Cô gái bị người phụ nữ trung niên xé áo trên tàu điện ngầm, lý do phía sau khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán

Không chỉ đánh đập, người phụ nữ trung niên còn xông vào xé áo cô gái trẻ ngay trên tàu điện ngầm khiến cô bị lộ hẳn phần lưng và dây áo lót cũng bị bung ra.

Không chỉ đánh đập, người phụ nữ trung niên còn xông vào xé áo cô gái trẻ ngay trên tàu điện ngầm khiến cô bị lộ hẳn phần lưng và dây áo lót cũng bị bung ra.

Trong thời gian gần đây, MXH Trung Quốc đang xôn xao về một vụ ẩu đả trên tàu điện ngầm ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc.

Theo những hình ảnh và video được cư dân mạng đăng tải, vụ ẩu đả này xảy ra giữa một người pCô gái bị người phụ nữ trung niên xé áo trên tàu điện ngầm, lý do phía sau khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán-1hụ nữ trung niên và một cô gái trẻ tuổi.

Cô gái trẻ mặc quần short jeans màu xanh sau khi ngồi xuống ghế thì bị người phụ nữ trung niên nhào tới túm tóc, xé áo. Tiếp đó, người phụ nữ liên tục dúi đầu cô gái trẻ xuống ghế bên cạnh trong khi miệng vẫn liên tiếp chửi rủa.

Áo của cô gái trẻ bị kéo lên trên, để lộ hẳn phần lưng và dây áo lót cũng bị bung ra. Mặc dù những người xung quanh đã ra sức can ngăn nhưng người phụ nữ trung niên vẫn không chịu buông tha cho cô gái trẻ.

Cô gái bị người phụ nữ trung niên xé áo trên tàu điện ngầm, lý do phía sau khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán-2

Cô gái bị người phụ nữ trung niên xé áo trên tàu điện ngầm, lý do phía sau khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán-3Cô gái bị đánh đập, xé áo ngay trên tàu điện ngầm.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, phóng viên trang QQ đã nhanh chóng liên hệ với chủ nhân clip kia để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Người này cho biết, người phụ nữ trung niên là người gốc thành phố Vũ Hán, cô gái trẻ nghe khẩu âm có vẻ là người từ nơi khác đến.

Trước đó, cô gái trẻ và người phụ nữ đã xảy ra tranh cãi để giành lấy chỗ ngồi trên tàu điện ngầm.

Khi hai bên tranh cãi, cô gái trẻ đã có những lời quá đáng, khiêu khích người phụ nữ trung niên kia. Quá tức giận, người phụ nữ đã tát cô gái trẻ kia trước kia xông vào xé áo cô ta.

Trên thực tế, vụ việc đã xảy ra vào 4 năm trước nhưng không hiểu tại sao gần đây lại xuất hiện trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sự việc vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Một số người bình luận: “Có cần phải đánh nhau như vậy chỉ vì một chỗ ngồi hay không?“, “Người già cả thì nên nhường ghế cho người ta cớ sao còn chiếm chỗ rồi lên tiếng khiêu khích họ. Bị ăn đòn như vậy là đáng lắm“,…

Theo SaoStar


cô gái bị đánh

cô gái

tàu điện ngầm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.