Máy bay chở đại gia dầu mỏ đâm nát nhà dân

Chiếc máy bay cỡ nhỏ loại CA-9 chở theo 7 người đã đâm sầm vào hai mái nhà dân chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay Campo de Marte

Chiếc máy bay cỡ nhỏ loại CA-9 chở theo 7 người đã đâm sầm vào hai mái nhà dân chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay Campo de Marte, phía bắc thành phố Sao Paulo, Brazil.

Theo sở cứu hỏa địa phương, chiếc máy bay đã đâm sầm vào hai tòa nhà khi rơi xuống khiến ít nhất một người trên mặt đất bị thương. Hai ngôi nhà bị máy bay đâm vào cũng hư hại nặng nề.

may bay cho dai gia dau mo dam nat nha dan hinh anh 1

Nguồn tin từ Cơ quan Hàng không Dân dụng Quốc gia Brazil cho biết ,chiếc máy bay trên thuộc sở hữu của ông Roger Agnelli – cựu giám đốc điều hành Vale, tập đoàn khai thác mỏ lớn nhất thế giới.
may bay cho dai gia dau mo dam nat nha dan hinh anh 2

Hãng tin Reuters dẫn nguồn tin cho biết, toàn bộ phi công và hành khách trên máy bay đã thiệt mạng, trong đó có vợ chồng ông chủ Roger Agnelli và hai con của họ. 

may bay cho dai gia dau mo dam nat nha dan hinh anh 3

Nguồn tin cho biết, Roger Agnelli và gia đình đang đi du lịch đến Rio de Janeiro để dự một đám cưới người thân.

may bay cho dai gia dau mo dam nat nha dan hinh anh 4

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.