Chồng giấu xác vợ trong tủ đông ở Sydney rồi bay về Trung Quốc

Một người đàn ông Trung Quốc bị cảnh sát Australia truy nã sau khi thi thể của vợ anh ta bị phát hiện nhét vào tủ đông trong căn hộ ở Sydney.

Một người đàn ông Trung Quốc bị cảnh sát Australia truy nã sau khi thi thể của vợ anh ta bị phát hiện nhét vào tủ đông trong căn hộ ở Sydney.

Cảnh sát cho biết họ muốn thẩm vấn người chồng đã bay từ Sydney đến Trung Quốc hôm 25/11 với hai con trai nhỏ của họ, đài truyền hình quốc gia ABC của Australia đưa tin.

ABC dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết Haoling Luo đang nói chuyện với các quan chức Trung Quốc ở tỉnh Tứ Xuyên. Cả Luo và vợ, Rexi Ouyang, được cho là ở độ tuổi 30 và là công dân Trung Quốc.

Hai con trai của họ, 4 tuổi và 6 tuổi, được cho là sinh ra ở Australia. Cả hai đã đến Trung Quốc an toàn.

Chồng giấu xác vợ trong tủ đông ở Sydney rồi bay về Trung Quốc-1
Haoling 'Andrew' Luo buôn bán bất động sản trước khi rời Australia về Trung Quốc. Ảnh: ABC.

Cảnh sát New South Wales cho biết họ đã phát hiện thi thể ở phía bắc Sydney sau khi nhận được tin báo vào sáng 27/11 với những lo ngại về sự an toàn của người phụ nữ.

Sau khi đột nhập căn hộ của cặp vợ chồng, họ phát hiện thi thể nhét bên trong một tủ đông công nghiệp mới mua.

Hàng xóm nói với các phóng viên ABC rằng vào tối 23/11, họ nghe thấy tiếng la hét và đồ đạc bị ném lung tung bên trong căn hộ.

Australia đã ký hiệp ước dẫn độ với Trung Quốc vào năm 2007 nhưng năm 2017, dự luật để phê chuẩn hiệp ước đã bị Quốc hội Australia hủy bỏ do lo ngại về hồ sơ nhân quyền của Trung Quốc.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chong-giau-xac-vo-trong-tu-dong-o-sydney-roi-bay-ve-trung-quoc-post1018611.html

chồng giết vợ

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.