Nổ ở sân bay Trung Quốc khiến hành khách bị thương

Tân Hoa xã đưa tin vào khoảng 15 giờ chiều 12.6 (giờ địa phương) đã xảy ra một vụ nổ tại quầy làm thủ tục lên máy bay...

Tân Hoa xã đưa tin vào khoảng 15 giờ chiều 12.6 (giờ địa phương) đã xảy ra một vụ nổ tại quầy làm thủ tục lên máy bay ở nhà ga T2 thuộc sân bay Phố Đông, thành phố Thượng Hải.  

Thông tin ban đầu cho hay đã có 3 người bị thương trong vụ nổ. Các cơ quan chức năng cũng lập tức có mặt tại hiện trường để duy trì trật tự tại khu vực xảy ra vụ nổ, đồng thời đưa người bị thương đi cấp cứu. 

Hình ảnh đăng tải trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc cho thấy một số người bị thương đã được vận chuyển trên lên xe cứu thương đi cấp cứu.

 no o san bay trung quoc khien hanh khach bi thuong hinh anh 1

Theo Nhân dân nhật báo, hiện trường vụ nổ đã được kiểm soát. Giới chức an ninh cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ nổ, song vụ việc này không làm ảnh hưởng đến các chuyến bay.

Những hành khách có mặt ở thời điểm đó đã vô cùng hoảng sợ khi nghe thấy tiếng nổ lớn và những ánh sáng phát ra từ vật gây nổ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành điều tra

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.