Cô dâu Kate đang hơn hẳn cố Công nương Diana

Chưa tới 10 ngày nữa là kết hôn, những thông tin liên quan tới cô dâu hoàng gia Anh tương lai Kate Middleton, 29 tuổi, tăng vọt.

Chưa tới 10 ngày nữa làkết hôn, những thông tin liên quan tới cô dâu hoàng gia Anh tương lai KateMiddleton, 29 tuổi, tăng vọt.


Kate, sẽ cưới Hoàng tửWilliam ở Westminster Abbey hôm 29/4, hiện đang ở ngưỡng vượt mặt mẹ chồngquá cố Diana - Công nương xứ Wales, trở thành người phụ nữ được nói tớinhiều nhất thế giới, các nhà nghiên cứu cho biết.

Số lượng thông tin về Katehiện đã tương đương với cố công nương Diana và cô đang giữ vị trí ngôi saotrên các trang web truyền thông hàng đầu thế giới cũng như trên mạng vàtrang xã hội, nghiên cứu cho thấy.

Cô dâu Kate đang hơn hẳn cố Công nương Diana

Paul JJ Payack, thuộc tổchức Giám sát ngôn ngữ toàn cầu ở Texas, Mỹ nói: "Kate Middleton sẽ chekhuất cố công nương Di để trở thành ngôi sao truyền thông trong hoànggia Anh. Trên thực tế, Kate có thể xuất hiện vượt trội trên internet,báo in, trích dẫn của các phương tiện truyền thông điện tử vào thời điểmcó các câu chuyện liên quan tới đám cưới.

Cuộc nghiên cứu so sánh lượngtrích dẫn của giới truyền thông về Middleton với cố công nương Diana, Nữhoàng Elizabeth, Hoàng tử Charles, Hoàng tử William, Harry và Camilla ParkerBowles.

Về truyền thông hàng đầu thếgiới, việc trích dẫn về Middleton được đo đếm trong ba tháng qua cũng nhưtrong các lưu trữ.

Ông Payack nói, Diana đượcnêu tên trong hàng trăm nghìn câu chuyện, bản tin kể cả sau khi bà đã quađời năm 1997, trước khi Google và các điện thoại thông minh hiện diện. "Cuộcnghiên cứu cho thấy di sản lâu dài của Diana khoảng 14 năm sau khi bà quađời".

Trong lĩnh vực trích dẫn củatruyền thông xã hội và internet, Kate vượt mặt tất cả các thành viên hoànggia Anh. Xếp thứ hai và ba lần lượt là Hoàng tử William và cố công nươngDiana.

Trong lĩnh vực báo in truyềnthống và truyền thông điện tử, William và vợ chưa cưới được đề cập nhiều gấpđôi Nữ hoàng Elizabeth và gấp 4 hoàng tử Charles.

Tổ chức Giám sát ngôn ngữtoàn cầu dùng thuật toán để phân tích và đo đếm những thông tin trên báo invà truyền thông điện tử, internet và mạng xã hội, gồm cả Twitter.

Theo Lê Nguyễn
 Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.