Người phụ nữ giấu nhân tình trên gác mái suốt 10 năm để thỏa mãn dục vọng mà chồng không hay biết cùng cái kết không ai ngờ

Một vụ án tưởng chừng như đơn giản lại chứa đựng câu chuyện ly kỳ không thể ngờ ở đằng sau về người phụ nữ đầy dục vọng.

Một vụ án tưởng chừng như đơn giản lại chứa đựng câu chuyện ly kỳ không thể ngờ ở đằng sau về người phụ nữ đầy dục vọng.

Vụ cướp của bất thường

Vào ngày 22/8/1922, trong một đêm hè nóng nực, cảnh sát Los Angeles nhận được cuộc gọi của một người phụ nữ kèm theo đó là tiếng khóc nức nở của bà. Khi đến nơi, họ nhìn thấy thi thể của ông Fred Oesterreich, một doanh nhân giàu có, đang nằm trên sàn nhà.

Dolly Oesterreich, vợ của người đàn ông xấu số, khai với cảnh sát rằng, nhà cô bị một người đàn ông lạ đột nhập để cướp tài sản, chồng bà bị giết hại sau khi vật lộn với tên cướp còn bà bị nhốt trong tủ quần áo. Tuy nhiên, chỉ có một chiếc đồng hồ kim cương của người chồng bị lấy đi và dựa theo hiện trường vụ việc, cảnh sát nghi ngờ rằng đó không hẳn là một vụ trộm bình thường.

Ban đầu các thám tử nghi ngờ Dolly đã giết chồng bởi một khẩu súng cỡ nòng 0,25, tuy nhiên họ không thể giải thích được làm thế nào bà có thể giết chồng và tự khoá trái mình trong tủ quần áo. Sau khi chồng chết, Dolly thừa kế toàn bộ tài sản của chồng. Bà mua một căn nhà mới trong khu vực đó.

Người phụ nữ giấu nhân tình trên gác mái suốt 10 năm để thỏa mãn dục vọng mà chồng không hay biết cùng cái kết không ai ngờ-1
Vợ chồng bà Dolly Oesterreich.

Sau khi chồng chết, Dolly đã nảy sinh tình cảm với luật sư phụ trách giải quyết vụ việc của chồng, Herman S. Shapiro. Bà còn quan hệ yêu đương cả với một doanh nhân có tên là Roy H. Klumb. Dolly đã tặng người tình luật sư chiếc đồng hồ kim cương mà người ra nghĩ rằng kẻ trộm đã lấy cắp của chồng bà. Cảnh sát sau đó đã phát hiện ra Shapiro đang giữ chiếc đồng hồ của nạn nhân.

Dolly bị bắt sau đó, nhưng cảnh sát vẫn không thể lý giải làm thế nào bà có thể tự khoá mình trong chiếc tủ quần áo. Hai khẩu súng, tang vật của vụ án đã được tìm thấy, sau khi chúng được bà Dolly nhờ hàng xóm và doanh nhân Klumb vứt bỏ giúp mình, tuy nhiên, chúng đã bị ăn mòn, hư hại nặng nên không thể tìm ra đâu là vũ khí giết người. 

Trong thời gian bị giam giữ để điều tra nhiều tháng, Dolly đã kể với Shapiro về "người em cùng cha khác mẹ" sống trên gác mái tên là Otto, cũng như nhờ luật sư mang thức ăn cho người đàn ông này. Và kể từ đây, bí mật về một cuộc tình ngoài luồng đã được hé lộ với những chi tiết chỉ ngỡ có ở trong phim.

"Người tình gác mái" của bà chủ

Vào mùa thu năm 1913, chiếc máy khâu tại nhà của Dolly bị hỏng. Chồng bà đã gọi Otto Sanhuber, một nhân viên trong nhà máy, khi đó mới 17 tuổi, tới nhà sửa cho vợ. Vẻ trai tráng của Otto nhanh chóng lọt vào mắt xanh của bà chủ. Trước sự tán tỉnh của Dolly, nam nhân viên này nhanh chóng ngã vào tay bà chủ. Khi đó, Dolly đã ngoài 30 tuổi.

Kể từ đó, Dolly và nhân viên của chồng đã bắt đầu mối tình vụng trộm. Lúc đầu, họ gặp nhau ở khách sạn, hay nhà trọ của Otto, có nhiều hôm là tại chính nhà của bà khi chồng đi vắng. Những người hàng xóm bắt đầu xì xào bàn tán khi thấy Otto xuất hiện tại nhà Dolly ngày càng nhiều. Lời dị nghị đã đến tai ông Fred và khiến người đàn ông nổi điên.

Khi bị chồng chất vấn chuyện ngoại tình, Dolly nói đó chỉ là một tên bán sách, thường xuyên đến gõ cửa làm phiền, nhưng bà đã tìm cách để đuổi anh ta đi. Fred có vẻ xuôi lòng về câu trả lời đó.

Biết rằng không thể che giấu mãi chuyện ngoại tình nếu như Otto cứ ra vào nhà mình thường xuyên, Dolly bàn với nhân tình về việc đưa anh ta lên ở trên gác mái của căn hộ để tiện gặp gỡ. Vì quá si mê bà chủ, Otto đã xin nghỉ việc tại nhà máy, bắt đầu cuộc sống chui lủi trên căn gác nhỏ xíu.

Người phụ nữ giấu nhân tình trên gác mái suốt 10 năm để thỏa mãn dục vọng mà chồng không hay biết cùng cái kết không ai ngờ-2
Chỗ gác mái nơi Otto sinh sống để được ở bên người mình yêu.

