Đường cao tốc bỗng nhiên đứt rời, nhiều xe lộn nhào xuống đất

Đang lưu thông trên đường thì tuyến đường cao tốc bỗng nhiên bị sập khiến 4 chiếc xe đều bị lộn nhào xuống đất.

Đang lưu thông trên đường thì tuyến đường cao tốc bỗng nhiên bị sập khiến 4 chiếc xe đều bị lộn nhào xuống đất. Sự việc khiến 1 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Vào lúc 3h sáng ngày 19/6, đường cao tốc Việt Cống, tuyến đường đi từ Quảng Châu (Trung Quốc) cho tới Hà Nguyên đã bỗng nhiên bị sập mất một đoạn. Sự việc khiến những chiếc xe đang lưu thông trên đoạn đường đều bị lộn nhào xuống đất.

Hình ảnh đoạn đường bị đứt gãy.

Khi xảy ra sự việc, có 4 chiếc xe tải đang lưu thông trên đoạn đường, trong đó có 3 chiếc chở bùn đất với biển số đăng ký của tỉnh Giang Tây, và 1 chiếc thuộc Hà Nguyên. Nơi xảy ra sự việc là một đoạn đường bắc qua khu vực đất sình lầy. Sự cố đã khiến 1 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Sự việc đã khiến 1 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ và xử lý hậu sự cố. Hiện, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, các công tác phân luồng giao thông đã được gấp rút tiến hành.

Sự việc đã khiến cả 4 chiếc xe đều bị lộn nhào xuống đất.

Ngay sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của dư luận Trung Quốc. Đa số mọi người đều bày tỏ sự quan ngại về chất lượng công trình. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể vẫn chưa được làm rõ.

Theo Đỗ Minh / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.