, L. xin lỗi và níu kéo thì cô gái M. lại quyết định tha thứ, cô tiếc 9 năm thanh xuân bên nhau và những kỷ niệm đã có.

Yêu nhau 9 năm sắp cưới, cô gái đau đớn bị bạn trai cắm sừng ngay trước đêm Trung thu-3

Trong lúc vẫn nhắn tin quan tâm với người yêu nhưng lại đi ngủ với người con gái khác.Yêu nhau 9 năm sắp cưới, cô gái đau đớn bị bạn trai cắm sừng ngay trước đêm Trung thu-4

Yêu nhau 9 năm sắp cưới, cô gái đau đớn bị bạn trai cắm sừng ngay trước đêm Trung thu-5

Người đàn ông này giải thích cho 'tiểu tam' rằng người yêu như 'vị khách không mời mà đến'.
Nhưng ông bà ta có câu 'Ngựa quen đường cũ', chàng trai tên L. chẳng những không biết ơn bạn gái mà còn quay lại cắm thêm cho cô đôi sừng thật dài khác.

Đỉnh điểm của câu chuyện chính là khi M 'bắt sống' tại khách sạn nhưng anh người yêu thì lại chối: 'Anh vào đây ngủ một mình'.

Cô gái người thứ ba xen vào cuộc tình của người khác cũng nhất mực phủ nhận mình không biết anh chàng L. đã có người yêu, trong khi có quá nhiều bằng chứng được M. đưa ra nhằm khẳng định chủ quyền.

Kết cục của câu chuyện chắc đa số mọi người cũng đều đoán được, chỉ là tiếc cho một mối tình kéo dài gần chục năm tuổi trẻ.

Yêu nhau 9 năm sắp cưới, cô gái đau đớn bị bạn trai cắm sừng ngay trước đêm Trung thu-6

Cô bồ cho biết mình không hề biết chàng trai kia đã có bạn gái.

Sau khi đăng tải, câu chuyện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chỉ trích dành cho hành động của chàng trai, nhiều người không quên động viên cô gái khi đã bỏ được một người đàn ông không xứng với sự hy sinh của mình.

'Yêu đương gì tầm này, 9 năm mà không cưới thì kiểu gì cũng có vấn đề thôi. May là bạn còn có cơ hội quay lại, chứ đã lấy nhau rồi lại khó dứt nhau ra', tài khoản G.N chia sẻ.

'Lại đàn ông lươn khươn, vừa yêu thương người yêu nhưng vẫn đi cắm sừng cặp bồ. Trong khi người yêu tổ chức sinh nhật hoành tráng cho như thế, hy sinh 9 năm thanh xuân như vậy mà vẫn có thể phản bội được', một cư dân mạng tỏ ra tức giận.

'Thôi bỏ đi cho lành, bạn phải cảm ơn vì không cưới người đàn ông như vậy. Cũng phải thầm cảm ơn cô tiểu tam vì hốt người đàn ông này dùm', facebook H.A.B cho hay.

Yêu nhau 9 năm sắp cưới, cô gái đau đớn bị bạn trai cắm sừng ngay trước đêm Trung thu-7

Anh chàng cho rằng khi chưa có gia đình có quyền chơi bời, miễn sao không làm gì có lỗi với người yêu.

Sau vụ việc trên, rất nhanh chóng cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô nàng 'tiểu tam' và 'dạy' cho cô nàng một bài học.

Hiện tại, câu chuyện tình yêu 9 năm bị 'cắm sừng' trong đau đớn của cô gái vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/moi-tinh-dau-yeu-nhau-9-nam-sap-cuoi-co-gai-dau-don-bi-nguoi-yeu-cam-sung-ngay-truoc-dem-trung-thu-1955623.html

Tết Trung thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.