Hé lộ nguyên nhân khiến máy bay Nga chở 71 người rơi qua lời cuối của phi công

Phi công điều khiển chiếc máy bay An-148 của Nga gặp nạn hôm 11/2 đã thông báo với bộ phận kiểm soát không lưu rằng, có một lỗi kỹ thuật, tờ Gazeta.ru cho hay.

Phi công điều khiển chiếc máy bay An-148 của Nga gặp nạn hôm 11/2 đã thông báo với bộ phận kiểm soát không lưu rằng, có một lỗi kỹ thuật, tờ Gazeta.ru cho hay.

Theo RT, phi công điều khiển chiếc máy bay An-148 gặp nạn hôm 11/2 báo cáo về sự cố kỹ thuật với nhân viên kiểm soát không lưu, ngay trước khi máy bay rơi. Thông tin trên được truyền thông Nga dẫn nguồn tin thân cận với cuộc điều tra cho hay.

he lo nguyen nhan khien may bay nga cho 71 nguoi roi qua loi cuoi cua phi cong - 1

Phi công điều khiển chiếc máy bay An-148 gặp nạn hôm 11/2 báo cáo về sự cố kỹ thuật với nhân viên kiểm soát không lưu ngay trước khi máy bay rơi.

Phi công đã thông báo với bộ phận kiểm soát không lưu rằng có một lỗi kỹ thuật, theo tờ Gazeta.ru cho hay.

Chiếc máy bay chở 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn dự kiến sẽ hạ cánh khẩn cấp tại một sân bay ở thị trấn Zhukovsky, nhưng không thành và rơi xuống vùng ngoại ô Matxcơva chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay Domoded.

Trước đó, ủy ban Điều tra của Nga mở một cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Giới chức nghiêng về khả năng thời tiết xấu, sai sót của con người hay lỗi kỹ thuật.

Chiếc máy bay gặp nạn được sản xuất cách đây chưa đầy 8 năm. Chuyến bay đầu tiên được vận hành bởi Rossiya Airlines sau đó được hãng hàng không Saratov Airline thuê lại.

 Theo Khám Phá

chết người

máy bay rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.