Thấy bố dắt con trên đường nhưng bé gái mấp máy 2 từ, người đàn ông vội báo ngay cảnh sát

Nhờ hành động vô cùng nhanh trí của người đàn ông tại bang Ohio, Mỹ trên; một vụ bắt cóc đã được chặn đứng thành công.

Nhờ hành động vô cùng nhanh trí của người đàn ông tại bang Ohio, Mỹ trên; một vụ bắt cóc đã được chặn đứng thành công.

Theo Daily Mail đưa tin, một vụ bắt cóc tại bang Ohio, Mỹ xảy ra vào tháng trước đã được chặn đứng thành công khi anh Nazier Elahee phát hiện một người đàn ông đang dắt theo cô bé chừng 11 tuổi. Tuy nhiên, khi anh nhìn kỹ, cô bé đang mấp máy hai từ gì đó khiến anh thấy có điều gì lạ trong câu chuyện.

Được biết, trong khi đang đi bộ dọc đường Wiehe, Nazier Elahee nhìn thấy một người đàn ông 37 tuổi tên Jessie Woodard. Gã này lúc đó đang kéo một bé gái đi theo mình.

Thấy bố dắt con trên đường nhưng bé gái mấp máy 2 từ, người đàn ông vội báo ngay cảnh sát - Ảnh 1.

Anh Elahee được mọi người gọi là anh hùng sau hành động nhanh trí và dũng cảm của mình.

"Tôi nhìn thấy người đàn ông đi bộ xuống phố và kéo theo một bé gái phía sau", Elahee trả lời phỏng vấn. Ban đầu, anh cứ nghĩ đây là 2 bố con vì tuổi tác của hai người cũng trạc như vậy. 

"Tuy nhiên, khi cô bé đi ngang qua tôi, em mới ngoái lại nhìn và lẩm bẩm 2 từ "giúp cháu" vài lần".

Ngay sau khi thấy điều lạ lùng đó, anh Elahee cho rằng đây có thể là một vụ bắt cóc và chạy lại hỏi cô bé xem có biết người đàn ông đi cùng kia không.

"Khi cô bé nói không, tôi chắc chắn đây là một vụ bắt cóc. Người đàn ông kia cũng nói rằng không biết cô bé này và trả vờ rằng đang dẫn cô bé về nhà".

Elahee lập tức báo ngay cho cảnh sát. Dù hắn đã cố gắng chạy thoát nhưng sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ lại. Woodard - gã đàn ông 37 tuổi đã bị bắt giữ và kết tội bắt cóc trẻ em. 

Thấy bố dắt con trên đường nhưng bé gái mấp máy 2 từ, người đàn ông vội báo ngay cảnh sát - Ảnh 2.

Đoạn video của cảnh sát ghi lại vụ bắt cóc.


bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.