Chuyện thật như đùa: Con dâu giấu nhân tình dưới gầm giường vì mẹ chồng bắt quả tang đang 'chim chuột'

Câu chuyện ngoại tình bi hài này xảy ra tại Colombia. Con dâu dẫn trai về nhà, bị mẹ chồng phát hiện đã giấu nhân tình dưới gầm giường.

Câu chuyện ngoại tình bi hài này xảy ra tại Colombia. Con dâu dẫn trai về nhà, bị mẹ chồng phát hiện đã giấu nhân tình dưới gầm giường.

Theo Daily Mail đăng tải, một phụ nữ tên Mayra đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị mẹ chồng phát hiện đang "chim chuột" với nhân tình ngay tại nhà. Nhanh trí, nàng dâu này đã giấu người tình dưới gầm giường nhưng vẫn bị mẹ chồng bóc mẽ.


Clip mẹ chồng bắt quả tang nhân tình của con dâu đang trốn dưới gầm giường

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video ghi lại cảnh tượng mẹ chồng đánh ghen hộ con trai đã gây bão dư luận Colombia.

Theo những gì đoạn video ghi lại, Mayra rất hoảng loạn khi thấy gia đình chồng bỗng dưng lên thăm nhà cô. Cô đã hỏi dồn dập: "Sao không gọi trước cho con?...Tại sao mọi người lại tới lúc này?".

Các thành viên trong gia đình đều biết chuyện nên không ai trả lời câu hỏi của Mayra và ngay lập tức "lùng sục" khắp nơi trong nhà. Đặc biệt, mẹ chồng còn "vặn" lại cô: "Cô giấu anh ta ở đâu?"

Khi bước vào phòng ngủ, mẹ chồng Mayra liền đẩy mạnh một bên giường và phát hiện người tình của cô con dâu.


Kẻ thứ 3 xấu số đang lẩn trốn dưới gầm giường (Ảnh cắt từ clip)


...nhưng vẫn bị bà mẹ chồng của nhân tình phát hiện ra (Ảnh cắt từ clip)

"Nhìn đây, hắn ta đây rồi. Biến khỏi đây ngay!", bà mẹ chồng quát lớn và đánh liên hồi vào nhân tình của con dâu; trong khi Mayra bị chị chồng túm chặt.

Sau khi xử lý kẻ thứ ba, bà mẹ chồng quay ra dằn mặt cô con dâu mất nết: "Con trai tôi không đáng bị đối xử như vậy. Cô cút ngay ra khỏi nhà tôi!".

Theo VietNamNet

mạng xã hội

nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.