Thắt lòng lời nhắn cuối cùng của bé gái trước khi bị thiêu cháy: "Con yêu mẹ rất nhiều"

Hàng chục trẻ em đã tử vong và mất tích sau cuộc hỏa hoạn tại một trung tâm mua sắm ở Nga.

Hàng chục trẻ em đã tử vong và mất tích sau cuộc hỏa hoạn tại một trung tâm mua sắm ở Nga.

Theo thông tin cập nhật từ Mirror, số người tử vong đã tăng lên con số là 56 người, trong đó trẻ em có thể là 41 người. Hàng chục trẻ em vẫn bị mất tích và hy vọng sống vô cùng mong manh.

Theo một số báo cáo, các nạn nhân bị thiêu cháy trong nhiệt độ lên đến 700 độ C. Một clip được đăng tải trên các phương tiện truyền thông cho thấy, khi thảm kịch xảy ra, các phụ huynh lẫn trẻ nhỏ đều đang la hét hoảng loạn.

Thắt lòng lời nhắn cuối cùng của bé gái trước khi bị thiêu cháy: Con yêu mẹ rất nhiều - Ảnh 1.

Ngọn lửa bao trùm khu trung tâm mua sắm.

Vụ hỏa hoạn lan nhanh trong các khu vực của trung tâm mua sắm. Lực lượng cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn để tiếp cận hiện trường vụ cháy nhất là một rạp chiếu phim, nơi có nhiều trẻ em đang xem phim ở đó.

Bé gái Maria Moroz, 13 tuổi, đã nhắn tin cho bố mẹ từ rạp chiếu phim: "Chúng con đang bị đốt cháy....".

Trong số những đứa trẻ bị mất tích có 8 bé gái học cùng lớp đến từ Treschevsky, tuổi từ 11- 12 tuổi có tên là Viktoria Pochankina, Veronika Ponushkova, Elena Chernikova, Tatiana Kurchevskaya, Sergey Maneshkin, Viktoria Zipunova, Anastasia Smirnova, Diana Nizovskaya.

Thắt lòng lời nhắn cuối cùng của bé gái trước khi bị thiêu cháy: Con yêu mẹ rất nhiều - Ảnh 2.

Nhiều nạn nhân là trẻ em.

Trong cuộc gọi điện thoại cuối cùng của mình, cô bé Viktoria 'Vika' Pochankina nói với người dì rằng: "Mọi thứ ở đây đang bị bốc cháy. Các cánh cửa đều bị khóa. Cháu không thể chạy ra ngoài. cháu không thở nổi nữa".

Người dì Evgenia cho biết: "Tôi đã nói với con bé là cởi quần áo và che lấy mũi. Con bé nói với tôi rằng hãy nói với gia đình cháu rất yêu họ và nói với mẹ rằng cháu rất yêu mẹ".

Sau đó cuộc gọi kết thúc. Cô Evgenia cho biết thêm: "Kỳ nghỉ vừa mới bắt đầu và các bạn học của cháu tôi đều ở đó. Có 2 hay 3 phụ huynh cùng một giáo viên đi kèm. Những đứa trẻ đều ở trong rạp chiếu phim còn giáo viên cùng phụ huynh ở trong khu mua sắm. Vì vậy, tất cả những người lớn đều sống sót".

Như tin đã đưa,vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều ngày 25/3 theo giờ địa phương tại trung tâm mua sắm Winter Cherry ở thành phố Kemerovo, cách thủ đô Moscow khoảng 3.600 km, phá hủy khu vực rộng 1.500 m2.

Hiện nguyên nhân dẫn tới vụ cháy chưa được công bố chính thức, song một số nhân chứng đoán rằng đám cháy bắt nguồn từ khu vực sân chơi dành cho trẻ em.

Theo Trí Thức Trẻ




tử vong

chết cháy

vụ cháy

vụ cháy lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.