Người đàn ông nhảy lầu tự tử từ tầng 5 trước mặt vợ con, biết được sự tình ai cũng lắc đầu ngao ngán vì ông bố quá trẻ con

Trong cơn nóng giận, người đàn ông này đã làm ra hành động thiếu suy nghĩ suýt nữa mất mạng và để lại thảm kịch cho gia đình.

Trong cơn nóng giận, người đàn ông này đã làm ra hành động thiếu suy nghĩ suýt nữa mất mạng và để lại thảm kịch cho gia đình.

Tối ngày 13/7 vừa qua, cảnh sát Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) nhận được tin báo về việc 1 người đàn ông họ Lý nhảy lầu từ nhà riêng ở tầng 5 sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ nhưng may mắn không chết. Sau khi biết được câu chuyện đằng sau, đông đảo dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động trẻ con của anh.

Người đàn ông nhảy lầu tự tử từ tầng 5 trước mặt vợ con, biết được sự tình ai cũng lắc đầu ngao ngán vì ông bố quá trẻ con-1
Theo lời chị Trần, vợ Lý, tối ngày hôm đó chồng chị trở về nhà trong tình trạng say xỉn và cả hai nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Thời điểm đó, Trần vẫn đang bận tay thay tã cho con trai 1 tuổi đang quấy khóc không ngừng. Lại thấy Lý bên cạnh liên tục làm ồn, chị nổi giận và không kiềm chế buông ra nhiều lời không hay. Trần không ngờ chồng lại nổi máu ghen tị đến nỗi nhảy lầu từ tầng 5 xuống đất với ý định tự tử nhằm thu hút sự tập trung của chị. Từ tầng 5 nhảy xuống, Lý bị vướng vào ban công của căn nhà ở tầng 3. Bất chấp vết thương, người này vẫn đứng dậy và nói vọng lên cho vợ nghe rằng sẽ đi ra sông để tự vẫn.

Sau khi nhận được tin báo của Trần, cảnh sát phân bố lực lượng lên đường tìm kiếm và cứu hộ Lý. Phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ lùng sục, nhân viên điều tra mới tìm thấy Lý nằm ngất tại khu vực công trường đang thi công, không mặc áo và ướt sũng cả người. Lý được đưa đến bệnh viện cấp cứu và may mắn tính mạng vẫn được đảm bảo.

Người đàn ông nhảy lầu tự tử từ tầng 5 trước mặt vợ con, biết được sự tình ai cũng lắc đầu ngao ngán vì ông bố quá trẻ con-2
Sau khi có con, cả Lý và Trần đều biết rằng họ nên dành tất cả tình yêu thương và sự quan tâm cho đứa trẻ. Thỉnh thoảng, họ vẫn hay cãi nhau nhưng không ngờ rằng người kia có ngày lại làm ra hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Nhiều người lo sợ cho tương lai đứa con trai sẽ trở thành nạn nhân bị ông bố say xỉn bạo hành.

Theo Helino


nhảy lầu tự tử

mâu thuẫn vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.