Thủ đô Bangkok hứng chịu vụ nổ thứ 2

Cảnh sát cho biết vụ nổ thứ 2 vừa xảy ra tại khu vực Sathorn Pier, thủ đô Bangkok, Thái Lan chưa đầy 24 giờ sau vụ nổ làm 20 người thiệt mạng tối 17/8.

Cảnh sát cho biết vụ nổ thứ 2 vừa xảy ra tại khu vực Sathorn Pier, thủ đô Bangkok, Thái Lan chưa đầy 24 giờ sau vụ nổ làm 20 người thiệt mạng tối 17/8.

Hiện trường vụ nổ thứ 2 tại Bangkok. Ảnh: Bangkok Post.


Bangkok Post dẫn các nguồn tin cho biết, vụ nổ thứ 2 xảy ra gần cầu Sathorn nhưng không gây thương vong. Nhà chức trách Thái Lan đang có mặt tại hiện trường nhằm làm sáng tỏ vụ việc.

Vật gây nổ có thể là lựu đạn, được ném xuống từ trên cầu. Các nhân chứng cho biết, vật liệu nổ được thả xuống lúc 13h20 theo giờ địa phương. Vị trí nó rơi nằm gần bãi đậu xe ở bến tàu. Lực va chạm khiến nó lăn xuống nước và phát nổ sau đó. Cảnh sát đã đóng đường Sathorn dẫn từ bến tàu tới ga tàu Taksin.

Vụ nổ mới xảy ra chưa đầy 24 giờ sau vụ đánh bom bên ngoài đền Erawan, thủ đô Bangkok làm ít nhất 20 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương, bao gồm nhiều công dân nước ngoài. Nhà chức trách Thái Lan đã xác định được nghi can đặt bom tối 17/8 và đang truy lùng.

Theo Hồng Duy (Zing)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.