Bằng chứng bất ngờ của cô gái dù đã chết vì bị thiêu sống vẫn khiến hung thủ vào tù

Bị tên bạn trai độc ác đổ xăng lên người thiêu sống, người phụ nữ đã không thể qua khỏi. Tuy nhiên, cô vẫn sẽ tham dự phiên tòa để tố cáo hung thủ theo cách rất đặc biệt.

Bị tên bạn trai độc ác đổ xăng lên người thiêu sống, người phụ nữ đã không thể qua khỏi. Tuy nhiên, cô vẫn sẽ tham dự phiên tòa để tố cáo hung thủ theo cách rất đặc biệt.

Hồi tháng 6/2017, chị Judy Malinowski, sống tại bang Ohio, Mỹ đã qua đời sau khi gặp phải chấn thương nặng nề vì bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống. 

Trước đó, vào tháng 8/2015, sau một trận tranh cãi nảy lửa, chị Judy đã bị người bạn trai Michael Slager tẩm xăng lên người rồi thiêu sống. Ngọn lửa bốc lên dữ dội khiến Judy bị bỏng tới 80% cơ thể.

Tuy đã được cứu sống nhưng chị Judy đã phải gánh chịu hậu quả vô cùng nặng nề sau tai nạn kinh hoàng. Chị bị mất 2 ngón tay, 2 lỗ tai, cổ họng bị tổn thương nghiêm trọng, toàn bộ gương mặt và thân thể đều biến dạng hoàn toàn bởi những vết sẹo lồi lõm. Sự đau đớn mà Judy phải gánh chịu là không thể tưởng tượng nổi.

Bằng chứng bất ngờ của cô gái dù đã chết vì bị thiêu sống vẫn khiến hung thủ vào tù-1

Chị Judy đã bị bỏng và chấn thương nghiêm trọng sau khi bị bạn trai thiêu sống.

Hai năm sau đó, chị đã phải trải qua 56 cuộc phẫu thuật, sử dụng máy thở liên tục trong phòng chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên cuối cùng, Judy đã ra đi trong sự đau đớn vì không thể tiếp tục chống chọi với bệnh tật.

Về phía Michael, anh ta đã bị bắt giam ngay sau khi gây án và phải đối mặt với cáo buộc tội giết người. Những tưởng sẽ rất khó buộc tội Michael khi chị Judy bị bỏng quá nặng và không thể ra tòa làm chứng, nhưng một điều bất ngờ đã xảy ra.

Trước khi qua đời, Judy đã có một giai đoạn điều trị tích cực. Cô đã nhờ người ghi hình lại lời khai về tội ác của tên bạn trai, dù cô chỉ nói được rất yếu và chậm. Cuốn băng này đã trở thành bằng chứng để vạch tội Michael trước tòa.

Luật sư bào chữa cho Michael đã phản đối việc đưa cuộn băng ra làm bằng chứng. Tuy nhiên, thẩm phán quận Franklin, ông Guy Reece đã đồng ý rằng lời khai trong cuộn băng của Judy là hợp pháp. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử quận Ohio có một người đã chết nhưng vẫn được làm chứng tại tòa thông qua băng ghi hình.

Bằng chứng bất ngờ của cô gái dù đã chết vì bị thiêu sống vẫn khiến hung thủ vào tù-2

Tên bạn trai độc ác Michael Slager.

Vào phiên tòa xét xử năm 2016, Michael khai rằng anh ta không cố tình châm lửa đốt Judy mà chỉ là vô tình mồi lửa hút thuốc. Luật sư bào chữa cũng nói rằng Michael bị bỏng khi cố gắng dập lửa cho Judy. Tuy nhiên, trong đoạn băng, Judy đã chỉ đích danh: "Tôi không thể tin rằng con người anh ta lại xấu xa tới vậy, anh ta chỉ đứng đó nhìn mà không làm gì. Ánh nhìn trong mắt anh ta là cái ác tồi tệ".

Cuối cùng, Michael đã bị kết án 11 năm tù giam vì tội phóng hỏa giết người. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mức án này là quá nhẹ so với tội ác của hắn. Công tố viên Ron O'Brien từ quận Franklin cho biết, ông vẫn tiếp tục theo đuổi vụ án và Michael sẽ phải đối mặt với mức án cao nhất là tử hình. Phiên tòa mới xét xử Michael sẽ diễn ra vào tháng 7 tới đây.





Theo  Khám Phá


thiêu sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.