7 người biểu tình bị chôn sống trong nhà tù bí mật của Gaddafi

Lực lượng cứu hộ cho biết họ đã tìm thấy 7 người bị chôn sống trong một nhà tù dưới lòng đất ở Benghazi của nhà độc tài Gaddafi. Đây chính là những người đã biểu tình chống lại Tổng thống Libya.

Lực lượng cứu hộ cho biết họđã tìm thấy 7 người bị chôn sống trong một nhà tù dưới lòng đất ở Benghazi củanhà độc tài Gaddafi. Đây chính là những người đã biểu tình chống lại Tổng thốngLibya. 

Lực lượng cứu hộ đã tiến hành đàoxới và tìm thấy các tù nhân bị chôn sống, nhiều người chỉ còn sống thoi thóp.Ngoài ra, họ còn phát hiện thấy một mê cung các nhà tù dưới lòng đất và kho chứanhiên liệu, vũ khí. Mê cung này cũng được kết nối với dinh thự của Gaddafi ởngoài đường hầm.


7 người biểu tình bị chôn sống trong nhà tù bí mật của Gaddafi
Một nhà tù dưới lòng đất của Gaddafi (ảnh: Reuters)

Hiện tại, tất cả khu vực này đều đã bị phá hủy bởilực lượng biểu tình. Trước tình hình những người chống đối ngày càng mạnh vàchiếm giữ nhiều khu vực, Gaddafi đã cho phân phối vũ khí tới những người dânthường ủng hộ chính quyền và dùng tiền, ô tô để lôi kéo người tham gia bảo vệchế độ.

Thậm chí, Saif al-Islam, con trai của nhà độc tàicòn phát biểu trên đài truyền hình quốc gia và với báo chí quốc tế rằng: "Chúngtôi đang xử lý bọn khủng bố. Xin đừng nhầm giữa tiếng pháo và tiếng súng. Đấtnước chúng tôi đang hòa bình trở lại".

Theo Phương Linh
Vietnamnet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.