Nơi ở của Otto chỉ có một chiếc nệm, cây đèn dầu và một cái bô. Otto đã mang theo một số sách để đọc và viết vì anh ta muốn trở thành một nhà văn. Dolly thường xuyên mang sách từ thư viện về nhà cho người tình. Otto đã viết nhiều câu chuyện viễn tưởng, một số được đăng trên tạp chí, với bút danh bí mật.

Người đàn ông này tự gọi mình là "nô lệ tình dục của bà Oesterreich". Thế nhưng, Otto không chỉ được Dolly tận dụng để thỏa mãn nhu cầu chăn gối mà Otto còn trở thành "osin cao cấp" của bà chủ, làm các việc nhà như nấu ăn, lau sàn, rửa bát, dọn giường và sửa chữa khá nhiều đồ đạc trong nhà khi ông chủ vắng nhà.

Trong suốt 10 năm, Dolly giữ Otto trên căn gác mái mà chồng không hề hay biết. Khi Fred quyết định chuyển nhà tới Los Angeles, Dolly vẫn mang Otto đi cùng. Bà kiên quyết đòi ngôi nhà mới phải có căn gác mái giống như nhà cũ. Và tất nhiên, Dolly là người nắm giữ chìa khóa căn gác.

Khi người chồng hỏi về chuyện này, bà nói rằng đó là nơi cất giữ chiếc áo choàng lông thú quý giá, không muốn ai đụng vào. Và Fred cũng không bận tâm chuyện đó nữa. Ban đêm, Otto cố gắng giữ yên lặng nhất có thể để Fred không nghi ngờ. Nhưng thỉnh thoảng, Fred cũng nghe thấy những âm thanh lạ trên căn gác mái. Có lúc ông còn phát hiện bị mất vài điếu xì gà, nhưng không bao giờ nghĩ rằng có ai khác trong nhà mình.

Người phụ nữ giấu nhân tình trên gác mái suốt 10 năm để thỏa mãn dục vọng mà chồng không hay biết cùng cái kết không ai ngờ-3
 

Kết cục bất ngờ

Kể từ khi chuyển tới Los Angeles, bệnh nghiện rượu của Fred ngày càng trở nên trầm trọng. Ông thường xuyên cãi nhau và đánh đập vợ thậm tệ. Dolly ngày càng chán chồng và chỉ cảm thấy được bình yên và chiều chuộng khi ở bên Otto. Tình cảm của họ ngày càng say đắm. Cả hai đã ở bên nhau suốt 10 năm trong bóng tối, nhưng chẳng có bí mật nào là mãi mãi, cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra.

Vào buổi tối định mệnh ấy, vợ chồng bà Dolly lại xảy ra cãi vã. Trên căn gác mái, Otto nghe thấy tiếng ầm ĩ và tiếng Dolly la hét. Anh ta nghĩ rằng Fred đã đánh người yêu mình nhưng thực ra bà chỉ vừa trượt chân trên tấm thảm. Ngay lập tức, Otto lao xuống với khẩu súng ngắn. 

Fred bất ngờ khi có người lạ trong nhà, ông cũng cầm ngay một khẩu súng. Cả hai lao vào vật lộn. Trong lúc ẩu đả, Otto đã bắn chết Fred bằng 3 viên đạn. Để che giấu tội ác, Dolly và Otto đã dựng hiện trường giả như một vụ cướp của giết người. Otto giấu đi chiếc đồng hồ đính kim cương của Fred, còn Dolly thì trốn trong tủ quần áo, nhờ Otto khóa lại từ bên ngoài.

Người phụ nữ giấu nhân tình trên gác mái suốt 10 năm để thỏa mãn dục vọng mà chồng không hay biết cùng cái kết không ai ngờ-4
Bà Dolly bên luật sư của mình.

Sau khi giết Fred, Otto vẫn phải ở lại căn gác mái, mối quan hệ giữa người đàn ông với bà chủ đã biến thành sự thống trị và phục tùng trong nhiều năm. Dù đã có Otto nhưng Dolly vẫn qua lại với nhiều người đàn ông khác ở bên ngoài, trong đó có luật sư Shapiro. Khi luật sư này gặp Otto, anh ta tỏ vẻ rất vui mừng và háo hức sau nhiều năm không trò chuyện với bất cứ ai ngoài Dolly với cuộc sống chui lủi trên căn gác mái.

Otto đã kể hết cho Shapiro về Dolly và mối quan hệ thực sự giữa họ cùng cuộc sống trên căn gác mai. Shapiro cuối cùng cũng hiểu ra mọi chuyện. Không muốn bị liên lụy khi biết bà chủ bị cảnh sát tra hỏi, Otto đã bỏ trốn sang Canada, đổi tên thành Walter Klein và kết hôn với một người phụ nữ ở đó

Shapiro tiếp tục sống cùng với Dolly. Tuy nhiên, sau 7 năm chung sống, 2 người lại chia tay. Shapiro sau đó khai với cảnh sát tất cả mọi chuyện về Otto. Dolly và người tình Otto đã bị bắt giữ và bị buộc tội giết người, âm mưu che giấu tội phạm. Otto bị kết án là có tội, nhưng vụ án đã hết thời gian xét xử được một năm. Vì thế, người đàn ông này lại được thả. 

Dolly cũng không chịu bất cứ hình phạt nào vì không có bằng chứng để buộc tội bà. Otto biến mất kể từ đó, còn Dolly vẫn tìm cho mình một người đàn ông khác, tên Ray Hedrick, người sống với bà hết quãng đời còn lại. Người phụ nữ này qua đời vào năm 1961, để lại một "thiên tình trường" còn ly kỳ, hấp dẫn hơn cả trên phim.

Theo Helino


nhân tình

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.