Hình ảnh cuối cùng của chiếc máy bay tử thần trong tin nhắn hành khách: "Cầu trời cho mọi người có chuyến bay an toàn"

Trước khi máy bay cất cánh, một hành khách trên máy bay đã gửi tin nhắn cho bạn gái của mình. Được biết, đây cũng là tin nhắn cuối cùng trước khi chiếc máy bay của hãng hàng không Iran đâm vào vách núi dẫn đến tai nạn.

Trước khi máy bay cất cánh, một hành khách trên máy bay đã gửi tin nhắn cho bạn gái của mình. Được biết, đây cũng là tin nhắn cuối cùng trước khi chiếc máy bay của hãng hàng không Iran đâm vào vách núi dẫn đến tai nạn.

Theo Mirror đưa tin, một hành khách trên chiếc máy bay tử thần đâm vào vách núi tại miền trung Iran của hãng hàng không Aseman Airlines đã chụp một bức ảnh cuối cùng của chiếc máy bay và gửi cho bạn gái ngay trước khi máy bay cất cánh. Không lâu sau đó, chiếc máy bay này đã đâm xuống một vách núi và khiến 66 người có mặt trên chuyến bay tử nạn.

Trong tấm hình, người xem có thể thấy hình ảnh của phần đuôi máy bay. Ngoài bức hình, anh còn gửi một tin nhắn cho bạn gái.

Hình ảnh cuối cùng của chiếc máy bay tử thần trong tin nhắn hành khách: Cầu trời cho mọi người có chuyến bay an toàn - Ảnh 1.

Tin nhắn rùng rợn cuối cùng sau vụ tai nạn.

"Cầu trời cho mọi người có chuyến bay an toàn", phóng viên Natalie Amiri  đài ARD của Đức thường trú tại Tehran cho biết. 

Chiếc máy bay ATR 72 được cho là đã đâm vào dãy núi Zagros gần thành phố Semirom, tỉnh Isfahan, trong khi đang thực hiện hành trình từ thủ đô Tehran đến thành phố Yasuj - phía Tây Nam của Iran. Hiện tại, công tác cứu hộ vẫn gặp rất nhiều khó khăn do thời tiết xấu và điều kiện hiểm trở tại nơi xảy ra vụ tai nạn. 

Hình ảnh cuối cùng của chiếc máy bay tử thần trong tin nhắn hành khách: Cầu trời cho mọi người có chuyến bay an toàn - Ảnh 2.

Dòng người chờ đợi, lo lắng trước tung tích của người thân trên máy bay.

Theo Trí thức trẻ


rơi máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.