Nhìn thấy người đàn ông "tự sướng" trên tàu điện, nữ hành khách chụp ảnh nhờ nhân viên can thiệp nhưng lại bị cư dân mạng chỉ trích

Hành động của hành khách nữ đang khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Đa phần mọi người đều bênh vực cô, nhưng một số lại cho rằng cô đã làm sai.

Hành động của hành khách nữ đang khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Đa phần mọi người đều bênh vực cô, nhưng một số lại cho rằng cô đã làm sai.

Vào chiều tối ngày 1/4, một người phụ nữ họ Tô là hành khách trên tàu điện ngầm đang trên đường đến Đạm Thủy, Đài Bắc, Đài Loan đã phát hiện một hình ảnh kinh khủng. Theo đó, khi vừa đến trạm, cô Tô đã báo với nhân viên bảo vệ để giải quyết vấn đề.

Cô Tô cho biết, lúc ngồi trên tàu, cô nhìn thấy một người đàn ông khoảng 50 tuổi, trông khá bình thường, đơn giản, nhưng một lúc sau cô phát hiện người này đã đưa tay xuống phần thân dưới và "tự sướng" giữa nơi công cộng. Theo cô Tô, mọi người trên tàu đều nhìn thấy nhưng tất cả đều làm ngơ như thể không có chuyện gì xảy ra. Nếu chẳng may người đàn ông này quấy rối hành khách khác thì phải làm sao?

Nhìn thấy người đàn ông tự sướng trên tàu điện, nữ hành khách chụp ảnh nhờ nhân viên can thiệp nhưng lại bị cư dân mạng chỉ trích-1Hình ảnh do cô Tô chụp lại để báo cho nhân viên an ninh.

Sau khi nhận được thông báo của cô Tô, nhân viên nhà ga đã đến nơi và nhìn thấy người đàn ông ấy vẫn đang tiếp tục "công việc" của mình. Khi nhân viên đến, người đàn ông không để lộ phần dưới, nên sau khi thuyết phục, ông ta đã rời khỏi chỗ đó. Theo Luật hình sự, đây được xem là hành vi quấy rối tình dục nơi công cộng, nếu như cố ý để mọi người nhìn thấy thì sẽ bị phạt tù không quá một năm.

Trong trường hợp này, cô Tô là hành khách nữ dũng cảm ghi hình lại báo cho nhân viên an ninh để biết cách xử lý, tránh trường hợp tương tự xảy ra. Tuy nhiên, sau khi sự việc được chia sẻ, thay vì được khen ngợi thì không ít cư dân mạng đã chỉ trích cô Tô, cho rằng cô không có quyền phê phán mọi người khi mình cũng thản nhiên xâm phạm người khác.

Một người bình luận: "Cô ta có mặt tại nơi đó, không tự tay ngăn chặn thì thôi, lại còn chụp lại gửi cho người khác". Bên cạnh đó, một số người bênh vực cô Tô: "Nếu là một người phụ nữ, trong trường hợp này ai cũng sẽ sợ hãi. Thử là bạn, bạn có dám bước lại gần ngăn chặn không, sao có thể nói hay như thế chứ? Tôi cảm thấy hành khách này làm đúng, việc này cần được nhân viên an ninh biết và ngăn chặn kịp thời".

Theo Helino


hành khách nữ

quấy rối tình dục

ga tàu điện ngầm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.