Sự thật phẫn nộ sau hình ảnh thiếu nữ 17 tuổi sinh con ngoài đường, cách trung tâm y tế chỉ 30m

Bị bạn trai quất ngựa truy phong sau khi thông báo mình có thai, cô gái trẻ còn bị gia đình và trung tâm y tế hắt hủi phải sinh con ngoài đường phố.

Bị bạn trai quất ngựa truy phong sau khi thông báo mình có thai, cô gái trẻ còn bị gia đình và trung tâm y tế hắt hủi phải sinh con ngoài đường phố.

Một thiếu nữ 17 tuổi đến từ quận Saraikela-Kharsawan, ở Jharkhand, miền đông Ấn Độ có mối quan hệ yêu đương với một người đàn ông trong làng. Khi biết cô gái mang thai, anh ta liền bỏ rơi cô gái trẻ.

Không chỉ bị người yêu chối bỏ, cô gái còn bị gia đình quay lưng vì họ cho rằng việc cô "chửa hoang" là nỗi hổ thẹn của gia đình. Cực chẳng đã, cô gái trẻ buộc phải bỏ nhà ra đi.

Theo người dân địa phương, cô gái trẻ bụng mang dạ chửa phải lang thang trên đường phố sống qua ngày trong hơn 4 tháng. Vào thứ 2 (21/8) vừa qua, vào khoảng 19h, cô gái bắt đầu trở dạ, đi đến trung tâm y tế địa phương để cầu cứu sự giúp đỡ.

Sự thật phẫn nộ sau hình ảnh thiếu nữ 17 tuổi sinh con ngoài đường, người đẫm máu, cách trung tâm y tế chỉ 30m - Ảnh 1.

Thiếu nữ 17 tuổi phải sinh con ngoài đường.

Tuy nhiên, nhân viên ở đây đã từ chối giúp đỡ cô gái vì cô không có người giám hộ đi cùng. Vào 5h sáng hôm sau, cô gái trẻ đã sinh một cô con gái ở bên đường, chỉ cách trung tâm y tế 30m.

Một người qua đường nhìn thấy quần áo của cô gái trẻ bị đẫm máu cùng dây rốn vẫn gắn liền với đứa trẻ nên đã vội cầu cứu mọi người. Om Prakash Sharma, 50 tuổi, một cư dân trong khu vực, cho biết:

"Người mẹ và đứa trẻ nằm trên đường phố trong cơn đau đớn. Tôi đã đặt rào chắn quanh họ để không xe nào đụng phải hai mẹ con".

"Một người đàn ông đi đến trung tâm y tế xin được giúp đỡ nhưng họ đã từ chối. Sau đó chúng tôi buộc phải thông báo cho cảnh sát", người này cho biết thêm.

Cuối cùng, Lakhindra Hansda, một cán bộ y tế tại trung tâm đã đến cắt dây rốn cho đứa trẻ. Sau đó, cô gái cùng con cũng được đưa tới bệnh viện.

Sự thật phẫn nộ sau hình ảnh thiếu nữ 17 tuổi sinh con ngoài đường, người đẫm máu, cách trung tâm y tế chỉ 30m - Ảnh 2.

Cô gái trẻ cùng con gái đã được đưa đến bệnh viện để chăm sóc.

Hiện cả 2 mẹ con đều trong tình trạng sức khỏe ổn định và đã chuyển sang nơi tạm trú mới dành cho phụ nữ. Các bác sĩ đã thông báo sự việc cho cha mẹ cô gái và hy vọng cô gái sẽ sớm được đoàn tụ với gia đình.

Nguồn: Daily Mail

Theo Trí Thức Trẻ

sinh con

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.