Quen qua game, cậu bé 12 tuổi bị dụ dỗ, bỏ nhà ra đi

Cậu bé đột ngột bị mất tích và được tìm thấy trên gác mái của một người đàn ông trung niên tại Đức.

Cậu bé đột ngột bị mất tích và được tìm thấy trên gác mái của một người đàn ông trung niên tại Đức.

Vừa qua, cảnh sát Đức đã giải cứu thành công một trường hợp mất tích kì lạ của cậu bé Paul, 12 tuổi người Thuỵ Sĩ. Được biết, gia đình của cậu bé sống tại thị trấn Solothurn, Thuỵ Sĩ. Nơi tìm thấy cậu bé là tại một ngôi nhà thuộc thành phố Dortmund, Đức.

Trước khi mất tích, cậu bé nói với bạn bè định đi đạp xe nhưng họ tìm thấy chiếc xe bị bỏ lại trong thị trấn. Phân tích máy tính của cậu bé, họ phát hiện Paul từng liên lạc với một người chơi game online Minecraft từ tuần trước. Paul còn gửi đầy đủ thông tin cá nhân như họ tên, địa chỉ nhà và tuổi thật cho người kia.

Cậu bé Paul, 12 tuổi biến mất kì lạ từ tuần trước, cuối cùng đã được tìm thấy bởi cảnh sát Thuỵ Sĩ và sự hỗ trợ của FBI (Mĩ).

Ngay lập tức, cục điều tra tiến hành mở rộng phạm vi tìm kiếm ra quốc tế, phối hợp với cục điều tra Liên Bang Mỹ (FBI) nhằm lấy thông tin cá nhân và những tin nhắn của cậu bé Paul với người đàn ông lạ mặt này.

Người đàn ông được xác định là Werner C, 35 tuổi, sống tại một căn nhà thuộc thành phố Dortmund, Đức, cách nhà cậu bé Paul 560km. Khi tới lục soát, cảnh sát phát hiện cậu bé đang lẩn trốn trên gác mái.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn chưa xác định được rằng cậu bé Paul bị bắt cóc hay tự nguyện bỏ trốn, một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: "Vẫn còn quá sớm để đưa ra một quyết định chung nhất.", tuy nhiên người đàn ông Werner đã bị bắt giữ và đang đối mặt với tội danh bắt cóc trẻ vị thành niên.

Từ nhà của cậu bé tại thị trấn Solothurn, Thuỵ Sĩ đến nơi cậu bé mất tích cách 350 dặm (560km).

Sau vụ việc, một phát ngôn viên của công ty viễn thông Thụy Sĩ Swisscom đã đưa ra cảnh báo cho các bậc phụ huynh và con trẻ cần nâng cao cảnh giác: "Giống như đời thực, chúng ta cần bảo vệ bản thân và thận trọng. Ở trong thế giới trò chơi trực tuyến, nơi chúng ta lập đội và chơi cùng nhau, sẽ luôn có tội phạm để ý đến bọn trẻ. Bố mẹ cần nói cho con nghe về nguy cơ trên mạng".

Cuối cùng, cha mẹ cậu bé Paul cũng đã tìm thấy cậu con trai của mình trong niềm vui khôn xiết. Chứng kiến toàn bộ sự việc, trưởng cảnh sát hình sự tại thị trấn Solothurn chia sẻ: "Cuộc hội ngộ thấm đẫm nước mắt và thật cảm động. Đó là một ngày tuyệt vời".

Người đàn ông này có tên là Werner C, sẽ phải đối mặt với cáo buộc bắt cóc cậu bé. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra để xem người đàn ông này có bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em hay không.

Mẹ của cậu bé Paul vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc xảy ra bất ngờ với gia đình mình.

Theo Trí Thức Trẻ


bắt cóc trẻ em

chơi game

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.